Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin các chương trình ưu đãi dành cho sim sinh viên Vinaphone

Thứ năm, 2016-10-13 15:35:30
Tìm hiểu thông tin các chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho sim sinh viên Vinaphone để có những trải nghiệm tuyệt vời nhât bên dế yêu của mình.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên có thể tiếp cận và được sử dụng các dịch vụ tiện ích nhiều hơn trên dế yêu của mình, nhà mạng Vinaphone đã triển khai các chương trình ưu đãi cho các thuê bao là Học sinh, Sinh viên đang theo học tại các trường Đại Học, cao đẳng, trung cấp nghề chính quy.

Bên cạnh được gọi thoại kèm theo nhắn tin với cước phí thấp nhất các thuê bao sim sinh viên còn được sử dụng các dịch vụ tiện ích khác như thông báo cuộc gọi nhỡ, nạp tiền Vinaphone, cài đặt nhạc chờ, sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone với cước phí vô cùng ưu đãi, siêu tiết kiệm. Nếu như bạn đang là sinh viên thì đừng bỏ qua, hãy theo dõi bài viết này để tìm hiểu sim sinh viên Vinaphone có những chương trình ưu đãi đặc biệt nào nhé!

Thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi dành cho sim sinh viên Vinaphone

Thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi dành cho sim sinh viên Vinaphone

Thông tin chi tiết về sim sinh viên Vinaphone

- Tên sim: sim sinh viên Vinaphone

- Đối tượng áp dụng: Tất cả các bạn học sinh, Sinh viên đang theo học tại các trường Đại Học, cao đẳng, trung cấp nghề chính quy.

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

- Địa điểm đăng ký hòa mạng sim sinh viên: Tất cả các địa điểm giao dịch của Vinaphone trên toàn quốc

Những ưu đãi đặc biệt từ gói sim sinh viên Vinaphone

- Giảm cước tin nhắn: Nhắn nội mạng: 99đ/sms, nhắn ngoại mạng: 250đ/sms.

- Thuê bao sẽ được tặng thêm 30.000đ/tháng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng, từ đó giúp cho các bạn sinh viên có thể tiết kiệm được một khoản nạp tiền điện thoại vào hàng tháng.

- Mỗi tháng bạn còn được cộng miễn phí 25 MMS đa phương tiện nội mạng.

Nhắn tin, gọi thoại tham gia gói cước 3G với cước phí rẻ nhất

Nhắn tin, gọi thoại tham gia gói cước 3G với cước phí rẻ nhất

- Ưu đãi đăng ký gói cước 3G Vinaphone với chương trình siêu ưu đãi:

+ Đăng ký gói MAXS  với cước phí chỉ còn 50.000đ có ngay 2GB data tốc độ cao sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.

+ Đăng ký gói MAXSV1 với cước phí chỉ còn 25.000đ có ngay có ngay 600MB data tốc độ cao sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.

+ Đăng ký gói MAXSV2 với cước phí chỉ còn 35.000đ có ngay có ngay 1.2GB data tốc độ cao sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước.

– Sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng với đầy đủ các tiện ích như như báo cuộc gọi nhỡ ,nhạc chờ với cước phí giảm 50%cụ thể như sau:

+ Đăng ký dịch vụ MCA (cuộc gọi nhỡ) chỉ với 25.000 đồng/tháng để đăng ký soạn tin theo cú pháp: DK gửi 333.

+ Đăng ký dịch vụ nhạc chờ 4500 đồng/tháng để đăng ký soạn: DK gửi 9194

Sử dụng sim sinh viên Vinaphone bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi khác từ nhà mạng với cước phí vô cùng tiết kiệm. Nếu bạn đang thuộc trong đối tượng được phép sử dụng sim sinh viên mà chưa đăng ký sim sinh viên Vinaphone thì hãy nhanh tay mang CMND và thẻ sinh viên đến của hàng VNPT gần nhất để đăng ký tham gia hòa mạng ngay nhé!

Xem thêm: Đăng ký hòa mạng sim 3G Hà Thành Vinaphone nhận ngay 4.5GB data

Liên kết hay