Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

3 cách tải nhạc chờ cho mạng Gmobile đơn giản, nhanh chóng

Thứ năm, 2016-06-02 14:40:15
Hướng dẫn 3 cách tải nhạc chờ cho mạng Gmobile đơn giản giúp bạn có thể tải về máy bài hát yêu thích để cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình

Đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Gmobile Koolring là lựa chọn của rất nhiều thuê bao để có thể cài đặt cho điện thoại những bài hát hay nhất, để mỗi khi có thuê bao khác gọi đến sẽ được “chiêu đãi” những bản nhạc chờ siêu HOT, thay vì tiếng chuông chờ thông thường, trong lúc chờ đợi bạn nhấc máy.

3 cách tải nhạc chờ cho mạng Gmobile đơn giản, nhanh chóng

3 cách tải nhạc chờ cho mạng Gmobile đơn giản, nhanh chóng

Cách cài đặt nhạc chờ Koolring Gmobile cũng rất đơn giản, bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách cài nhạc chờ như gửi tin nhắn SMS đến Tổng đài, thực hiện từng bước cài đặt thông qua website hoặc qua wapsite chính của dịch vụ.

Xem thêm: Hướng dẫn 4 cách cài nhạc chờ cho mạng Gmobile đơn giản nhất

Ngoài việc cài đặt nhạc chờ Gmobile 1221 như thế nào, chắc hẳn có rất nhiều thuê bao của nhà mạng này băn khoăn với vấn đề làm sao để có thể tải nhạc chờ về máy, thay đổi các bài nhạc chờ khác nhau cho phong phú, đa dạng hơn…

Theo hướng dẫn từ nhà mạng Gmobile, cách tải nhạc chờ Gmobile rất đơn giản, dễ thực hiện và không hề làm mất nhiều thời gian của bạn. Để có thể tải bài hát về cho bộ sưu tập của riêng mình, người dùng có thể thực hiện theo 3 cách dưới đây. Tùy theo nhu cầu, điều kiện mà bạn có thể lựa chọn 1 cách phù hợp với mình nhất.

Lưu ý khi tải nhạc chờ về máy, cước phí mỗi bài hát sẽ dao động từ 3.000 đến 5.000 đồng/bài, tùy theo quy định của nhà mạng (bạn có thể tham khảo chi tiết giá mỗi bài hát trên website dịch vụ). Do đó, trong trường hợp tài khoản điện thoại của bạn không còn đủ tiền, bạn đừng quên nạp tiền Gmobile cho điện thoại của mình để có đủ tiền chi trả cước phí tải bài hát nhé!

Cách tải nhạc chờ Gmobile qua website dịch vụ

Cách tải nhạc chờ Gmobile qua website dịch vụ

1. Cách tải nhạc chờ cho Gmobile qua website

Thao tác trên website chính của dịch vụ Nhạc chờ Koolring Gmobile chính là một cách tải nhạc chờ beeline 1221 mà bạn có thể áp dụng. Cách làm này phù hợp với những thuê bao sử dụng laptop, tablet, hoặc iPad…

Bạn chỉ cần sử dụng số điện thoại của mình để đăng nhập vào website dịch vụ Nhạc chờ Gmobile, Tổng đài 1221 sẽ gửi mã đăng nhập qua tin nhắn SMS. Sau khi đăng nhập được vào website, bạn thực hiện các thao tác theo hướng dẫn trên web là được.

2. Cách tải nhạc chờ mạng Gmobile qua wapsite

Nếu điện thoại của bạn có kết nối mạng Mobile Internet, bạn có thể truy cập trực tiếp wap Koolring trên điện thoại, và tải những bài hát bạn yêu thích về bộ sưu tập nhạc chờ của mình. Bạn chỉ cần click chọn nút “Tải về” ngay bên cạnh tên bài hát bạn lựa chọn là có thể tải ca khúc đó về máy.

Phí mua/tải bài hát sẽ được trừ trực tiếp từ tài khoản chính. Nếu tài khoản của bạn hết, để tiếp tục tải được bài hát về máy, bạn cần nạp tiền vào tài khoản. Bạn nên mua thẻ card Gmobile online để nạp tiền cho tài khoản sẽ tiết kiệm và tiện lợi hơn cách nạp tiền từ thẻ cào giấy thông thường.

3. Cách tải nhạc chờ Gmobile bằng tin nhắn

Hướng dẫn tải nhạc chờ gmobile bằng tin nhắn SMS rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp tải nhạc chờ Gmobile:

CHON [dấucách] MãBàiHát gửi 1221

Ngay sau khi tin nhắn được gửi đi thành công, bài hát bạn yêu thích đã được tự động tải về bộ sưu tập nhạc chờ của bạn. Bạn có thể kiểm tra danh sách nhạc chờ Gmobile của mình trong bộ sưu tập để chắc chắn đã tải được bài hát yêu thích bằng cách soạn tin theo nội dung KHO gửi 1221. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo chi tiết danh sách nhạc chờ của bạn.

Trên đây là thông tin về 3 cách tải nhạc chờ cho mạng Gmobile đơn giản, nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo để tải được các bài hát, ca khúc yêu thích của mình về bộ sưu tập, đáp ứng nhu cầu thay đổi nhạc chờ Gmobile hay cài đặt nhạc chờ cho từng số điện thoại khác nhau bất cứ khi nào bạn muốn.

Liên kết hay