Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những ưu đãi cực hấp dẫn khi hòa mạng sim Trầm Hương Mobifone

Thứ năm, 2016-10-06 18:35:00
Những ưu đãi cực hấp dẫn khi hòa mạng sim Trầm Hương Mobifone mang đến cho người dùng những tiện ích đầy bất ngờ nhất từ nhà mạng Mobifone.

Sim Trầm Hương là một trong những sim được nhiều người đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Khánh Hòa lựa chọn. Đây là một loại sim hòa mạng trả trước mang đến cho người dùng những tiện ích đầy bất ngờ. Khi hòa mạng sim Trầm Hương bạn sẽ tha hồ gọi thoại cho bạn bè người thân của mình, được phép truy cập Internet thả ga không lo ngại ngại về cước phí cùng như phải mua thẻ điện thoại online thường xuyên thường xuyên để sử dụng dịch vụ. Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone khi người dùng di động hòa mạng thành công sim Trầm Hương trả trước.

Những thông tin chi tiết về sim Trầm Hương Mobifone

Những thông tin chi tiết về sim Trầm Hương Mobifone

Thông tin chi tiết về sim Trầm Hương Mobifone

- Tên sim: Trầm Hương

- Đối tượng sử dụng: Tất cả các thuê bao di động Mobifone đang hoạt động 2 chiều có nhu cầu hòa mạng sim Trầm Hương với mức cước siêu rẻ, tiết kiệm.

- Phạm vi triển khai: Tất cả những người đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Khánh Hòa

- Địa điểm đăng ký: Tất cả các cửa hàng/ điểm giao dịch của nhà mạng Mobifone tại tỉnh Khánh Hòa.

Ưu đãi nhận được khi tham gia hòa mạng sim Trầm Hương Mobifone

- Ưu đãi trong những lần nạp thẻ đầu tiên sau khi kích hoạt thành công sim Trầm Hương Mobifone. Nếu bạn có điều kiện thuận lợi hơn thì nên nạp tiền online Mobifone để nhận thêm nhiều ưu đãi hơn nữa từ nhà mạng

– Ưu đãi khi gọi thoại nội mạng: Miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 5 phút đến 2 số thuê bao khi đăng ký theo danh sách (mỗi tháng sẽ được hưởng tối đa 500 phút).

– Ưu đãi khi gọi ngoại mạng: Thuê bao thực hiện các cuộc gọi ngoại mạng trong nước trong tháng này với thời gian gọi là x giây sẽ được cộng thêm x giây vào thời gian gọi thoại nội mạng tại thời điểm tháng sau. Số giây này người dùng sẽ được sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày cộng.

Thoải mái nghe gọi, truy cập Internet từ sim Trầm Hương

Thoải mái nghe gọi, truy cập Internet từ sim Trầm Hương

Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký gói cước Miu Mobifone:

Nhìn chung thì sim Trầm Hương và sim Kỳ Nam đều có những chương trình ưu đãi giống nhau. Nhưng đối với sim Trâm Hương khi người dùng đăng ký gói Miu Mobifone với cước phí không đổi là 70.000đ nhưng thay vì như các sim thường chỉ nhận được 600MB khi đăng ký thì thuê bao Trầm Hương sẽ nhận được 2GB dung lượng tốc độ cao.

Trên đây là thông tin và các chương trình ưu đãi khi người dùng hòa mạng sim Trầm Hương của Mobifone để tiết kiệm chi phí các dịch vụ nghe, gọi, nhắn tin và truy cập Internet 3G tốc độ cao. Nếu bạn vẫn đang còn thắc mắc bất cứ vấn đề gì thì có thể liên hệ trực tiếp lên tổng đài 9090 (200đ/sms) để được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn nhé.

Chúc các bạn hòa mạng thành công sim Trầm Hương Mobifone để có thời gian truy cập internet, thoải mái liên lạc thoải mái với bạn bè!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về sim Kỳ Nam Mobifone

Liên kết hay