Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trải nghiệm game mobile Tuyết Đao mới ra mắt hot rần rần

Thứ sáu, 2017-04-07 14:00:15
Mặc dù chỉ mới ra mắt vài ngày, Tuyết Đao đã khiến cộng đồng game thủ mobile trở nên cực kì sôi động, náo nhiệt. Hãy cùng tải game Tuyết Đao để trải nghiệm.

Vào năm 2016, Tuyết Đao từng là một tựa game mobile khá nổi khi càn quét các bảng xếp hạng tại Trung Quốc trong suốt khoảng thời gian dài. Tựa game mobile này đã được Nhà Phát Hành XCT mua về Việt Nam. Là một game mobile thẻ bài 2D, Tuyết Đao lấy đề tài võ hiệp.với cốt truyện và gameplay mới lạ xoay quanh con trai của Đại Thuận Sấm Vương Lý Huyền Sách, giấu thân phận của mình dấn thân vào giang hồ.

Bạn sẽ được hóa thân thành hiệp khách đi chinh phạt Khương Mãng ở phía Bắc, bình định Đại Hoàng ở phía Nam, thống nhất thiên hạ và kiến lập Vương Triều cho riêng mình.

Hóa thân thành hiệp khách đi chinh phạt

Hóa thân thành hiệp khách đi chinh phạt 

Hướng dẫn tải game Tuyết Đao 

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “tuyet dao” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Game Tuyết Đao có gì đặc biệt?

Thế giới giang hồ trong game Tuyết Đao mộng ảo với hiệu ứng đồ họa đặc sắc mới lạ và vô cùng đẹp mắt, các hiệu ứng âm thanh và hiệu ứng rung màn hình mang lại cho người chơi cảm giác kích thích và sống động, hòa mình vào thế giới kiếm hiệp rộng lớn. ​Tuyết Đao cũng như các game thẻ bài khác, người chơi thu thập thẻ bài và hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyết bằng các vượt ải. Thông qua đó lấy kinh nghiệm lên cấp, mở khóa tính năng mới, kiếm kinh nghiệm tăng cấp cho các thẻ tướng cũng như tìm kiếm trang bị.

Người chơi thu thập thẻ bài và hoàn thành các nhiệm vụ

Người chơi thu thập thẻ bài và hoàn thành các nhiệm vụ

Game cũng có những tính năng quen thuộc như cường hóa, đốt phá tướng, hệ thống duyên phận... Bên cạnh đó game cũng có tính năng khiêu chiến xếp hạng. Để nhanh lên rank thì người chơi có thể mua thẻ VTC online để tăng thuộc tính nhân vật và nhanh chóng lên cấp. Nhìn tổng thể thì Tuyết Đao là một game thẻ bài như bao game thẻ bài khác rất khó để người chơi tìm ra sự đột phá hay mới mẻ khi tham gia vào game trong giai đoạn đầu.

Mặc dù Tuyết Đao tiếp cận game thủ với lối đánh truyền thống turnbase, nhưng nó lại gây thu hút bởi đồ họa rõ nét theo phong cách chibi dễ thương, chức năng đánh chiếm bang hội, phó bản đầy thử thách, hệ thống tướng siêu khủng với hơn 200 nhân vật và tính năng 7vs7 mới lạ, hấp dẫn. Bạn dường như có thể cân cả thế giới với thiết kế game màn hình dọc, bình định giang hồ chỉ với một ngón tay. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tham gia vào rất nhiều bang phái, hợp sức chiến đấu cùng nhau trong các trận chiến bang hội nảy lửa, hay dụng binh tiến vào công thành chiến,…

Mặc dù chỉ mới thả thính vài ngày, cộng đồng game thủ Tuyết Đao Mobile đã trở nên cực kì sôi động, náo nhiệt bởi hàng loạt các game thủ thay phiên nhau chia sẻ những bí quyết giật giftcode cực kì thú vị. Tuyết Đao có minigame được đánh giá không dễ xơi bởi vì loạt VIPCODE tung ra quá hiếm.

Xem thêm: Rò rỉ bản thiết kế iPhone 8 concept đẹp như mơ mà bạn từng xem

Tin liên quan

Liên kết hay