Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết về sim cây khế của nhà mạng Mobifone

Thứ năm, 2016-09-29 16:45:15
Thông tin chi tiết về sim cây khế của nhà mạng Mobifone với rất nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn khi tham gia hòa mạng cùng Mobifone.

Hòa mạng sim cây khế của nhà mạng Mobifone, người dùng di động sẽ nhận được rất nhiều chế độ ưu đãi vô cùng hấp dẫn, giúp họ có thể tiết kiệm được một phần không nhỏ về chi phí liên lạc theo từng  tháng. Với các chương trình khuyến mãi từ sim cây khế của Mobifone bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng thuê bao cạn kiệt tiền hay phải nạp tiền điện thoại mỗi khi trò chuyện cùng bạn bè, người thân yêu của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin các chương trình khuyến mãi hòa mạng hấp dẫn này của Mobifone nhé!

Thông tin chi tiết về sim cây khế của nhà mạng Mobifone

Thông tin chi tiết về sim cây khế của nhà mạng Mobifone

Thông tin chi tiết về sim cây khế Mobifone

- Đối tượng tham gia: Toàn bộ khách hàng hòa mạng mới bộ Zone+

- Những khu vực được trên khai: Bao gồm các tỉnh Bắc Giang, Hưng Yên, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình.

Ưu đãi nhận được từ sim cây khế

- Cứ định kỳ 6 tháng nhà mạng Mobifone lại đưa ra các chương trình khuyến mãi cho sim cây khế cụ thể như sau:

+ Mỗi tháng các thuê bao cây khế sẽ được cộng vào tài khoản là 30.000đ.

+ Số tiền khuyến mãi sẽ trong tháng đầu tiên sẽ được cộng vào TK KM3 sau khi thuê bao kích hoạt, 5 tháng tiếp theo sẽ được cộng vào TK KM ĐK3.

Tham gia đăng ký hòa mạng sim cây khế để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tham gia đăng ký hòa mạng sim cây khế để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tham khảo thêm cách mua card điện thoại Viettel online trên trang vienthong để có thêm nhiều cơ hội nhận những chương trình ưu đãi khuyến mãi vô cùng hấp dẫn từ nhà mạng Viettel nhé!

- Ưu đãi khi gọi liên mạng: Thuê bao của bạn sẽ nhận được N giây liên mạng trong nước ở trong tháng trước thì bạn sẽ được tặng N x 11,5đ vào TK KM3T trong tháng liền sau. Tiền sẽ được cộng vào mùng 10 hàng tháng.

Từ những thông tin trên của sim cây khế nhà mạng Mobifone đã mang đến cho khách hàng những cơ hội trải nghiệm vô cùng hấp dẫn với nhiều tiện ích khác nhau. Với những ưu đãi trên bạn có thể nhắn tin với bạn bè, gọi nội mạng Mobifone để trò chuyện, tâm tình, thổ lộ tình cảm cùng bạn bè, người thân một cách thoải mái nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký thêm các dịch vụ 3G Mobifone để nhận thêm nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn hơn nữa. Hiện tại nhà mạng cũng đang triển khai rất nhiều gói cước 3G ưu đãi lưu lượng cao và cước phí vô cùng rẻ để bạn có thể lựa chọn cho mình một gói cước phù hợp. Hãy nhanh tay đăng ký tham gia hòa mạng sim cây khế Mobifone để trải nghiệm những dịch vụ mới đầy tuyệt vời của nhà mạng Mobifone nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Pizza của Vietnamobile

Liên kết hay