Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết về sim Bigbang Viettel với ưu đãi khủng

Thứ ba, 2016-09-27 15:20:15
Thông tin chi tiết về sim Bigbang Viettel với ưu đãi khủng dành tặng tới khách hàng khi mua điện thoại thông minh tại Viettel Store.

Nhà mạng Viettel là một trong những nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam với số lượng người dùng cực lớn. Chính vì thế mà dịch vụ Viettel luôn luôn không ngừng cải thiện để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu tới khách hàng, cũng như sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Ngày nay số lượng người dùng sử dụng điện thoại Smartphone ngày càng một tăng, vì thế kéo theo nhu cầu sử dụng mạng 3G di động cũng tăng cao. Nắm bắt được xu thế và đón đầu xu hướng, ngay đầu tháng 7/2016 nhà mạng Viettel đã cho ra mắt sim Bigbang với rất nhiều chương trình ưu đãi tích hợp kép bao gồm liên lạc, nạp tiền điện thoại online và data 3G vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.

Thông tin chi tiết về sim Bigbang Viettel

Thông tin chi tiết về sim Bigbang Viettel

Đây là một loại sim độc quyền mà Viettel muốn dành tặng tới khách hàng khi mua điện thoại thông minh Samsung, Huawei, Oppo, Sony… cùng các hãng khác tại Viettel Store. Vậy sim Bigbang có những ưu đãi gì mà nhà mạng Viettel lại muốn dành tặng cho khách hàng khi mua hàng tại Viettel Store như vây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sim Bigbang hơn nhé!

Thông tin chi tiết Sim Bigbang Viettel

- Tên sim: Sim Bigbang.

- Các loại sim: Sim Bigbang VTS1 và sim Bigbang VTS2.

- Hình thức sử dụng sim: Thuê bao trả trước.

- Đối tượng được áp dụng: Sim được tặng miễn phí cho toàn bộ khách hàng khi tiến hành mua bất kỳ một sản phẩm smartphone nào thuộc các hãng như Samsung, Oppo, Sony, … tại cửa hàng Viettel Store trên toàn quốc.

Nội dung ưu đãi từ sim Bigbang Viettel

Mỗi loại sim Bigbang sẽ có từng chế độ ưu đãi riêng để đáp ứng được nhu cầu cho người dùng hiện nay. Thông tin ưu đãi của 2 loại sim Bigbang như sau:

Sim Bigbang VTS1: Dành cho những khách hàng thường xuyên cần truy cập 3G tốc độ cao hàng tháng, ngoài ra khách hàng thỉnh thoảng có nhu cầu cần liên lạc nội mạng Viettel, mua thẻ điện thoại Viettel online.

Sim Bigbang VTS2: Dành riêng những khách hàng thường xuyên liên lạc, nhắn tin, gọi thoại nội mạng Viettel để tám chuyện cùng bạn bè, người yêu, người thân, đồng thời cũng có nhu cầu truy cập internet tốc độ cao, nhưng chỉ dừng lại ở mức độ mỗi khi cần thiết trong tháng.

Chi tiết hơn về 2 loại sim Bigbang

Thông tin chi tiết về loại sim Bigbang của Viettel

Thông tin chi tiết về loại sim Bigbang của Viettel

Vừa được sử dụng Smartphone, vừa được  tặng thêm một sim độc quyền ưu đãi cực khủng, chương trình khuyến mãi chính là một món quà vô cùng tuyệt vời để khách hàng thỏa sức lướt web, nghe nhạc, chơi game, xem phim mỗi ngày cùng với nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn khác.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ Radio Giới tính Vietnamobile

Liên kết hay