Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu sim 3G Mobifone 365K dùng cả một năm siêu rẻ

Thứ sáu, 2016-06-24 18:30:15
Sim 3G Mobifone có giá bán 365K tặng kèm dung lượng data tốc độ cao siêu khủng, cho phép bạn dùng 3G trọn gói 12 tháng, không lo phát sinh cước phí ngoài gói

Sim 3G Mobifone giá rẻ được đông đảo người dùng đánh giá cao với ưu điểm tiết kiệm chi phí 3G cũng như có tốc độ đường truyền mạng nhanh chóng, ổn định, giúp bạn có thể tha hồ trải nghiệm thế giới online ngay trong tầm tay mà không bị gián đoạn do mạng yếu, chậm hay chập chờn.

Tìm hiểu sim 3G Mobifone 365K dùng cả một năm siêu rẻ

Tìm hiểu sim 3G Mobifone 365K dùng cả một năm siêu rẻ

Tham khảo thêm cách nạp tiền Viettel trực tuyến trên Vienthong vừa thực hiện đơn giản, giao dịch nhanh chóng, lại được khuyến mãi % trên mệnh giá thẻ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Trong số các loại sim 3G Mobifone hiện nay, sim 3G Mobifone 365K (sim 3G Mobifone 365) dùng cả một năm là một trong những lựa chọn hàng đầu của thuê bao Mobifone, bởi lẽ, đây là sim 3G có cước phí sử dụng siêu rẻ đi kèm với khuyến mãi dung lượng siêu “khủng”, không giới hạn băng thông, đáp ứng tốt nhu cầu online, lướt web của mọi đối tượng người dùng với chi phí không thể tiết kiệm hơn.

Thông tin về sim 3G Mobifone 365K

- Tên sim: sim 3G Mobifone 365 – sim FC

- Dung lượng data tốc độ cao ưu đãi hàng tháng: 4GB/tháng, cộng liên tiếp trong suốt 1 năm (12 tháng)

- Thiết bị sử dụng: USB 3G, Dcom, iPad, máy tính bảng có khe cắm thẻ sim, máy tính cá nhân (dùng cùng với USB 3G)…

Tha hồ chơi game full HD trên iPad với sim 3G Mobifone 365K một năm

Tha hồ chơi game full HD trên iPad với sim 3G Mobifone 365K một năm

Các thuê bao Viettel có thể tham khảo và áp dụng cách mua card điện thoại Viettel trực tuyến thay cho cách mua thẻ cào thông thường để không mất thời gian, công sức mua thẻ mà vẫn nạp được tiền cho điện thoại siêu nhanh, siêu rẻ.

Chi tiết về ưu đãi sim 3G Mobifone 365k một năm

- Được ưu đãi 4GB dung lượng data tốc độ cao hàng tháng, trong suốt 12 tháng, nâng tổng số dung lượng data tốc độ cao người dùng được ưu đãi lên tới 48GB/năm, cho bạn thỏa sức online lướt web với tốc độ cao nhất, không bị chậm, không chập chờn hay giật, lag mạng…

- Đây là sim 3G Mobifone trọn gói 12 tháng chỉ mua 1 lần, dùng đến 1 năm. Với mức giá 365.000 đồng/sim dùng trọn vẹn trong 1 năm, số tiền bạn bỏ ra để có thể online lướt web cả 12 tháng tính ra chỉ có 1.000 đồng/ngày, rất tiết kiệm.

- Sim 3G Mobifone dùng 1 năm không giới hạn dung lượng, khi sử dụng hết dung lượng tốc độ cao ưu đãi, bạn vẫn có thể truy cập mạng với tốc độ thường mà không mất bất kỳ cước phí phát sinh ngoài gói nào.

- Đặc biệt, sau khi hết dung lượng tốc độ cao, bạn vẫn có thể truy cập các dịch vụ của Zing, bao gồm Zing News, Zing MP3, Zing TV,… ở tốc độ cao nhất, mà không bị tính dung lượng ngoài gói cũng như không giới hạn băng thông.

Với những ưu đãi cực “khủng” trên đây, sim 3G Mobifone dùng cả năm 365K sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích việc chơi game có độ phân giải cao trên máy tính bảng, nghe nhạc chất lượng cao trên iPad, hay xem phim full HD online trên laptop…

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi sim 3G Mobifone không vào được mạng, Facebook

Liên kết hay