Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các gói cước ezCom 3G Vinaphone giới hạn dung lượng

Thứ ba, 2016-03-29 16:55:15
Đăng ký các gói cước ezCom 3G Vinaphone giới hạn dung lượng giúp thuê bao Vinaphone có thể nhanh chóng truy cập mạng trên laptop, máy tính bảng, iPad

Các gói cước ezCom 3G Vinaphone được nhà mạng Vinaphone triển khai rộng rãi trên toàn quốc, giúp các thuê bao viễn thông có thể truy cập Internet đáp ứng các nhu cầu giải trí, xem phim ảnh, quản lý email, nạp tiền điện thoại online… trên các thiết bị như máy tính thông qua USB 3G hoặc trực tiếp qua máy tính bảng, iPad có khe cắm SIM…

các gói cước ezCom 3G Vinaphone

Truy cập mạng vô tư với các gói cước ezCom 3G Vinaphone

Để có thể lựa chọn được gói cước ezCom 3G Vinaphone phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân, cũng như có giá cước thuê bao đăng ký rẻ nhất, dung lượng data tốc độ cao miễn phí cao nhất, bạn có thể tham khảo danh sách các gói cước dcom 3G Vinaphone dưới đây.

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY <Mã gói cước> gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Danh sách các gói cước ezCom 3G Vinaphone giới hạn dung lượng

1. Gói ezCom mặc định EZ0

Gói ezCom Vinaphone EZ0 là gói cước mặc định dành cho thuê bao ezCom trả trước khi thuê bao đăng ký hòa mạng 3G Vinaphone, hoặc thực hiện chuyển đổi từ thuê bao trả trước thường sang thuê bao ezCom. Vì là gói mặc định nên thuê bao không mất phí đăng ký, không được hưởng dung lượng miễn phí, cước phí phát sinh là 200đ/MB.

Xem thêm: Sim 3G Vinaphone ezCom và cách chuyển từ sim thường sang sim ezCom

2. Gói EZ50

- Gói EZ50 có cước phí đăng ký 50.000 đồng/30 ngày sử dụng

- Dung lượng miễn phí khi đăng ký gói ezCom EZ50 là 500MB

- Cước phí vượt gói là 200đ/MB

- Cú pháp đăng ký gói EZ50: SET EZ50 gửi 1544 (miễn phí tin nhắn)

Cách đăng ký gói cước ezCom 3G Vinaphone EZ50

Cách đăng ký gói cước ezCom 3G Vinaphone EZ50

3. Gói EZ120

- Gói EZ120 có cước phí đăng ký 120.000 đồng/30 ngày sử dụng

- Dung lượng miễn phí khi đăng ký gói ezCom EZ120 là 1,5GB

- Cước phí vượt gói là 200đ/MB

- Cú pháp đăng ký gói EZ120: SET EZ120 gửi 1544 (miễn phí SMS)

Trước khi đăng ký các gói cước ezCom 3G Vinaphone, bạn cần đảm bảo tài khoản chính của bạn có đủ số tiền để đăng ký gói cước cũng như thanh toán cước phí phát sinh ngoài sinh. Bạn nhớ mua thẻ Vinaphone nạp tiền cho tài khoản điện thoại để không bị gián đoạn trong việc sử dụng gói cước.

Bạn có thể tham khảo cách mua thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone, Vietnamobile… online trên Vienthong.com.vn thay cho cách mua thẻ thông thường để có thể tiết kiệm chi phí, cũng như thời gian, công sức.

Trên đây là các gói cước ezCom 3G Vinaphone giới hạn dung lượng, do đó, để kiểm soát dung lượng data đã sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DATA gửi 888. Tổng đài sẽ báo về máy của bạn dung lượng dữ liệu đã sử dụng, giúp bạn chủ động trong việc tiếp tục truy cập mạng, cũng như tính cước phí phát sinh ngoài gói tiện dụng hơn.

Liên kết hay