Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thủ thuật xác định chính xác vị trí Pokemon go hiếm

Thứ năm, 2016-08-25 14:25:00
Hướng dẫn chi tiết từng thủ thuật giúp game thủ xác định chính xác vị trí Pokemon go hiếm, để gia tăng lực chiến cũng như sức mạnh của mình với những game thủ khác.

Pokemon Go là tựa game kết hợp với thực tế và thế giới ảo đang gây sốt trên cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. Bất cứ mọi lứa tuổi nào cũng có thể tham gia. Tựa  game có nền đồ họa 3D sắc nét, giống với ngoài đời thực với những con vật Pokemon như trong phim hoạt hình thật đáng yêu và rất ngộ nghĩnh. Chính vì thế mà game đã kéo một lượng fan cực khủng chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Để có Pokemon hiếm nhiều người đã dùng cách nạp tiền Viettel để mua các vật phẩm trong game phục vụ cho quá trình săn lùng Pokemon hiếm, nhưng đối với các game thủ không thích dùng pokecoins để săn lùng thì họ phải làm thế nào mới có thể xác định chính xác vị trí Pokemon hiếm trong game Pokemon Go. Chúng ta hãy cùng đi sâu vào bài viết này để tìm cách xác định địa điểm pokemon hiếm trong game và thu phục nó nhé!

Hướng dẫn cách xác định chính xác vị trí Pokemon go hiếm

Hướng dẫn cách xác định chính xác vị trí Pokemon go hiếm

Thu phục được Pokemon không phải là quá khó nhưng cũng không phải là dễ, bởi vì để bắt được Pokemon bạn phải sử dụng PokeBall và cách sử dụng PokeBall để ném chính xác vào Pokemon là rất quan trọng, bởi vì quả cầu PokeBall trong Pokemon Go khá khó kiếm. Cho nên, không phải bắt gặp Pokemon nào cũng phải thu phục bằng được, mà hãy tìm những pokemon khỏe và hiếm để tăng lực chiến cũng như tăng nhanh kinh nghiệm cho nhân vật của mình.

Mẹo tìm Pokemon hiếm trong game Pokemon Go

- Pokemon bình thường: Những loại Pokemon này bạn thường dễ bắt gặp ở những nơi như: trên đường, bãi đỗ xe, trường học, trạm xăng, hồ, công viên …

- Loại Pokemon Độc và Pokemon Bọ: Hai loại này chúng ta thường thấy ở các bãi cỏ hay các vị trí hồ nước.

- Pokemon ăn cỏ:  Thường xuất hiện ở khu vực đồng cỏ, bãi biển, công viên, sân Golf… dường như chỗ nào có cỏ là nó sẽ có mặt ở đó.

- Pokemon Nước:  Vì nó thuộc hệ nước nên vị trí xuất hiện nhiều nhất chính là biển. Tuy nhiên nếu bạn không gần khu vực biển thì có thể đến ao, hồ, sông suối vẫn có thể bắt được nó nhé!

- Pokemon lửa và đất: Những loại này thường phổ biến ở những vùng sa mạc, tuy nhiên loại này bạn vẫn có thể tìm thấy chúng ở những vùng ngoại ô, công viên, hoặc ngay cả trên bãi biển.

Chinh phục Pokemon hiếm

Chinh phục Pokemon hiếm

Tham khảo thêm nên mua card điện thoại Viettel online ở đâu để nhận được chiết khấu cao nhất từ nhà mạng?

Các loại Pokemon khác:

Pokemon chiến đấu: Chúng thường xuất hiện ở các vùng ngoại ô, bãi đỗ xe.

Pokemon đá: Xuất ở các vùng ngoại ô, bờ biển hay bãi đỗ xe.

Pokemon tiên nữ: Xuất hiện ở vùng ngoại ô, đồng cỏ hoặc trong các thị trấn gần bãi biển. Buổi tối chúng thường xuất hiện nhiều hơn.

Pokemon điện: Chúng thường xuất hiện ở những vùng khô hạn.

Pokemon ma: Không phải là Pokemon ma thì cứ phải đến nghĩa trang, bạn có thể bắt những chú Pokemon này ở những bãi đỗ xe, và thường là buổi đêm.

Pokemon Rồng và băng: Đây là những loài Pokemon cực hiếm, không dễ tìm thấy tuy nhiên bạn vẫn có thể gặp chúng ở gần các khu vực ven sông.

Trên đây là tổng hợp các vị trí của những pokemon theo từng hệ khác nhau. Sau khi bạn thu phục được những Pokemon hiếm này thì đừng quên nâng cấp chúng để giúp nhân vật thêm mạnh hơn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Pokemon Go trên PC đơn giản nhất

Liên kết hay