Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết về gói cước SV20 Vietnamobile

Thứ ba, 2016-09-27 16:30:30
Thông tin chi tiết về gói cước SV20 Vietnamobile với nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn cho người dùng di động đang được săn đón nhiều nhất hiện nay.

Trong thời gian gần đây, người dùng di động Vietnamobile đang rất ưa chuộng và săn lùng gói cước SV20 Vietnamobile, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Vậy gói cước SV20 Vietnamobile có sức mạnh như thế nào mà nhiều người săn đón như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về gói cước SV20 Vietnamobile nhé!

Sim SV20 Vietnamobile ra đời nhằm tạo điều kiện cho khách hàng hạn chế được việc thường xuyên mua card điện thoại online vì các cước phí gọi thoại và tin nhắn đều được giảm xuống. Ngoài ra, sau khi người dùng kích hoạt thành công gói cước thì tài khoản người dùng sẽ được cộng thêm tiền và có thể tham gia đăng ký dịch vụ 3G Vietnamobile giá rẻ bất cứ lúc nào nếu bạn có nhu cầu truy cập Internet Mobile.

Thông tin chi tiết về gói cước SV20 Vietnamobile

Thông tin chi tiết về gói cước SV20 Vietnamobile

Thông tin chi tiết về gói cước SV20 Vietnamobile

- Tặng ngay 5.000đ sau khi kích hoạt để gọi 6 tiếng nội mạng miễn phí ( thời hạn 1 ngày).

- Tặng ngay 35.000đ vào tài khoản LM1 thời hạn sử dụng được tính theo tài khoản chính. Ưu đãi này chỉ được hưởng 1 lần duy nhất sau khi người dùng kích hoạt sim.

- Ưu đãi data miễn phí nhận được:  150MB trong vòng 12 tháng.

- Ưu đãi tài khoản trong vòng 12 tháng: Mỗi tháng cộng 126.000đ/tháng vào tài khoản NM3.

- Mỗi ngày được nhận thêm 2sms miễn phí.

Tham khảo thêm cách nạp tiền online Mobifone nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm chi phí, uy tín nhất trên website vienthong.

Ngoài những ưu đãi đặc biệt ở trên thì khách hàng còn được tham gia chương trình khuyến mãi của Vietnamobile cho  10 thẻ nạp đầu tiên có mệnh giá lớn hơn 20.000đ sẽ được hưởng 100% giá trị thẻ nạp.

Thông tin chi tiết về gói cước SV20 Vietnamobile

Thông tin chi tiết về gói cước SV20 Vietnamobile

- Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao di động Vietnamobile đang hoạt động 2 chiều đang có mong muốn hòa mạng mới sim SV20 Vietnamobile.

- Cước phí mua bộ hòa mạng (Sim): 30.000đ.

- Cước phí khi hòa mạng:

+ Cước phí gọi nội mạng và liên mạng : 1.190đ/phút

+ Cước phí nhắn tin nội mạng và liên mạng : 300đ/sms

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về gói cước SV20 Vietnamobile với các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khác, mang đến cho người dùng di động mạng Vietnamobile những trải nghiệm vô cùng lý thú bên dế yêu của mình. Ngoài ra, với gói cước SV20 Vietnamobile thì các thuê bao di động Vietnamobile có thể thoải mái truy cập Internet tốc độ cao để đọc báo, nghe nhạc, xem tin tức hàng ngày trên các trang mạng xã hội ngay trên dế yêu của bạn.

Chúc bạn online vui vẻ!

Xem thêm: Thông tin chi tiết về sim Bigbang Viettel với ưu đãi khủng

Liên kết hay