Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước Q-Teen của Mobifone

Thứ sáu, 2016-11-04 17:40:15
Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước Q-Teen của Mobifone với các chương trình ưu đãi dành riêng cho người dùng khi tham gia đăng ký hòa mạng sim học sinh Q-Teen.

Q-Teen là một gói cước dành cho thuê bao di động trả trước với các chương trình ưu đãi dành riêng cho các đối tượng thanh, thiếu niên đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong độ tuổi từ 15 đến 18 tuổi.  Với cước phí hòa mạng vô cùng siêu rẻ cũng như các nhiều ưu đãi khác về gói cước như nạp tiền điện thoại, gọi thoại nội mạng, nhắn tin nội mạng hay tặng Data truy cập internet được tặng theo hàng tháng, gói cước Q-teen của Mobifone sẽ giúp các bạn tuổi teen thoải mái tậm sự, bớt băn khoăn hơn về cước phí nuôi dế yêu và được sử dụng các dịch vụ từ Mobifone mà không lo tốn kém.

Thông tin chi tiết về gói cước Q-Teen của Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước Q-Teen của Mobifone

Thông tin chi tiết về gói cước Q-Teen của Mobifone

- Cước phí hòa mạng: 50.000đ (bao gồm giá sim và chi phí hòa mạng)

- Đối tượng đăng ký gói cước: Chỉ những khách hàng trong độ tuổi từ 15 cho đến 18 tuổi mới có thể đăng ký tham gia hòa mạng gói cước Q-Teen của Mobifone.

- Địa điểm đăng ký hòa mạng: Tại các điểm giao dịch của Mobifone trên địa bàn toàn quốc. Lưu ý trước khi đi bạn cần phải mang CMND để đăng ký và mỗi CMND của khách hàng chỉ được đăng ký 1 số thuê bao hòa mạng gói Q-teen.

- Thời hạn sử dụng gói cước: Kể từ lúc đăng ký thành công cho đến khi hết 18 tuổi

Thoải mái tâm sự cùng bạn bè khắp cả nước

Thoải mái tâm sự cùng bạn bè khắp cả nước

Các chương trình ưu đãi khi hòa mạng gói cước Q-Teen của Mobifone

- Cước gọi nhóm vô cùng tiết kiệm: cước phí 640đ/phút gọi nội mạng Mobi trong giờ vàng (giờ vàng trong khoảng thời gian từ 6h – 8h và từ 12h – 13h), giảm thêm 50% so với cước gọi thông thường, giúp bạn tiết kiệm được chi phí hàng thàng khi mua thẻ điện thoại online.

- Đăng ký nhắn tin nội mạng Mobifone với giá chỉ với cước phí 3.000đ/ngày có ngay 100 SMS miễn phí nội mạng.

- Miễn phí 15MB Data dung lượng tốc độ cao trong vòng 1 tháng để thoải mái truy cập mobile internet.

- Cước phí gọi nội mạng chỉ với 1.280đ/phút, liên mạng chỉ còn 1.480đ/phút

- Cước phí nhắn tin nội mạng chỉ còn 200đ/SMS, cước phí nhắn tin liên mạng với 250đ/SMS.

Với gói cước Q-Teen của Mobifone bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí vào hàng tháng, không còn phải lo lắng gì tới việc truy cập Internet khi chưa đăng ký gói cước 3G. Ngoài ra, đối với gí cước Q-Teen của Mobifone bạn sẽ được nhận thêm các ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước 3G Mobifone. Nào còn chần chừ gì nữa, nếu bạn đang thuộc trong độ tuổi nêu trên thì hãy nhanh chân đến các điểm giao dịch của Mobifone trên địa bàn toàn quốc để đăng ký hòa mạng nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại online qua thẻ ATM Eximbank

Liên kết hay