Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết về sim Hoa Phượng của nhà mạng Mobifone

Thứ hai, 2016-10-03 14:25:45
Thông tin chi tiết về sim Hoa Phượng của nhà mạng Mobifone giúp người dùng có cơ hội được trải nghiệm một sản phẩm dịch vụ tuyệt vời từ Mobifone.

Đăng ký tham gia hòa mạng sim Hoa Phượng bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone. Trong thời gian vừa qua, khi chương trình vừa triển khai tại khu vực 5 đã mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng và hiện nay bộ hòa mạng sim Hoa Phượng đã được nhiều người quan tâm và ủng hộ nhiệt tình.

Thông tin chi tiết sim Hoa Phượng Mobifone

- Tên sim: Sim Hoa Phượng

- Phạm vi áp dụng: Chỉ dành cho những khách hàng tại khu vực 5 bao gồm: Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Hà Giang, Hưng Yên, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang.

- Địa điểm đăng ký hòa mạng: Tất cả các địa điểm giao dịch, các cửa hàng đại lý Mobifone trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết sim Hoa Phượng Mobifone

Thông tin chi tiết sim Hoa Phượng Mobifone

Sau khi các chủ thuê bao đăng ký hòa mạng thành công sim Họa Phượng khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi gì?

Ưu đãi nhận được khi hòa mạng sim Hoa Phượng

- Các thuê bao di động sẽ được hưởng tất cả các ưu đãi theo mặc định của bộ hòa mạng MobiQ.

- Mỗi tháng các thuê bao sẽ nhận được thêm 30.000đ vào tài khoản khuyến mãi, giúp họ tiết kiệm được một khoản phải áp dụng cách mua card điện thoại online thường xuyên cho dế yêu của mình. Chế độ khuyến mãi nãy sẽ được duy trì liên tục trong vòng 6 tháng. Tháng đầu tiên sẽ được cộng vào TK KM2, 5 tháng tiếp theo cộng vào TK DK2.

- Số tiền khuyến mãi bạn có thể sử dụng để nhắn tin, gọi điện nội mạng và ngoại mạng.

- Ưu đãi được tặng tiền khi nghe điện thoại: Nếu chủ thuê bao di động nghe các cuộc gọi liên mạng trong tháng trước là A giây, thì trong tháng tiếp theo sau đó sẽ được cộng số tiền là A x 16,67 đ vào TK KM2T.

Những ưu đãi cực hấp dẫn từ sim Hoa Phượng

Những ưu đãi cực hấp dẫn từ sim Hoa Phượng

Tham khảo thêm thông tin chi tiết cách nạp tiền online Viettel nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện nhất trên trang vienthong.com.vn để có thêm nhiều ưu đãi hơn mỗi khi nạp tiền điện thoại cho dế yêu của mình.

Nếu như bạn còn vấn đề thắc mặc nào về sim Hoa Phượng thì có thể liên hệ trực tiếp lên tổng đài 9090 (200đ/phút) để được các nhân viên tư vấn và trả lời toàn bộ câu hỏi của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu truy cập Internet để xem phim, đọc báo, nghe nhạc,… thì có thể lựa chọn và đăng ký cho mình một gói cước 3G Mobifone thật phù hợp, giá tiết kiệm, Data khủng giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình tham gia lướt web.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về bộ hòa mạng sim Hoa Phượng của nhà mạng Mobifone với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn cho người dùng. Hãy nhanh tay đăng ký để được nhận ưu đãi càng sớm hơn nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết về sim Lộc Phát 10 số của Vietnamobile

Liên kết hay