Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

VNG ra mắt game Boom 3D Mobile vào ngày Valentine 14/02/2017

Thứ ba, 2017-02-14 14:35:45
Game Boom 3D Mobile là thể loại game đặt bom chơi trến nền điện thoại di động. Một thể loại game 3D có nên đồ họa sắc nét sẽ được ra mắt trong ngày 14/2/2017.

Một sự kiện đáng bất ngờ trong ngày 14/2 ngày Valentine của những cặp đôi tình nhân đó chính là ra mắt game Boom 3D Mobile với nhiều điều thú vị và vô cùng bất ngờ cho các game thủ. Nếu trong ngày Valentine bạn vẫn đang FA thì hãy tải ngay game về dế yêu của mình, để cuộc sống có thêm nhiều niềm vui hơn khi chỉ cần thông qua chiếc điện thoại trên tay bạn vẫn có thể cùng trò chuyện với tất cả bạn bè gần xa.

Game Boom 3D Mobile là thể loại game đặt bom chơi trến nền điện thoại di động. Một thể loại game 3D có nên đồ họa sắc nét, các game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm được lối chơi hoàn toàn thú vị và đầy hấp dẫn, hệ thống nhiệm vụ đa dạng, nạp thẻ game tiện ích giúp các game thủ thoải mái chiến đấu cùng các game thủ khác để so tài cao thấp. Hãy liên tục cập nhật những thông tin khuyến mãi Vinaphone để nạp thẻ điện thoại đồng thời nạp thẻ vào game Boom 3D Mobile để nhận những phần thưởng có giá trị hấp dẫn nhé!

Game Boom 3D Mobile

Game Boom 3D Mobile

Một tựa game của VNG sẽ được ra mắt trong ngày 14/2/2017. Tham gia vào game bạn sẽ được ngắm nhìn những hình ảnh thiết kế cũng mang đầy những màu sắc ngọt ngào hòa cùng không khí của ngày lễ tình yên Valentine.

Hàng loạt các tính năng vô cùng hấp dẫn mà không chỉ fan boom ưa thích mà ngay cả những ai từng chơi qua dòng game nhảy nhót. Cách tạo hình nhân vật Chibi vô cùng dễ thương và độc đáo sẽ mang lại những phút giây trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà không game nào có được. Đừng bao giờ bỏ lỡ những thông tin khuyến mãi Vietnamobile để có thể nạp thẻ game Boom 3D Mobile tiết kiệm nhất nhé!

Hệ thống thời trang, thú cưỡi, xe, skin bomb, kết hôn, nhà ở, kết bạn… Rất phù hợp cho các bạn trong ngày Valentine này. Các bạn FA nếu không tìm được một nửa còn lại ngoài đời thực thì có thể tìm trong game này. Trên thực tế đã có rất nhiều cặp uyên ương kết duyên vợ chồng ngoài đời thực từ kết hôn giả trong game mà ra. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tải game Boom 3D Mobile để cùng giao lưu và kết bạn với tất cả bạn bè xung quanh mình ngay nhé!

Game hay hấp dẫn và kịch tính

Game hay hấp dẫn và kịch tính

Nói về lối chơi và cách thao tác chiến lược trong game thì Boom 3D mobile còn tạo sự mới mẻ hơn cho các gamer với nhiều tính năng hấp dẫn thêm thắt đột phá như skill của Xe, tuyệt chiêu Bomb cuối hay các hiệu ứng đặc biệt từ những item hỗ trợ nổi bật trong game. Tất cả những thứ này sẽ khiến cho người chơi ngoài việc di chuyển, tránh né, đặt bomb thì còn phải khéo léo sử dụng các hiệu ứng skill, item hỗ trợ sao cho khoa học nhất có thể!

Với nhiều tính năng mới mẻ và đầy thú vị, các gamer vẫn có thể nạp thẻ game bằng cách nạp thẻ điện thoại. Hãy nhanh tay tải game Boom 3D Mobile ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký các gói dịch vụ Happy Call của Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay