Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone

Thứ hai, 2016-12-12 14:55:15
Hướng dẫn cách đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone với cú pháp SET BIG70 gửi 1544 (Miễn phí SMS), nhận ngay 1.6GB dung lượng tốc độ cao truy cập Internet.

Càng ngày, nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G của người dùng cho các thuê bao cũng thay đổi dần dần, chính vì vậy để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, bắt đầu từ ngày 1/5/2016 nhà mạng Vinaphone đã chính thức triển khai thêm các gói cước 3G mới BIG70, BIG100, BIG200, BIG300. Trong bài viết ngay hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về gói cước BIG70, đây là một gói cước thuộc chuỗi các gói cước 3G Big DATA  với rất nhiều chương trình ưu đãi và cước phí siêu hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất và tiết kiệm nhất.

Với gói cước BIG70, mẹo giúp quý khách hàng tiết kiệm được một nửa chi phí đăng ký gói cước là tận dụng những những ngày có Khuyến mãi Vinaphone hãy nạp tiền, rồi đăng ký gói cước thì với chính sách của nhà mạng Vinaphone hiện nay là khuyến mãi 50% cũng đủ để bạn giảm một nửa cước phí rồi.

Đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone

Đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone

Đăng ký gói Big70 Vinaphone người dùng sẽ nhận được 1.6GB dung lượng tốc độ cao, với cước phí chỉ 70.000đ sử dụng trong vòng 30 ngày, gấp gần 3 lần so với dung lượng gói MAX thông thường trong khi cùng mức giá. Sau đây là thông tin chi tiết về gói cước BIG70 để các bạn có sự lựa chọn tiết kiệm hơn cho mình nhé!

Thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone

- Tên gói cước: Gói BIG70 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói cước BIG70 Vinaphone: SET BIG70 gửi 1544 (Miễn phí SMS)

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY BIG70 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói cước, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

- Cước phí đăng ký: 70.000đ/1 lần đăng ký

- Ưu đãi Data nhận được: 1.6 GB thoải mái lướt web, chơi game, nghe nhạc, đọc báo, chát chít cùng bạn bè, nạp tiền Game Online

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

- Điều kiện đăng ký: Trong tài khoản phải lớn hơn hoặc bằng 70.000đ, thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều bao gồm thuê bao trả trước và thuê bao trả sau có nhu cầu đăng ký gói cước 3G, ngoại trù thuê bao Ezcom.

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

Thoải mái truy cập Internet từ gói cước BIG70 Vinaphone

Thoải mái truy cập Internet từ gói cước BIG70 Vinaphone

Những lưu ý khi sử dụng gói cước BIG70 Vinaphone

Thuê bao nên khởi động lại máy trước khi sử dụng gói cước tránh trường hợp tính cước phí phát sinh ngoài gói cước.

Để có thể quản lý tốt dụng lượng còn lại trong gói cước thì chủ thuê bao nên thường xuyên kiểm tra dung lượng gói cước bằng cách soan tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888.

Nếu muốn hủy gói cước thì bạn có thể soạn tin theo cú pháp: HUY BIG70 gửi 888.

Gói cước BIG70 là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp cho thuê bao có nhu cầu sử dụng 3G Vừa phải. Nếu bạn cố tìm kiếm cho mình một gói cước phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy nhanh tay đăng ký gói BIG70 ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Cài đặt, đăng ký gói M120 Vinaphone nhận ngay 1.5GB chỉ 120.000đ

Liên kết hay