Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải game Uphill Rush - Water Racing đắm chìm tươi mát ngày hè

Thứ hai, 2017-04-10 08:10:00
Trải nghiệm cảm giác mát lạnh ngay tại nhà với tựa game mobile trượt nước vui nhộn Uphill Rush - Water Racing. Chắc chăn bạn sẽ thích mê!

Một mùa hè nóng bức đã đến, bạn có muốn được trải nghiệm cảm giác mát lạnh tại nhà mà không cần ra biển? Hãy thả mình vào tựa game Uphill Rush – Water Racing hoàn toàn mới. Với lối chơi mới lạ cùng màu sắc hình ảnh sống động đậm chất mùa hè, chắc chăn bạn sẽ thích mê trò chơi này chỉ sau một lần thử. Uphill Rush - Water Racing một game trượt nước vui nhộn trên di động vừa được Spil Games ra mắt. Khi bước vào game, bạn sẽ được vi vu trong công viên nước vô cùng xinh đẹp, rộng rãi và thỏa thích với các màn trượt nước trên các cầu trượt vô cùng thú vị.

Cảm giác tươi mát khi bước vào trong game

Cảm giác tươi mát khi bước vào trong game

Không những vậy, người chơi còn được tự do tung tăng, nhào lộn trong các ống dẫn nước trên cao. Và đó cũng là lúc bạn có thể phiêu lưu mạo hiểm, nếu bạn là người mạnh mẽ sẽ có cơ hội đương đầu với các ải chơi khó ở trong game. Game sở hữu đồ họa nhiều màu sắc, tươi sáng, các nhân vật trong game mang phong cách hoạt hình người Châu Âu với nhân vật nam to lớn vạm vỡ và những nữ chân dài da trắng dịu dàng. Cùng với sự xuất hiện của hệ thống phao bơi đa dạng, đầy đủ hình thù khác nhau và có tốc độ, tính năng riêng hỗ trợ bạn.

Các loại phao hay nhân vật đều có thể mua bằng tiền vàng riêng màn chơi thì sẽ được mở khóa dần theo cấp độ của bạn. Tóm lại game Uphill Rush – Water Racing trượt nước vô cùng thích hợp cho mùa hè nóng bức này. Hãy nhanh tay tải về ngay hôm nay.

Cách mua thẻ điện thoại Viettel online chỉ vài bước nhanh chóng, an toàn trong thời hiện đại

Những điểm mới trong game Uphill Rush - Water Racing 

• Chinh phục những điều hấp dẫn nguy hiểm nhất thế giới
• Có kinh nghiệm chơi và có cảm giác cực kỳ mạnh công viên nước
• Thực hiện các pha nguy hiểm tâm-thổi
• Chọn từ hơn 20 rides và nhiều nhân vật khác nhau và trang phục
• Mức Thạc sĩ tất cả trong chế độ cấp
• Tồn tại miễn là bạn có thể trong Endless Mode
• Tạo nội dung của riêng bạn trong các Editor
• tấn của các cấp mới được thêm vào hàng ngày của cộng đồng
• thế giới mới được thêm vào mỗi tháng!
• Khám phá những viên kim cương ẩn và mở khóa điện-up
• chinh phục các bảng dẫn toàn cầu
• Chơi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, không cần 3G wi-fi vẫn có thể chơi được.

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) và App Store (IOS) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “transformers: forged to fight” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát. Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và mua thẻ điện thoại Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách nạp tiền điện thoại Vinaphone online đơn giản, tiện lợi, hưởng chiết khấu cao trên trang chủ vienthong.com.vn

Hướng dẫn chơi game Uphill Rush - Water Racing 

Uphill Rush – Water Racing là game thể thao, bạn sẽ cùng chiếc phao trượt chinh phục nhiều cung đường nước mát mẻ uốn lượn rất đẹp mắt với cảm giác phiêu lưu hấp dẫn. Cách chơi trò chơi này khá đơn giản, khi vào màn chơi bạn chỉ cần cầm điện thoại bằng cả hai tay và nghiêng theo hướng trái phải để điều khiển chiếc phao. Tuy nói là dễ nhưng nếu người chơi không có kỹ thuật đúng thì chắc chắn sẽ về đích với kết quả không như mong muốn.

Chinh phục nhiều cung đường nước mát mẻ uốn lượn đẹp mắt

Chinh phục nhiều cung đường nước mát mẻ uốn lượn đẹp mắt

Với 6 nhân vật chơi khác nhau và 12 ván trượt, xe trượt nước mới lạ và mạnh mẽ, bạn cần phải unlock tất cả để có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị hơn. Ngoài ra Game Uphill Rush còn có nhiều mini game khác rất hay giúp bạn chơi thoải mái hơn.

Cảm giác cực đã khi chơi game

Cảm giác cực đã khi chơi game

Game sẽ có nhiều cấp độ chơi khác nhau nhằm thỏa mãn sức hấp dẫn cho người chơi. Với đồ họa 3D thì chắc hẳn game mobile Uphill Rush - Water Racing sẽ còn làm nhiều người càng thêm yêu thích. Chỉ qua vài tuần ra mắt trên Google play, game đã thu hút được hơn 1 triệu lượt tải về và các bài đánh giá game này cũng đã cho thấy người chơi đang mỗi ngày một tăng lên.

Xem thêm: Chơi thử game Yêu ma đại đạo trong những ngày đầu ra mắt

Tin liên quan

Liên kết hay