Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin về gói Flexi Data trả sau Vietnamobile

Thứ sáu, 2016-09-23 17:10:15
Thông tin về gói Flexi Data trả sau Vietnamobile cho các thuê bao trả sau được phép truy cập Internet tốc độ cao theo nhu cầu và mục đích của mình.

Hiện nay, nhà mạng Mobifone không ngừng triển khai các dịch vụ 3G cho các thuê bao trả trước mà còn phát triển thêm nhiều gói dịch vụ cho các thuê bao trả sau của Vietnamobile nhằm hỗ trợ toàn bộ các nhu cầu hiện nay của người tiêu dùng hiện nạy

Gói cước 3G trả sau Vietnamobile có nhiều điểm khác hơn so với các gói trả trước và gói Flexi Data trả sau cũng giúp khách hàng có thể kiểm soát được dung lượng cũng như cước phí truy cập của mình. Khách hàng Vietnamobile trả sau có cũng có thêm cơ hội sử dụng Internet tốc độ cao để xem phim, lướt web, chơi game, mua thẻ điện thoại online… mà mức cước phí vô cùng hợp lý chỉ từ 40.000đ cho đến tối đa cũng chỉ 200.000đ khi truy cập 3GB.

Thông tin về gói Flexi Data trả sau Vietnamobile

Thông tin về gói Flexi Data trả sau Vietnamobile 

Gói Flexi Data trả sau Vietnamobile cũng rất linh hoạt trong việc tính cước dữ liệu, cước phí sẽ phụ thuộc vào mức độ sử dụng của từng khách hàng khi tham gia lướt web. Ngoài ra cách đăng ký cũng rất đơn giản và dễ dàng giúp người dùng có thể đăng ký một cách nhanh chóng.

Cách đăng ký gói cước Flexi Data trả sau Vietnamobile:

- Đầu tiên bạn phải đăng ký 3G Vietnamobile để có thể truy cập được Internet. Cú pháp đăng ký: *345#OK <miễn phí sms>

- Cú pháp đăng ký gói Flexi Data trả sau: DK<cách>DATA gửi 345 <miễn phí sms>

Cách tính gói cước Flexi Data trả sau Vietnamobile như sau:

Phụ thuộc vào số GB truy cập.

- Trong 1.3GB đầu thì cước phí sẽ lên đến 40.000đ.

- Từ 1.3G – 2.2 GB thì cước phí sẽ lên đến 80.000đ. 

- Từ 2.2GB cho đến 3GB thì cước phí sẽ đước tính là 125.000đ.

- Từ 3GB cho đến 5GB : cước phí sẽ đước tính là 200.000đ.

- Trên mức 5GB hệ thống sẽ tính cước theo mức cước phí 75đ/15KB cho đến khi đạt đến mức 40.000đ và tiếp tục tính cước theo chu trình trên. Đến cuối tháng bạn chỉ cần nạp tiền điện thoại để thanh toán giá cước là xong không như gói cước 3G trả trước.

 Đăng ký gói cước Flexi Data trả sau Vietnamobile

 Đăng ký gói cước Flexi Data trả sau Vietnamobile

Như vậy, với gói cước Flexi Data trả sau Vietnamobile thì toàn bộ khách hàng Vietnamobile có thể kiểm soát được mức cước phí của mình. Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được nhu cầu sử dụng lướt web, chơi game, nghe nhạc, xem clịp sao cho hợp lý với khá năng chi trả cước phí của mình. Phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu sử dụng của họ.

Khi khách hàng không còn có nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa thì vui lòng liên hệ cửa hàng Vietnamobile để hủy dịch vụ Flexi Data nhé!

Với gói cước Flexi Data trả sau của nhà mạng Vietnamoblie, khách hàng đã có thể yên tâm truy cập internet một cách thoải mái, bạn hoàn toàn được phép chủ động trong việc quản lý dung lượng truy cập và cước phí tháng của mình. Hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để cùng tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời bên dế yêu của mình nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Siêu Thạch Sanh Vietnamobile

Liên kết hay