Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Gói cước F-series Vietnamobile truy cập không giới hạn dung lượng

Thứ ba, 2016-09-20 14:55:15
Thông tin chi tiết nhất về các cói cước F-series Vietnamobile truy cập không giới hạn dung lượng dành cho người sử dụng mạng di động.

Các gói cước 3G không giới hạn dung lượng dường như chiếm được sự quan tâm của hầu hết người sử dụng mạng di động. Vietnamobile cũng là một nhà mạng không ngừng đưa ra các gói cước 3G không giới hạn dung lượng để người dùng di động có thể trải nghiệm được chế độ ưu việt về dịch vụ Internet mà mạng Mobifone mang lại cho khách hàng của họ.

Tham gia dịch vụ Internet người dùng thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game, nạp tiền online Vinaphone cho thuê bao khác… Sử dụng các dịch vụ tiện ích khác ngay trên dế yêu của mình như thành toán tiền điện nước và các dịch vụ khác.

Gói cước F-series Vietnamobile truy cập không giới hạn

Gói cước F-series Vietnamobile truy cập không giới hạn

Gói cước 3G không giới hạn F – series của nhà mạng Vietnamobile được triển khai trước sự hoan nghênh, quan tâm nhiệt tình của tất cả khách hàng. Từ nay, toàn bộ khách hàng của Vietnamobile không còn lo lắng về dung lượng truy cập Internet nữa đâu nhé, sau đây là các gói cước 3G không giới hạn dung lưọng của Vietnamobile:

- Gói cước F15 Vietnamobile: Cước phí chỉ với 15.000đ, người dùng di động thoải mái truy cập internet tốc độ thường không giới hạn dung lượng, sử dụng tốc độ 384Kbps/60Kbps (Down/Up – mạng 2,75G). Cú pháp đăng ký: soạn DK F15 gửi 345

- Gói cước F50 Vietnamobile: Cước phí chỉ với 50.000đ, người dùng di động sử dụng không giới hạn dung lượng tốc độ thường và 800MB dung lượng tốc độ cao, sử dụng tốc độ 21,6Mbps/5,76Mbps (Down/Up). Cú pháp đăng ký: soạn DKF50 gửi 345

- Gói cước F90 Vietnamobile: Cước phí chỉ với 90.000đ, người dùng di động sử dụng không giới hạn dung lượng tốc độ thường và 2GB dung lượng tốc độ cao, sử dụng tốc độ 21,6Mbps/5,76Mbps (Down/Up). Cú pháp đăng ký: soạn DKF90 gửi 345

- Thời hạn sử dụng các gói cước 3G Vietnamobile không giới hạn dung lượng này đều là 30 ngày, kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.

Thoải mái truy cập Internet không lo giới hạn dung lượng

Thoải mái truy cập Internet không lo giới hạn dung lượng

Tìm hiểu thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel online nhanh nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất trên website vienthong để nhận được các chương trình ưu đãi lớn từ nhà mạng Viettel.

Những điều cần lưu ý khi đăng ký các gói cước 3G F – series Vietnamobile

- Sau khi đăng ký gói cước thành công bạn có thể kiểm tra dung lượng Data bằng cú pháp: KT<cách>DATA gửi 345

- Cú pháp hủy gói cước: HUY<cách>tên-gói-cước gửi 345

Với việc ra mắt 3 gói cước dữ liệu F-series không giới hạn dung lượng truy cập Internet, Vietnamobile một lần nữa đã khẳng định và cam kết phát triển nhiều sản phẩm mới hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng di động thời nay, trong đó có nhu cầu truy cập internet di động với chi phí tiết kiệm nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi của mạng Vietnamobile

Liên kết hay