Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi hòa mạng sim Hạt Dẻ Mobifone

Thứ hai, 2016-10-03 16:05:45
Ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi hòa mạng sim Hạt Dẻ Mobifone mang tới dịch vụ hoàn hảo tới cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Mobifone.

Không ngừng triển khai các dịch vụ hoàn hảo tới cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Mobifone cũng như tạo sức cạnh tranh lớn đối với các nhà mạng khác. Trong thời gian vừa qua Mobifone đã triển khai rất nhiều thể loại sim để đáp ứng nhu cầu người dùng từng khu vực khác nhau. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu toàn bộ thông tin chi tiết sim Hạt Dẻ Mobifone cùng với những thông tin ưu đãi mà nó mang lại.

Thông tin chi tiết về sim Hạt Dẻ Mobifone

Thông tin chi tiết về sim Hạt Dẻ Mobifone

Chương trình khuyến mãi sim Hạt Dẻ Mobifone chỉ áp dụng tại một số tỉnh thành Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Hà Giang, Tuyên Quang Cao Bằng, Bắc Kạn. Nhưng những chương trình ưu đãi tặng tiền, ưu đãi dịch vụ giá trị gia tăng, nạp tiền online mà sim Hạt Dẻ mang lại sẽ giúp cho khách hàng Mobifone hòa mạng mới yên tâm hơn và sử dụng dịch vụ lâu dài.

Thông tin chi tiết về sim Hạt Dẻ Mobifone

- Tên sim: Sim Hạt Dẻ

- Phạm vi áp dụng: Chỉ dành cho những khách hàng tại khu vực tỉnh thành: Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn

- Địa điểm đăng ký hòa mạng: Tất cả các địa điểm giao dịch, các cửa hàng đại lý Mobifone trên toàn quốc.

- Đối tượng tham gia: Toàn bộ khách hàng đang có nhu cầu đăng ký hòa mạng mới bộ Zone++ sim Hạt Dẻ.

Ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi hòa mạng sim Hạt Dẻ Mobifone

Ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi hòa mạng sim Hạt Dẻ Mobifone

Tìm hiểu thêm Cách mua thẻ điện thoại Viettel online ở đâu giá rẻ và nhận được nhiều chương trình ưu đãi nhất từ nhà mạng.

Ưu đãi nhận được khi hòa mạng sim Hạt Dẻ Mobifone

- Miễn phí khi đăng ký sử dụng dịch vụ Funring và MCA sau khi hòa mạng sim Hạt Dẻ thành công.

- Các thuê bao di động sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi theo mặc định của bộ Zone++ Mobifone

- Mỗi tháng các thuê bao sẽ nhận được thêm 30.000đ vào tài khoản khuyến mãi, thời gian khuyến mãi được duy trì liên tục trong 6 tháng đầu tiên sau khi đăng ký hòa mạng sim Hạt Dẻ. Tháng đầu tiên sẽ được cộng vào TK KM3, 5 tháng tiếp theo cộng vào TK DK3.

- Ưu đãi nhận cuộc gọi liên mạng: Thuê bao hàng tháng nhận A giây liên mạng trong nước thì sẽ được tặng A x 11,5 đ vào TK KM3T trong tháng liền sau.

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về gói hòa mạng Hạt Dẻ Mobifone, cùng với các chương  trình ưu đãi nhận được sau khi hòa mạng thành công. Còn chần chừ gì nữa hãy tham gia đăng ký mua sim ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn từ nhà mạng nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết về sim Hoa Phượng của nhà mạng Mobifone

Liên kết hay