Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết về gói cước 3G M-Series Vietmobile

Thứ ba, 2016-09-20 15:50:00
Thông tin chi tiết về gói cước 3G M-Series Vietmobile, hướng dẫn cách đăng ký, những lưu ý khi sử dụng gói cước 3G M-Series Vietmobile.

Nhằm siết chặt khoảng cách gần hơn đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ Vietnamobile, trong tháng 8/2016 vừa qua nhà mạng Vietnamobile đã tung ra thêm một gói cước 3G cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn, giá rẻ bất ngờ cho toàn bộ người sử dụng mạng di động. Giúp họ thoải mái truy cập Internet tốc độ cao thoải mái, xem phim tẹt ga, nghe nhạc, chơi game, mua thẻ điện thoại online nhanh chóng, hiệu quả…

Các gói 3G thế hệ mới này mang tên M-Series bao gồm có 3 gói cước M35, M50 và M90 với từng mức dung lượng và cước phí khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn và đăng ký cho mình một gói cước phù hợp.

Thông tin chi tiết về gói cước 3G M-Series Vietmobile

Thông tin chi tiết về gói cước 3G M-Series Vietmobile 

Thông tin chi tiết về 3 gói cước của gói M-Series Vietmobile

- Thời gian bắt đầu tham gia đăng ký gói cước : từ tháng 8/2016

- Pham vi hoạt động: Trên toàn quốc

- Đối tượng áp dụng: Toàn bộ thuê bao di động trả trước của Vietnamobile đang hoạt động 2 chiều. Không áp dụng cho các thuê bao trả sau.

- Giới hạn dung lượng Data và chặn kết nối khi hết dung lượng tốc độ cao.

- Gói cước M35: Cước phí hàng tháng là 35.000đ, dung lượng được phép sử dụng là 1GB. Chu kỳ sử dụng gói cước là 30 ngày. Cú pháp đăng ký: DK M35 gửi 345

- Gói cước M50: Cước phí hàng tháng là 50.000đ, dung lượng được phép sử dụng là 1.6GB. Chu kỳ sử dụng gói cước là 30 ngày. Cú pháp đăng ký: DK M50 gửi 345

- Gói cước M90: Cước phí hàng tháng là 90.000đ, dung lượng được phép sử dụng là 3GB. Chu kỳ sử dụng gói cước là 30 ngày. Cú pháp đăng ký: DK M90 gửi 345

So với các gói cước 3G trọn gói cước Vietnamobile trước đây như gói F-Series thì các gói 3G trong M-Series có phẩn nổi bật và ưu việt hơn. Quý khách hàng được phép sử dụng dung lượng Data tốc độ cao lớn hơn so với các gói cước 3G trong F-Series.

Thoải mái truy cập Internet tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi

Thoải mái truy cập Internet tốc độ cao mọi lúc, mọi nơi

Những lưu ý khi đăng ký thành công gói M-Series Vietmobile

- Sau khi đăng ký thành công các gói 3G trong M-Series, người dùng thoải mái truy cập Internet, chơi game, nghe nhạc, áp dụng cách nạp tiền điện thoại online trên các website viễn thông.

- Trong quá trình sử dụng các gói cước 3G trong gói M-Series Vietmobile, người dùng không còn phải lo lắng tới cước phí phát sinh.

- Khi hết dung lượng Data ban đầu, người dùng được phép mua thêm dung lượng tốc độ cao từ các gói khác để sử dụng và truy cập Internet tốc độ nhanh hơn.

- Hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước

- Hủy gói cước: HUY <tên-gói gửi> 345

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước M-Series Vietmobile. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình nhé!

Xem thêm: Gói cước F-series Vietnamobile truy cập không giới hạn dung lượng

Liên kết hay