Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản Pokemon Go bị khóa

Thứ ba, 2016-08-30 14:55:30
Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản Pokemon Go bị khóa cho toàn bộ những game thủ bị khóa oan tài khoản trong quá trình chơi game Pokemon Go.

Để đảm bảo tính bảo mật trong game Pokemon Go, nên trong thời gian gần đây Nintendo đã liên tục áp dụng tất cả các biện pháp cảnh cáo, banned nick tạm thời hoặc là khóa vĩnh viễn đối với những tài khoản Pokemon Go có dấu hiệu gian lận, chơi không chính đáng, hack game pokemon Go. 

Tuy nhiên không phải quyết định nào cũng hoàn toàn chính xác, vẫn có một số người bị oan khi khóa tài khoản mà họ không hề chơi gian lận hoặc do quá trình nạp tiền Viettel vào trong game xảy ra lỗi dẫn đến tình trạng bị nghi vấn sử dụng phần mềm xấu.  Vậy trong trường hợp này bạn cần phải làm gì để lấy lại tài khoản cho mình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tài khoản Pokemon Go bị khóa

Tài khoản Pokemon Go bị khóa

Tất cả các hành vi gian lận trong game Pokemon Go đều bị trừng phạt rất nặng nề, cho nên các game thủ hãy cân nhắc thật kỹ trước khi có ý định gian lận hoặc tránh xa những đường link độc hại để không bị hack tài khoản, đặc biệt là những game thủ có level cao thì càng phải cẩn trọng hơn trong các giao dịch trong game.

Dấu hiệu bị mất tài khoản là người chơi sẽ không thể truy cập vào nick của mình, dù đã thử rất nhiều cách và trên nhiều thiết bị khác nhau. Tuy nhiên bạn phải khẳng định lỗi đăng nhập không thành công không phụ thuộc vào yếu tố mạng hoặc hệ thống game nhé. Hãy thử thêm vài nick khác nếu như nick của bạn không đăng nhập được.

- Tài khoản bị khóa tạm thời: Sẽ không có thông báo về gmail, và bạn cần chờ trong vài tiếng để khôi phục lại

- Tài khoản bị khóa vĩnh viễn: Sẽ có thông báo trong gmail

Tìm hiểu thêm những cách mua thẻ điện thoại Viettel online thông dụng nhất hiện nay để nhận các chương trình ưu đãi lớn từ nhà mạng.

Cách lấy lại tài khoản bị mất

Hãy kiểm tra một lần nữa xem chắc chắn là tài khoản của  bạn bị khóa hay là do yếu tố khác từ mạng, game. Và đảm bảo rằng mình không hề gian lận trong quá trình chơi game Pokemon Go.

Form đăng ký thông tin để lấy lại tài khoản game

Form đăng ký thông tin để lấy lại tài khoản game

Sau khi chắc chắn mình bị oan thì bạn hãy gói điện lên trung tâm trợ giúp trong game hoặc kích vào đường link support.pokemongo.nianticlabs.com/hc/en-us/requests/new?ticket_form_id=233187 và để lại thông tin cá nhân cũng như lý do và giải thích cho việc bạn bị khóa nhầm tài khoản. Thông thường bạn phải chờ đợi mất vài tuần để Nintendo xử lý tình huống giúp bạn.

Đây là cách để người dùng có thể giữ được tài khoản của mình trong trường hợp bị oan. Hiện giờ đây là cách duy nhất để bạn có thể khôi phục lại tài khoản Pokemon Go của mình sau khi bị khóa. Trong thời gian tới hệ thống game chắc chắn sẽ đưa ra nhiều cách giải quyết nhanh gọn hơn cho toàn bộ game thủ, nhưng để không xảy ra tình trạng này, các game thủ hãy cẩn thận hơn trong quá trình chơi game nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo Pokestop và phòng Gym trong Pokemon Go

Liên kết hay