Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tìm hiểu thông tin gói cước Student của Viettel

Thứ tư, 2016-11-09 16:10:15
Thuê bao Student của Viettel được cộng 95.000 đồng cùng với 250 phút gọi, 250 tin nhắn sms nội mạng Viettel và 3GB data tốc độ cao ngay sau khi hào mạng.

Nếu bạn là sinh viên đang theo học tại các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp Nghề thì hãy tìm hiểu các quyền lợi của mình khi sử dụng dịch vụ tại các nhà mạng mình đang sử dụng. Bất kể nhà mạng Mobifone, Vinaphone hay nhà mạng Viettel đều có các gói cước riêng dành cho các bạn học sinh, sinh viên, giúp họ có thể tham gia và trải nghiệm các dịch vụ một cách tiết kiệm nhất, giảm thiểu tình trạng nạp tiền điện thoại Online hàng tháng cho các bạn sinh viên khó khăn.

Đối với nhà mạng Viettel, gói cước Student là một gói cước dành riêng cho các bạn đang là sinh viên. Như một món quà mà nhà mạng Viettel muốn dành tặng riêng cho các sinh viên, những người chăm chỉ học hành và là niềm tự hào của gia đình, bè bạn.

Thông tin chi tiết sim sinh viên Viettel

Thông tin chi tiết sim sinh viên Viettel

Thông tin chi tiết chương trình hòa mạng

- Đối tượng được đăng ký sim sinh viên Viettel: Khách hàng là sinh viên của các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, trường Nghề.

- Điều kiện hưởng khuyến mãi: Hòa mạng mới hoặc chuyển đổi gói hòa mạng thành công gói cước Student của Viettel.

- Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.

Ưu đãi sau khi hòa mạng thàng công

- Thuê bao được cộng ngay vào tài khoản số tiền lên đến 95.000 đồng cùng với 250 phút gọi nội mạng Viettel, cộng thêm 250 tin nhắn sms nội mạng Viettel và 3GB data tốc độ cao.

- Điều kiện hưởng khuyến mãi của nhà mạng Viettel: Trong vòng 30 ngày kể từ lúc kích hoạt thành công, thuê bao phải có phát sinh mua thẻ điện thoại online và nạp thẻ với mệnh giá tối thiểu từ 30.000 đồng trở lên.

- Tặng 100% giá trị cho 5 thẻ nạp đầu tiên sau khi hòa mạng thành công.

Ưu đãi cuộc gọi đối với sim sinh viên Viettel

Ưu đãi cuộc gọi đối với sim sinh viên Viettel

Ưu đãi hàng tháng khi hòa mạng

- Mỗi tháng thuê bao sinh viên sẽ được công vào tài khoản khuyến mãi theo định kỳ số tiền lên đến 30.000đ so với trước đây chỉ có 25.000đ.

- Ưu đãi này được cộng tính từ sáng kế tiếp ngay sau tháng hòa mạng và được cộng liên tục trong vòng 47 tháng (tài khoản không được bảo lưu qua tháng sau).

- Được đăng ký các gói dịch vụ tiện ích hấp dẫn bổ ích để hỗ trợ hiệu quả việc học tập, giải trí của mình.

- Hưởng ưu đãi khí đăng ký gói cước SV25 và SV35 với cước phí tương ứng 25.000đ và 35.000đ. Để hiểu thêm về dịch vụ này bạn vui lòng liên hệ trực tiếp lên tổng đài để được tự vấn trực tiếp.

Với những thông tin bổ ích trên đây, hãy nhanh tay hòa mạng gói cước Student của Viettel để phục vụ tốt quá trình giải trí và học tập của mình ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết gói cước Tomato của Viettel

Liên kết hay