Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết cách đăng ký gói M10 Vinaphone chỉ 10.000đ

Thứ tư, 2016-12-07 15:15:30
Thông tin chi tiết cách đăng ký gói M10 Vinaphone chỉ 10.000đ, người dùng sẽ có ngay 50MB trong tài khoản với cú pháp đăng ký: SET M10 gửi 1544.

Một gói cước cực tiết kiệm cho người dùng di động đang sử dụng mạng Vinaphone. Đây là gói cước được nhiều người dùng di động lựa chọn để đăng ký. Sau khi đăng ký người dùng chỉ cần bỏ ra cước phí là 10.000đ được sử dụng trong vòng 1 tháng, tiết kiệm hơn rất nhiều so với các gói cước MAX100 và gói cước MAX200. Đồng thời người dùng cũng không cần phải lo mua thẻ điện thoại online để nạp tiền cho dế yêu khi không đủ điều kiện để đăng ký gói cước. Nên đăng ký gói cước vào thời điểm khuyến mãi Vinaphone để tiết kiệm chi phí hơn.

Thông tin đăng ký gói cước M10 Vinaphone

Thông tin đăng ký gói cước M10 Vinaphone

Đương nhiên, một gói cước chỉ với cước phí là 10.000đ thì chắc chắc dung lượng của nó sẽ thấp hơn các gói cước khác. Gói cước này phù hợp với những người ít sử dụng mạng 3G di động để truy cập Internet. Họ chỉ có nhu cầu đọc báo, truy cập mạng xã hội để chát chít trò chuyện, đọc tin tức hàng ngày, mua bán thẻ game . Đối với gói cước này bạn không thể xem phim, clip, chơi game vì dung lượng chỉ có 50MB và có tính cước phí phát sinh khi hết 50MB tốc độ đã cho phép bạn đầu.

Để hiểu rõ hơn về gói M10 của vinaphone, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này, để bạn có sự lựa chọn tiết kiệm hơn khi đăng ký 3G Mobifone nhé!

Thông tin và cách đăng ký gói M10 Vinaphone

- Tên gói cước: Gói M10 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói cước: SET M10 gửi 1544 (Miễn phí SMS)

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY M10 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói cước, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

- Cước phí đăng ký: 10.000đ/1 lần đăng ký

- Ưu đãi Data nhận được: 50 MB

- Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

- Cước phí phát sinh ngoài gói cước: 25đ/ 50 KB

Truy cập, đọc báo, đọc tin tức mọi lúc mọi nơi

Truy cập, đọc báo, đọc tin tức mọi lúc mọi nơi

Những lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói M10 của Vinaphone

- Sau khi người dùng đăng ký thành công gói cước M10 của Vinaphone, yêu cầu quý khách hàng phải tắt máy đi và khởi độn lại để đảm bảo quá trình truy cập Internet không tính cước phí phát sinh ngoài gói cước.

- Điều kiện đăng ký gói cước là thuê bao di động Vinaphone đang hoạt động 2 chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Cước phí tối thiểu trong tài khoản là 10.000đ.

- Bạn có thể kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước là bao nhiêu theo cú pháp: DATA gửi 888.

- Cú pháp để hủy gói M10 Vinaphone là: HUY M10 gửi 888

- Khi khách hàng hủy gói cước và chưa đăng ký một gói cước nào của nhà mạng thì hệ thống sẽ chuyển thuê bao của bạn sang gói 3G mặc định của nhà mạng Vinaphone, gói M0 với cước phí tính theo dung lượng bạn sử dụng, 75đ/50kB.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước 3G M10 Vinaphone, nếu bạn là người ít có nhu cầu truy cập Internet bằng mạng 3G thì hãy đăng ký gói cước này để phục vụ bạn lúc cần thiết nhất nhé!

Xem thêm: Đăng ký, cài đặt gói MAX200 Vinaphone nhận ngay 3GB tốc độ cao

Liên kết hay