Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin ưu đãi khi hòa mạng sim Fast Connect Zone Mobifone

Thứ tư, 2016-10-05 17:45:45
Thông tin ưu đãi khi hòa mạng sim Fast Connect Zone Mobifone giúp người dùng dễ dàng truy cập Internet tốc độ cao với chi phi tiết kiệm nhất.

Hiện nay, nhu cầu truy cập Internet bằng dịch vụ 3G của tất cả mọi người càng ngày càng tăng cao. Vì thế cho nên sử dụng sim 3G để tiện truy cập Internet ngay trên dế yêu của mình, máy tính bảng hay thậm chí là USB 3G để gắn Laptop để xem phim, nghe nhạc, chơi game, nạp tiền online Mobifone… càng ngày càng được quan tâm và lựa chọn hơn.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ di động của người dùng hiện nay, nhà mạng Mobifone đã cho ra đời nhiều loại sim 3G cũng như các gói cước Fast Connect để khách hàng đăng ký sử dụng. Sim Fast Connect Zone Mobifone là một loại sim dành cho những khách hàng có nhu cầu truy cập 3G bằng sim di động với nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cho người dùng.

Thông tin chi tiết sim Fast Connect Zone Mobifone

Thông tin chi tiết sim Fast Connect Zone Mobifone

Thông tin chi tiết sim Fast Connect Zone Mobifone

- Tên sim: Sim Connect Zone Mobifone

- Cước phí hòa mạng: 50.000đ/ sim

- Phạm vi: Trên toàn quốc

- Đối tượng: Toàn bộ khách hàng đang có nhu cầu tham gia hòa mạng mới sim Fast Connect Zone Mobifone

-Địa điểm đăng ký hòa mạng: Toàn bộ các địa điểm giao dịch/ cửa hàng của Mobifone trên toàn quốc đều có thể đăng ký.

Ưu đãi khi hòa mạng sim Fast Connect Zone Mobifone

- Khi tham gia hòa mạng sim Fast Connect Zone Mobifone quý khách hàng sẽ được tham gia đăng ký gói Data50 Mobifone sở hữu được dung lượng 3G tốc độ cao với cước phí vô cùng tiết. Cụ thể, gói Data50 đem đến cho người dùng trong tài khoản lên đến 3,5GB data tốc độ cao truy cập trong suốt 30 ngày với cước phí chỉ 50.000đ khi nạp tiền điện thoại.

- Gói Data 50 chỉ được áp dụng cho thuê bao Fast Connect Zone. Để đăng ký gói cước bạn vui lòng liên hệ trực tiếp lên tổng đài Mobifone 9090 (200đ/sms) để được nhân viên tư vấn trực tiếp tại chỗ tất cả những thắc mắc của bạn.

Nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn

Nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn

Thủ tục hòa mạng sim Fast Connect Zone Mobifone

- Khách hàng chỉ cần đến các điểm giao dịch của Mobifone và mang theo chứng minh thư là có thể đăng ký hòa mạng gói Fast Connect Zone Mobifone.

- Trong quá trình tham gia đăng ký, để đăng ký thành công quý khách phải chọn vùng Zone. Đây chính là vùng mà khách hàng đang sinh sống và làm việc.

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sim Fast Connect Zone Mobifone, cũng như các chương trình ưu đãi đấy hấp dẫn từ Mobifone. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay tham gia đăng ký hòa mạng gói Fast Connect Zone Mobifone ngay hôm nay để cùng tận hưởng một không gian tuyệt vời ngay trên dế yêu của mình nhé!

Xem thêm: Những ưu đãi bất ngờ khi đăng ký hòa mạng sim Thần Tài Mobifone

Liên kết hay