Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói cước MobiGold của Mobifone

Thứ sáu, 2016-10-21 16:40:45
Hướng dẫn cách đăng ký hòa mạng gói cước MobiGold của Mobifone để tham gia cước gọi siêu tiết kiệm giảm tới hơn 30% so với các cước gọi thông thường khác.

MobiGold là gói cước trả sau của Mobifone nhằm đáp ứng được nhu cầu cho nhiều người dùng di động hiện nay khi họ có nhu cầu gọi nhiều, thời gian gọi lớn với cước gọi rẻ hơn 30% so với các cước gọi thông thường khác. Bên cạnh đó gói cước trả sau MobiGold còn có thêm rất nhiều tiện ích khác như tra cứu thông tin Mobifone. Sau đây là toàn bộ thông tin chi tiết về bộ hòa mạng MobiGold của Mobifone để các bạn có thể nắm bắt thông tin chi tiết hơn về gói cước này nhé!

Đến các điểm giao dịch Mobifone để đăng ký sử dụng gói cước

Đến các điểm giao dịch Mobifone để đăng ký sử dụng gói cước

Thông tin chi tiết về gói cước MobiGold

- Giá bán bộ hòa mạng tại các cửa hàng hay các điểm giao dịch của Mobifone là 60.000 đồng/bộ (đã bao gồm thuế VAT) trong đó: Giá bạn sim là 25.000đ, cước phí hòa mạng là 35.000đ.

- Cước phí thuê bao trên một chu kỳ đã bao gồm thuế VAT là 49.000đ/thuê bao. Tham gia gói cước này bạn có thể sử dụng các dịch vụ khác của Mobifone như đăng ký 3G để xem phim, chơi game, nghe nhạc, mua thẻ game online

- Địa điểm đăng ký gói cước: Bạn có thể đến tại cửa hàng, đại lý, các điểm phân phối chính thức của MobiFone trên toàn quốc

- Thủ tục đăng ký hòa mạng bao gồm:  Khi đi đăng ký gói cước bạn nhớ mang theo CMTND, CM công an, CM quân đội, hoặc hộ chiếu nếu còn thời hạn. Lưu ý các bản này cần phải có 1 bản sao và 1 bản gốc nhé!

Những lợi ích nhận được khi đăng ký sử dụng gói MobiGold

- Hỗ trợ rất tốt nhất chất lượng cuộc gọi với cước phí vô cùng tiết kiệm: Cước phí gọi nội mạng chỉ còn 880đ/phút, cước phí gọi ngoại mạng 980đ/phút.

- Thanh toán gói cước ngay tại nhà thông qua ATM, tài khoản Fastpay, các điểm thu cước của Mobifone

- Tra cứu thông tin Mobifone hoàn toàn miễn phí

- Nhà mạng còn tổ chức các chương trình chúc mừng sinh nhật, tặng quà cho những khách hàng may mắn đặc biệt.

- Bạn sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mobifone tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết cách nạp tiền online Viettel trên trang vienthong.com.vn để quý khách hàng có thể nhận được các chương trình ưu đãi đặc biệt từ nhà mạng Viettel, đồng thời nhận được các thông báo khuyến mãi nạp thẻ từ nhà mạng một cách sớm nhất.

Bảng cước gọi thoại và SMS

Bảng thông tin chi tiết cước phí gọi thoại và cước phí SMS

Bảng thông tin chi tiết cước phí gọi thoại và cước phí SMS

Lưu ý: Đơn vị tính cước: 6 giây +1

Như vậy, thông qua bài viết này bạn đã nắm bắt được thông tin chi tiết về cước phí gọi thoại và cước phí SMS, những thông tin chi tiết về cách đăng ký và những lợi ích nhận được khi đăng ký sử dụng gói MobiGold. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tham gia hòa mạng gói MobiGold của Mobifone để nhận được nhiều ưu đãi từ nhà mạng nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi của sim 1+ Mobifone

Liên kết hay