Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thời gian làm việc, giờ giao dịch của ngân hàng Quân Đội MB Bank

Thứ hai, 2018-10-08 17:00:30
Tìm hiểu thời gian giao dịch, giờ làm việc của ngân hàng Quân Đội MB Bank để thực hiện giao dịch cũng như biết ngân hàng Quân Đội có làm việc thứ 7 không

Để thực hiện các giao dịch như mở thẻ ATM, thẻ VISA, sổ tiết kiệm, chuyển khoản, rút tiền trực tiếp tại ngân hàng… các khách hàng của ngân hàng MB Bank phải đến trực tiếp phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng thì mới có thể hoàn tất các thủ tục.

Ngoài việc chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như thẻ ngân hàng, chứng minh thư nhân dân, phí làm thẻ… thì bạn còn cần đến đúng giờ làm việc ngân hàng Quân Đội MB thì mới có thể thực hiện được các thủ tục, hoàn tất các giao dịch.

Đặc biệt, nếu bạn cần thực hiện các giao dịch chuyển tiền, nộp tiền, rút tiền,… tại ngân hàng MB Bank, nhưng lại đến sau giờ giao dịch ngân hàng MB Bank thì bạn sẽ không thể thực hiện giao dịch được, gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cùng nhiều vấn đề khác của bạn.

Thời gian làm việc của ngân hàng Quân Đội

Thời gian làm việc của ngân hàng Quân Đội

Chính vì vậy, việc cập nhật thông tin chi tiết về giờ giao dịch của ngân hàng MB Bank, giờ mở cửa, giờ đóng cửa ngân hàng MB Bank là rất quan trọng và cần thiết. Nếu như bạn chưa biết giờ giao dịch ngân hàng Quân Đội là như thế nào, khi nào kết thúc giờ làm ngân hàng Quân Đội thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vienthong chúg tôi các bạn nhé!

Thời gian làm việc ngân hàng MB

Ngân hàng MB giờ làm việc làm như thế nào, ngân hàng Quân Đội giờ làm việc ra sao? Ngân hàng MB làm việc tới mấy giờ là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng của ngân hàng Quân Đội MB Bank tâm chú ý hiện nay.

Việc tìm hiểu xem ngân hàng Quân Đội giờ mở cửa lúc nào, ngân hàng Quân Đội làm việc đến mấy giờ… sẽ giúp bạn chủ động lên kế hoạch sắp xếp được công việc của mình để đến ngân hàng đúng giờ làm việc, không bị muộn quá giờ giao dịch.

Dưới đây là những thông tin chi tiết về thời gian, lịch làm việc của ngân hàng MB Bank mà các bạn có thể tham khảo để biết ngân hàng MB làm việc giờ nào, ngân hàng MB giờ mở cửa ra sao, cũng như ngân hàng MB mấy giờ đóng cửa.

- Giờ làm việc của MB Bank buổi sáng: Từ 7h30 hoặc 8h00 > 11h30 hoặc 12h00 (tùy chi nhánh và phòng giao dịch)

- Giờ làm việc của MB Bank buổi chiều: Từ 13h30  đến 17h00 hoặc 17h30 (tùy chi nhánh và phòng giao dịch, một số chi nhánh kết thúc giao dịch sớm hơn)

Đây là thời gian làm việc trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 của các ngân hàng MB Bank chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo để biết nên đến ngân hàng vào thời gian nào sẽ giúp công việc giao dịch, làm thủ tục được nhanh chóng, trơn tru, thuận lợi nhất.

Ngân hàng MB Bank có làm việc thứ 7 không?

Ngân hàng MB Bank có làm việc thứ 7 không?

Ngân hàng Quân Đội có làm việc thứ 7 không?

Ngân hàng Quân Đội MB Bank có làm việc ngày thứ 7 không là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm, nhất là với những ai phải đi làm giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, rất khó để xin ra ngoài trong giờ làm việc. Bởi vì việc cập nhật thông tin xem ngân hàng Quân Đội có làm thứ 7 không sẽ giúp cho các bạn chủ động sắp xếp được thời gian đến ngân hàng thực hiện thủ tục, giao dịch.

Vậy ngân hàng MB có làm ngày thứ 7 không?

Theo thông tin từ ngân hàng Quân Đội, hiện tại có một số chi nhánh MB làm việc thứ 7 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian ngân hàng Quân Đội làm việc thứ 7 là buổi sáng, từ 8h00 đến 12h00.

Buổi chiều thứ 7 và Chủ Nhật, ngân hàng Quân Đội sẽ nghỉ. Để biết chi tiết danh sách các ngân hàng Quân Đội MB Bank làm việc sáng thứ 7, bạn có thể liên hệ với số Hotline 1900.545426 để được các nhân viên ngân hàng tư vấn chi tiết, đầy đủ nhất bạn nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết về thời gian giao dịch của ngân hàng MB mà các bạn có thể tham khảo để biết thời gian giao dịch, làm việc của ngân hàng Quân Đội MB Bank trong tuần như thế nào, thời gian mở cửa, đóng cửa, đóng giao dịch của ngân hàng MB ra sao…

Từ đó, các bạn có thể chủ động hơn trong việc đến ngân hàng để thực hiện các thủ tục, hoàn tất các giao dịch một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, tránh trường hợp mất nhiều thời gian không đáng có, hoặc phải chờ đợi trong một khoảng thời gian không hề ngắn…

Ngoài ra bài viết trên đây cũng đã cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết giúp bạn trả lời cho câu hỏi thứ 7 ngân hàng Quân Đội MB có làm việc không, để từ đó cân nhắc sắp xếp công việc để đến ngân hàng thực hiện các thủ tục, giao dịch, đặc biệt là các khách hàng phải làm việc theo giờ hành chính, khó có thể chủ động ra ngân hàng trong giờ làm việc.

Nếu có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào cần được tư vấn, giải đáp về thời gian làm việc ngân hàng Quân Đội MB Bank, hay địa chỉ phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng MB Bank làm việc ngoài giờ hành chính, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài CSKH MB Bank để được tư vấn nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách khôi phục, lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Oppo

Tin liên quan

Liên kết hay