Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết về gói cước Sea+ dành cho ngư dân của Viettel

Thứ năm, 2016-11-10 17:10:15
Thông tin về gói cước Sea+ dành cho ngư dân của Viettel với nhiều ưu đãi hấp dẫn đặc biệt là cung cấp bản tin về thời tiết tại các vùng biển cho người lao động.

Gói cước Sea+ như là một món quà dành riêng cho đối tượng khách hàng của Viettel là những người dân đang sinh sống và làm việc tại vùng ven biển, với đặc tính công việc của họ phải thường xuyên đi ra biển, không có thời gian mua thẻ điện thoại online, dường như quanh năm suốt tháng họ chỉ biết đến biển. Gói cước Sea+ của Viettel như một thông điệp “Cùng ra khơi” với toàn bộ ngư dân Việt Nam, hy vọng sẽ góp phần tạo dựng sự an toàn cho cuộc sống của người dân nơi đây. Đồng thời, gói cước Sea+ là một hình thức hòa mạng trả trước của Viettel được thiết kế với những tính năng và ưu đãi đặc biệt, mang đến một sự thoải mái và tiện ích nhất.

Thông tin chi tiết về gói cước Sea+ của Viettel

Thông tin chi tiết về gói cước Sea+ của Viettel

Thông tin chi tiết về gói cước Sea+ của Viettel

1. Điều kiện sử dụng gói cước Sea+

- Trong vòng 60 ngày thuê bao Sea+ phải phát sinh ít nhất 1 trong các hoạt động có tính cước như sau: Nạp tiền điện thoại Online chiết khấu cao, phát sinh cuộc gọi đi có cước hoặc tin nhắn, đăng ký 3G.

- Nếu sau 60 ngày quý khách hàng không thực hiện bất cứ giao dịch nào thì thuê bao của khách hàng bị chặn chiều đi. Muốn bỏ chặn thì phải nạp thêm tiền vào tài khoản để khôi phục lại chiều đi.

- Thời hạn chờ nạp tiền để khôi phục chiều gọi đi: 10 ngày. Nếu sau 30 ngày kể từ ngày bị chặn chiều gọi đi và cộng thêm khoảng thời gian 10 ngày chờ nạp tiền, quý khách hàng vẫn không phát sinh bất cứ một cước dịch vụ nào thì Vietteltelecom sẽ thu hồi lại số.

2. Tính năng nổi bật của gói cước

- Tính năng 01: Thông báo các trường hợp khẩn cấp qua tin nhắn qua đầu số 1111

- Tính năng 02: Cung cấp bản tin về thời tiết tại các vùng biển và thông tin các số điện thoại khẩn cấp khi gặp trường hợp cấp bách.

- Tính năng 03: Tính năng gọi nhóm với cước phí tiết kiệm. Khách hàng được giảm 50% cước phí khi gọi nhóm (người dùng được đăng ký tối đa 10 số di động Viettel/nhóm). Cước phí 10.000đ /tháng.

- Tính năng 04: Tính năng Pay4me. Thuê bao được “trả tiền hộ” khi gọi đến các số điện thoại đã đăng ký

3. Cước phí gói cước

Bảng giá cước của gói cước Sea+ của Viettel

Bảng giá cước của gói cước Sea+ của Viettel

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước Sea+ của Viettel. Nếu bạn là người dân đang sinh sống và làm việc tại vùng ven biển thì hãy nhanh tay đăng ký hòa mạng gói cước này để nhận nhiều tiện ích hấp dẫn hơn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin gói cước Student của Viettel

Liên kết hay