Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top 4 Pokemon phòng thủ tốt nhất trong phong Gym

Thứ ba, 2016-08-30 09:30:30
Chi tiết về 4 Pokemon phòng thủ tốt nhất trong phong Gym được nhiều game thủ Pokemon Go lựa chọn để bảo vệ phòng tập Gym hiện nay.

Chắc hẳn rằng nhiều game thủ vẫn còn bỡ ngỡ với phòng tập Gym trong game Pokemon. Đây là nơi để các huấn luyện viên nâng cao sức mạnh cho Pokemon và là nơi chiến đấu, bảo vệ Gym của mình. Nếu muốn bảo vệ tốt phòng Gym của mình thì cần tìm ra những Pokemon có chỉ số phòng thủ tốt mới có thể bảo về tốt để không bị rơi vào tay kẻ khác. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một số Pokemon có chỉ số phòng thủ cao rất phù hợp với việc bảo vệ phòng tập Gym nhé!

1. Snorlax

Snorlax có đặc điểm là ham ăn ham ngue, nhưng xét về chỉ số phòng thủ thì Pokemon này có sức mạnh công thủ toàn diện và lượng HP rất cả, nằm trong top đầu về những Pokemon phòng thủ tốt nhất trong thời điểm hiện tai. Đây cũng chính là loại Pokemon được nhiều game thủ lựa chọn để bảo vệ phòng tập Gym. Nếu game thủ muốn chinh phục Pokemon này nhanh và đơn giản thì hãy tìm cách mua thẻ điện thoại online để nạp tiền vào game và mua các vật phẩm để thu phục nó nhé.

Pokemon Snorlax

Pokemon Snorlax

2. Dragonite

Dragonite có chỉ số Cp cao ngất ngưỡng chỉ sau pokemon Mewtwo trong bảng xếp hạng CP của các các Pokemon hiện tại. Đây là một con thú đang được nhiều game thủ ưa thích và săn lùng cho bằng được trong thời điểm này. Với những đòn skill mạnh mẽ thuộchệ Dragon như Dragon Claw, Dragon Pulse. Sẽ rất khó để những con Pokemon thông thường khác có thể đánh bại được nó trong các trận chiến GYM.

pokemon Dragonite

Pokemon Dragonite

3. Lapras

Một loại pokemon Water/Ice điển hình. Nó mang trong mình một sức mạnh tiềm ẩn của băng giá. Các skill của Lapras có thể làm cho kẻ thù phải khiếp sợ khi muốn công Gym mà nó đang chấn giữ. Đặc biệt, với một loạt các đòn skill Ice cao cấp. Chình vì thế mà Lapras được rất nhiều game thủ lựa chọn để giữ phòng Gym.

Pokemon Lapras

Pokemon Lapras

Tìm hiểu thêm thông tin khuyến mãi Vinaphone để các thuê bao nhanh chóng có cơ hội nắm bắt kịp thời các chương trình ưu đãi lớn từ nhà mạng.

4. Exeggutor

Tuy là một loại Pokemon không xếp hạng quá cao trong bảng xếp hạng CP nhưng đối với kỹ năng Solar Beam và chỉ số lên tới 30,6. Exeggutor dường như không có đối thủ trong danh sách các Pokemon Grass. Cùng với ưu thế hoàn toàn vượt trội trong quá trình chiến đấu với Venusaur, Kabutops, Nidoking hay thậm chí là với cả Lapras với kỹ năng Blizzard. Các game thủ hoàn toàn có thể yên tâm khi đưa Exeggutor vào danh sách các Pokémon thủ Gym của mình.

Pokemon Exeggutor

Pokemon Exeggutor

Trên đây là top 4 Pokemon có chỉ số phòng thủ cao nhất đang được nhiều game thủ lựa chọn để canh giữ phòng Gym. Nếu trong túi đồ của bạn có những chú Pokemon này thì không nên bỏ lỡ cơ hội để giúp bạn canh giữ phòng Gym thật tốt nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản Pokemon Go bị khóa

Liên kết hay