Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký, cài đặt gói MAX200 Vinaphone nhận ngay 3GB tốc độ cao

Thứ ba, 2016-12-06 15:00:45
Hướng dẫn đăng ký, cài đặt gói MAX200 Vinaphone nhận ngay 3GB tốc độ cao, với cú pháp SET MAX2 gửi 1544 chỉ với 200.000đ/ tháng.

Gói MAX200 Vinaphone là một gói cước thông dụng nhất hiện nay của người dùng di động nhà mạng Vinaphone. Đây là một gói cước được áp dụng cho các thuê bao trả trước và các thuê bao trả sau của Vinaphone đang được hoạt động 2 chiều, và có số dư tài khoản lớn hơn hoặc bằng 200.000đ, trong trường hợp không đủ số tiền đăng ký, bạn vui lòng mua thẻ điện thoại online và nạp tiền cho dế yêu để đăng ký cước phí thành công.

Sau khi đăng ký cài đặt gói MAX200 Vinaphone, người dùng đăng ký gói cước sẽ nhận được 3GB tốc độ cao trong tài khoản. Với cước phí chỉ 200.000đ chủ thuê bao được phép sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công. Ngoài ra, các thuê bao còn có thể mua thêm dung lượng khi đã sử dụng hết 3GB dung lượng tốc độ cao đã cho phép ban đầu.

Cách đăng ký gói cước MAX200 Vinaphone

Cách đăng ký gói cước MAX200 Vinaphone

Với những ưu điểm nổi bật như vậy, thì không còn lý do nào để bạn có thể từ chối một gói cước với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn như thế này. Sau đây là thông tin chi tiết về gói cước MAX200 Vinaphone để các bạn có thể nắm bắt được thông tin đầy đủ hơn về gói cước này nhé.

Các bạn lưu ý, khi đăng ký gói cước này, một số thuê bao thường đăng ký thất bại do lỗi Giao dịch không hợp lệ do thông tin thuê bao không hợp lệ (không có thông tin ngày hủy đối với trường hợp thuê bao đã từng DK). Do đó, các bạn nên soạn HUY MAX200 gửi 888 để đảm bảo hủy đăng ký gói cước này cho thuê bao của mình nếu có lỡ đăng ký trước đó mà không nhớ.

Thông tin chi tiết gói MAX200 của Vinaphone

- Tên gói cước: MAX200 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký: SET MAX2 gửi 1544

(Bạn lưu ý: Sau khi gửi cú pháp đăng ký lên hệ thông, ngay sau đó bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận từ 1543 yêu cầu xác nhận đăng ký. Bạn vui lòng soạn Y (Mã xác nhận) gửi 1543 để hoàn tất đăng ký và sử dụng. Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói cước, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.)

- Cước phí đăng ký: 200.000đ/ 1 lần đăng ký

- Ưu đãi Data nhận được từ gói MAX200 Vinaphone: 3GB tốc độ cao thoải mái truy cập Internet, chơi game, nạp tiền Game Online, nghe nhạc, đọc báo…

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

- Khi hết lưu lượng miễn phí truy cập tốc độ cao, người dùng vẫn có thể truy cập mạng với tốc tộ thường và không giới hạn dung lượng sử dụng.

- Cước phí phát sinh: Miễn phí

Truy cập Internet thoải mái không lo tốn kém

Truy cập Internet thoải mái không lo tốn kém

Những lưu ý khi cài đặt và sử dụng gói cước MAX200 Vinaphone

- Sau khi cài đặt thành công gói MAX200 Vinaphone người dùng sẽ phải tắt máy đi và khởi động lại đồng thời tắt và bật lại chế độ 3G trong máy để đảm bảo không có cước phí phát sinh nào ngoài gói cước khi đã đăng ký thành công.

- Trong quá trình sử dụng nếu bạn muốn kiểm tra dung lượng mình còn bao nhiêu thì có thể thực hiện thao tác sau để kiểm tra dung lượng còn lại: DATA gửi 888 (miễn phí)

- Nếu bạn không muốn sử dụng gói cước này hoặc muốn chuyển qua gói cước cao hơn thì có thể thực hiện thao tác hủy gói cước theo cú pháp: HUY MAX200 gửi 888 (miễn phí).

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về gói cước MAX200 cùng với các ưu đãi mà nó mang lại. Hãy nhanh tay đăng ký gói cước MAX200 ngay hôm nay để thỏa sức lướt web chỉ trong tầm tay nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết cách cài đặt các gói cước 3G Vinaphone giá rẻ

Liên kết hay