Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký hòa mạng sim 3G Hà Thành Vinaphone nhận ngay 4.5GB data

Thứ tư, 2016-10-12 16:25:45
Đăng ký hòa mạng thành công sim 3G Hà Thành của Vinaphone thuê bao di động sẽ được nhận ngay ưu đãi 4.5GB data tốc độ cao để tha hồ lướt web cả năm không tốn tiền

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm sim 3G có ưu đãi khủng về dung lượng data và cước phí đăng ký rẻ thì sim 3G Hà Thành của Vinaphone là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là sim 3G Vinaphone giúp đáp ứng tốt các nhu cầu truy cập mạng của bạn như online Facebook, nghe nhạc, xem phim trực tuyến hay áp dụng cách nạp tiền điện thoại online... mà không tốn kém quá nhiều cước phí đăng ký.

Hòa mạng sim 3G Hà Thành Vinaphone nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hòa mạng sim 3G Hà Thành Vinaphone nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sim 3G Hà Thành là sim mới được nhà mạng viễn thông Vinaphone triển khai trong tháng 7 năm 2016, đi kèm với rất nhiều ưu đãi cho phép bạn thoải mái truy cập mạng Mobile Internet tốc độ cao, đặc biệt phù hợp với những thuê bao có tần suất truy cập Internet thường xuyên. Đây cũng là sim Ezcom có cước phí sử dụng khá rẻ, phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng.

Thông tin chi tiết về sim 3G Hà Thành Vinaphone

- Tên sim: sim 3G Hà Thành Vinaphone

- Giá bán sim: 50.000 đồng

- Phạm vi triển khai sim Hà Thành: trên địa bàn thành phố Hà Nội

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sim Hà Thành Vinaphone

Theo thông tin từ nhà mạng, sim 3G Hà Thành của Vinaphone đem đến cho thuê bao đăng ký ưu đãi siêu “khủng” với dung lượng data tốc độ cao miễn phí lên tới 4.5GB/tháng, cho phép bạn tha hồ truy cập mạng ngay trên Dế yêu để xem phim, chơi game, online Facebook, đọc tin tức… mà không lo bị gián đoạn.

Tha hồ lướt mạng tốc độ cao với sim Hà Thành của Vinaphone

Tha hồ lướt mạng tốc độ cao với sim Hà Thành của Vinaphone

Chi tiết ưu đãi của bộ sản phẩm sim Hà Thành Vinaphone như sau:

- Thuê bao đăng ký được ưu đãi 4.5GB data tốc độ cao miễn phí trong tháng đầu tiên sau kích hoạt

- Từ tháng thứ 2 sau kích hoạt, khi bạn nạp thêm 50.000 đồng/tháng sẽ nhận được 4.5GB data/tháng. Bạn nên áp dụng cách mua card điện thoại online sẽ tiết kiệm chi phí và thời gian hơn so với cách mua thẻ cào giấy thông thường.

- Ưu đãi tặng data tốc độ cao này có hiệu lực trong vòng 12 tháng nên bạn có thể lướt web thả ga, truy cập vào các website tin tức, giải trí,… cả năm mà không lo hết dung lượng 3G Vinaphone.

Những lưu ý khi đăng ký sử dụng sim 3G Hà Thành

- Thuê bao đăng ký sử dụng sim Hà Thành Vinaphone cần lưu ý khi đã sử dụng hết 4.5GB dung lượng data tốc độ cao miễn phí trong gói, nếu tiếp tục truy cập mạng, bạn sẽ phải trả cước phí phát sinh vượt gói theo quy định của nhà mạng là 200đ/MB.

- Ưu đãi tặng data tốc độ cao miễn phí của sim Hà Thành có hiệu lực kéo dài trong suốt một năm. Như vậy, bạn chỉ cần nạp tiền trong 11 tháng, với số tiền là 50.000 đồng/tháng là có thể được sử dụng 4.5GB/tháng trong 12 tháng liên tiếp

- Sim 3G Hà Thành Vinaphone khi hết thời hạn sử dụng 12 tháng, sẽ chuyển đổi mặc định về gói cước EZ0. Thông tin chi tiết về sim Hà Thành, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone Hà Nội hoặc gọi đến tổng đài 18001166.

Nếu có nhu cầu đăng ký sử dụng sim 3G Hà Thành, Quý khách hàng Vinphone có thể đến trực tiếp các cửa hàng/điểm giao dịch của Vinaphone trên địa bàn Hà Nội và thực hiện việc mua sim rất nhanh chóng, đơn giản.

Chúc bạn có được những giây phút online giải trí thú vị với sim Hà Thành Vinaphone!

Xem thêm: Thông tin chi tiết các chương trình ưu đãi sim Khau Phạ Vinaphone

Liên kết hay