Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

3 cách tăng tốc độ mạng 3G Viettel cho điện thoại siêu dễ

Thứ năm, 2016-04-14 16:55:30
3 cách tăng tốc độ mạng 3G Viettel cho điện thoại chia sẻ sau đây giúp bạn tăng tốc độ mạng 3G Viettel nhanh chóng, để tha hồ truy cập mạng, lướt net tốc độ cao

Bên cạnh các vấn đề như thời gian khuyến mãi nạp tiền điện thoại Viettel, thông tin các gói cước 3G Viettel… thì cách tăng tốc độ mạng 3G Viettel như thế nào cũng là một vấn đề được rất nhiều thuê bao Viettel quan tâm. Bởi lẽ, việc mạng 3G Viettel bị chậm, chập chờn, hay lag, giật… sẽ làm ảnh hưởng đến không chỉ các trải nghiệm Mobile Internet như xem phim, nghe nhạc, chơi game… của người dùng mà còn gián tiếp làm giảm chất lượng công việc, học tập,…

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mạng 3G Viettel cho điện thoại

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mạng 3G Viettel cho điện thoại

Do đó, rất nhiều thuê bao Viettel quan tâm đến cách tăng tốc 3G Viettel cho điện thoại, để cải thiện tốc độ truy cập mạng 3G nhanh hơn hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 3 cách tăng tốc độ 3G Viettel đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, giúp bạn có thể lướt web với tốc độ cao nhất.

Cách 1: Tăng tốc độ 3G Viettel bằng phần mềm

Bạn có thể sử dụng một số phần mềm hỗ trợ cho việc tăng tốc độ truy cập mạng 3G Viettel như các phần mềm 3G Speed Booster, Faster Internet 2X, Internet Speed Master… Tùy vào từng dòng máy cũng như hệ điều hành, mà bạn lựa chọn cho mình ứng dụng phần mềm phù hợp nhất. Sau khi cài đặt thành công bạn sẽ thấy tốc độ 3G Viettel được cải thiện nhanh hơn hẳn tốc độ ban đầu.

Tăng tốc 3G Viettel

Tăng tốc 3G Viettel để tha hồ truy cập mạng tốc độ cao

Bạn có thể tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Mobifone online thực hiện ngay trên smartphone, laptop, iPad… tiện ích hơn hẳn cách mua thẻ cào giấy thông thường.

Cách 2: Tăng tốc độ mạng 3G Viettel bằng các gói cước 3G Viettel phù hợp

Cách tăng tốc mạng 3G Viettel thứ hai mà bạn có thể sử dụng đó chính là cân nhắc lựa chọn các gói cước 3G Viettel phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Để đăng ký một gói cước 3G Viettel, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: Tên-gói-cước gửi đến 191.

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải truy cập mạng thường xuyên, dung lượng đường truyền tốc độ cao, ổn định thì bạn nên chọn các gói cước 3G Viettel không giới hạn dung lượng để đăng ký sử dụng. Những gói cước này không chỉ có dung lượng đường truyền dữ liệu tốc độ cao mà sau khi sử dụng hết dung lượng data ưu đãi, bạn còn có thể truy cập mạng miễn phí, không tính cước phát sinh ngoài gói.

Cách 3: Mua thêm dung lượng 3G tốc độ cao

Một cách tăng tốc độ mạng 3G Viettel cho điện thoại siêu dễ nữa mà bạn có thể tham khảo đó chính là mua thêm dung lượng 3G Viettel tốc độ cao. Các gói cước này đều có cước phí đăng ký rẻ, dung lượng data lớn. Tùy theo từng gói cước 3G Viettel đã đăng ký trước mà bạn có thể lựa chọn các gói cước đăng ký dung lượng 3G Viettel tốc độ cao phù hợp như gói Max10, Max20, Max30 hoặc các gói 3G Viettel MT1, MT2, MT5…

Áp dụng một trong 3 cách tăng tốc độ mạng 3G Viettel cho điện thoại siêu dễ giới thiệu trên đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng về tình trạng 3G Viettel chập, chập chờn, hay lag giật nữa mà có thể tha hồ truy cập mạng tốc độ cao, lướt web nhanh hơn, mượt mà hơn.

Xem thêm: Cách xem dung lượng gói cước 3G Viettel đang sử dụng bằng tin nhắn

Liên kết hay