Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hòa mạng siêu ưu đãi cùng sim Ba khía lửa Mobifone

Thứ năm, 2016-09-29 16:35:45
Hòa mạng siêu ưu đãi cùng sim Ba khía lửa Mobifone để nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn từ nhà mạng về cuộc gọi, tin nhắn, và ưu đãi 3G nhé!

Trong bài trước chúng ta đã cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi về sim cây khế của nhà mạng Mobifone. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm một loại sim mới của Mobifone mang tới người dùng những trải nghiệm cực kỳ ưu đãi nhất khi nạp tiền online Mobifone, tham gia các dịch vụ gọi thoại, nhắn tin… đó chính là sim Ba khía lửa.

Hòa mạng siêu ưu đãi cùng sim Ba khía lửa Mobifone

Hòa mạng siêu ưu đãi cùng sim Ba khía lửa Mobifone

Sim Ba khía lửa là một sản phẩm rất hấp dẫn của nhà mạng Mobifone dành cho quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ Mobifone đang làm việc và sinh sống tại các tỉnh thành MobiFone KV9. Nếu như sim Ba khía trước đây mang đến cho quý khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn về cước gói thoại và tin nhắn nội, tin nhắn ngoại mạng, thì nay khi hòa mạng sim Ba khía lửa sẽ mang đến cho bạn ưu đãi đa dạng hơn và vượt trội hơn nữa về gọi thoại, data tin nhắn và kèm theo chương trình tặng tiền vào tài khoản. Ngoài ra, khi hòa mạng sim Ba khía lửa bạn còn được tặng thêm tiền vào tài khoản mỗi khi nghe cuộc gọi từ các thuê bao khác.

Thông tin chi tiết về sim Ba khía lửa Mobifone

- Tên sim: Sim Ba khía lửa Mobifone

- Pham vi triển khai: Tất cả các thuê bao di động Mobifone đang làm việc và sinh sống tại các  tỉnh thành MobiFone KV9 bao gồm: Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Bến Tre, Hậu Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Trà Vinh, Sóc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long.

Ưu đãi tặng tài khoản

- Khuyến mãi 100% giá trị cho 5 thẻ nạp đầu tiền sau khi kích hoạt sim, bạn tha hồ mua card điện thoại online để nạp cho dế yêu của mình nhé!

- Mỗi tháng tặng thêm 30.000đ vào tài khoản ( trong đó 20.000đ dùng cho liên lạc ngoại mạng, 10.000đ dành cho liên lạc nội mạng) Tăng liên tục trong vòng 12 tháng liên tiếp.

- Cứ nghe 1 phút ngoại mạng sẽ được cộng thêm 1.000đ và tài khoản liên mạng.

Đăng ký tham gia hòa mạng sim Ba khía để thoải mái nhắn tin gọi điện

Đăng ký tham gia hòa mạng sim Ba khía để thoải mái nhắn tin gọi điện

Ưu đãi gọi thoại, tin nhắn

- Miễn phí cước trong 10 phút đầu tiên cho tất cả các cuộc gọi nội mạng

- Có ngay 2.000 phút gọi miễn phí với 2 số thuê bao sau khi đăng ký

- Khi nộp vào tài khoản mệnh giá từ 2.000đ trở lên bạn sẽ nhận được 100 sms miễn phí.

Ưu đãi 3G nhận được

- Tặng 03 chu kỳ đầu, đồng thời giảm giá 50% cước phí đăng ký 3G Mobifone cho những chu kỳ tiếp theo khi khách hàng tham gia gói cước 3G Facebook trọn gói F30.

- Dùng 3G không giới hạn với cước phí 25.000đ có ngay 2Gb tốc độ cao.

Như vậy, với nhữn thông tin cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn này, các bạn thuộc12 tỉnh thành có trong danh sách trên thì hãy nhanh tay tham gia đăng ký hòa mạng ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn từ nhà mạng nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết về sim cây khế của nhà mạng Mobifone

Liên kết hay