Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Trang nạp tiền Viettel online uy tín nhất hiện nay

Thứ tư, 2015-12-23 16:05:00
Trang nạp tiền Viettel online uy tín nhất hiện nay được bật mí trong bài viết dưới đây sẽ giúp người dùng có thể yên tâm nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi

Trang nạp tiền Viettel online uy tín nhất hiện nay là một trong những vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm, bao gồm cả các thuê bao Viettel cũng như thuê bao của nhà mạng viễn thông khác trong trường hợp muốn nạp tiền hộ thuê bao viễn thông Viettel, hay gửi tặng thẻ điện thoại cho thuê bao khác…

trang nap tien viettel

Trang nạp tiền Viettel online uy tín nhất hiện nay

Việc tìm hiểu thông tin về trang nạp tiền online uy tín giúp người dùng có thể an tâm nạp tiền điện thoại theo hình thức online, tránh các rắc rối, rủi ro có thể xảy ra như rò rỉ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản, giao dịch… thường xuất hiện khi giao dịch tại các website kém bảo mật, website giả mạo.

Thực tế, việc người dùng mất tiền oan, lộ thông tin cá nhân, thông tin tài khoản… khi thực hiện giao dịch nạp tiền online cho điện thoại tại các website dịch vụ không phải là không có. Vì để đáp ứng nhu cầu nạp tiền online thay vì nạp tiền từ thẻ cào giấy thông thường, ngày càng có nhiều website cung cấp dịch vụ online ra đời, nhưng không phải website nào cũng đảm bảo được tính bảo mật thông tin cũng như đảm bảo giao dịch.

Thậm chí một số website còn được lập ra, giả danh nghĩa của các đơn vị cung cấp các dịch vụ viễn thông (như giả danh trang web nạp tiền Viettel, Mobifone…) nhằm chiếm đoạt thông tin cá nhân lẫn tài sản của người dùng, cụ thể ở đây chính những thẻ cào mà người dùng định nạp vào tài khoản điện thoại của mình.

Thông thường mánh khóe của các website này là đưa ra những thông tin khuyến mãi hấp dẫn để dụ người dùng như, nếu thực hiện theo cách thức nạp qua trang web (cung cấp số seri, mã thẻ và số điện thoại) thì điện thoại người nhập sẽ được tăng giá trị thẻ nạp lên gấp 5 hoặc 10 lần (tức là nếu nhập thông tin card Vinaphone 100K sẽ nhận được tới 500.000 đồng vào tài khoản). Nhưng thực chất, khi người dùng thực hiện theo hướng dẫn này thì đối tượng xấu sẽ nhận được thông tin về mã thẻ và chiếm đoạt tiền của người dùng.

trang web nap tien viettel

Vienthong có liên kết với cổng thanh toán Banknet – Smartlink

Do đó, người dùng cần hết sức cẩn trọng khi lựa chọn các trang web cung cấp thẻ Viettel, thẻ Mobifone, Vinaphone… online để tránh những tổn thất không đáng có nếu chẳng may đăng nhập và thanh toán vào các website không uy tín, giả mạo.

Trong số các cổng website có cung cấp dịch vụ nạp tiền online, mua thẻ điện thoại online hiện nay, Vienthong.com.vn được đánh giá là web mua thẻ Viettel online uy tín nhất, đảm bảo tính bảo mật cho mọi thông tin cá nhân, giao dịch của khách hàng, cũng như đảm bảo việc thanh toán online diễn ra an toàn, nhanh chóng.

Website này có liên kết với cổng thanh toán Banknet – Smartlink - hệ thống tài chính chuyển mạch quốc gia, là hệ thống liên ngân hàng của các ngân hàng nội địa tại Việt Nam nên đảm bảo tính bảo mật cho mọi giao dịch cũng như thông tin cá nhân của khách hàng bởi đây là một sản phẩm của hệ thống các ngân hàng nhà nước.

Khi nạp tiền, mua thẻ điện thoại online tại đây, khách hàng còn được hưởng ưu đãi chiết khấu % giá trị thẻ nạp của website lên tới 4% cho thẻ Viettel, 5% cho các thẻ viễn thông khác. Khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều hơn khi thực hiện nhiều giao dịch cũng như nạp thẻ, mua thẻ với số lượng lớn.

Xem thêm: Thời hạn sử dụng tài khoản trong thẻ cào Viettel là bao lâu?

Liên kết hay