Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thời hạn sử dụng tài khoản trong thẻ cào Viettel là bao lâu?

Thứ tư, 2015-12-23 09:20:15
Liên quan đến thắc mắc thời hạn sử dụng tài khoản trong thẻ cào viettel là bao lâu? Chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây

Nhiều khách hàng sử dụng sim thẻ Viettel thắc mắc về vấn đề thời han sử dụng tài khoản trong thẻ cào Viettel là bao lâu?

Xin trả lời rằng: Khách hàng đang sử dụng mạng Viettel hoàn toàn yên tâm về ngày sử dụng khi nạp thẻ viettel vì Viettel đã tuyên bố không giới hạn ngày sử dụng cho mọi thẻ nạp.

>> Xem thêm: Các mệnh giá thẻ Viettel giấy, thẻ Viettel online

thoi han the cao Viettel

Thời han sử dụng tài khoản trong thẻ cào Viettel là bao lâu?

Giờ đây, các chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp Viettel sẽ có sự thay đổi đặc biệt mang đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực hơn. Với số tiền khuyến mãi được cộng vào 1 tài khoản KM chung bạn sẽ sử dụng gọi được cho cả ngoại mạng và nội mạng mà không còn bị phân loại thành 2 tài khoản KM và KM nội mạng phức tạp như trước đây nữa.

Quyết định thay đổi này có tác động vô cùng tích cực đến người dùng di động cho mỗi lần nạp tiền Viettel trong các ngày khuyến mãi Viettel 50% trong tháng. Nhằm để giúp khách hàng sử dụng tốt hơn các dịch vụ của Viettel như 3G Viettel nhà mạng sẽ không giới hạn số lượng các lần nạp thẻ trong những ngày có khuyến mãi.

Riêng đối với các gói cước có ngày sử dụng Economy, Happy Zone thì Viettel sẽ không cộng thêm ngày sử dụng cho phần tài khoản khuyến mãi mà chỉ cộng số ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá của thẻ nạp mà thôi.

khuyen mai Viettel

Nhiều chương trình khuyến mãi Viettel hấp hẫn định kỳ hàng tháng

Ngoài các chương trình khuyến mãi ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp áp dụng cho tất cả các mệnh giá thẻ nạp định kỳ vào hàng tháng, Viettel còn triển khai thêm rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho thuê bao trả sau và trả trước như:

- Đối với những thuê bao trả trước Viettel: Chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp mỗi ngày khi tài khoản gốc còn dưới 2đ.

- Thuê bao trả sau của Viettel: Khi đăng ký gói cước trả sau Family bạn được miễn phí hoàn toàn cước gọi nội nhóm.

Với các chương trình khuyến mãi Viettel vô cùng hấp dẫn, chỉ cần nạp tiền vào tài khoản với các thẻ card Viettel 50K là bạn thỏa sức gọi thoại, nhắn tin, sử dụng gói 3G Viettel mà không phải lo thời han sử dụng tài khoản trong thẻ cào viettel khi nạp.

Liên kết hay