Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thiên địa vô song thỏa mãn cơn khát cho game thủ Việt

Thứ ba, 2016-12-27 16:15:30
Thiên địa vô song là một tựa game được triển khai trên nền web dưới nền đồ họa 2D với lối chơi MMORPG giúp người cơi có những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Thiên địa vô song là một tựa game được triển khai trên nền web dưới nền đồ họa 2D với lối chơi MMORPG và cốt truyện bám sát tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị, tạo ra một thế giới huyền ảo và đầy lôi cuốn người chơi. Giữa thế thời thực và thế giới ảo chúng có những thông điệp chung đều mang cho người chơi những phút giây thư giản nhất và có những mối quan hệ mới từ trong game.

Mở ra một thế giới tiên hiệp vô cùng rộng lớn với cuộc chiến đấu giữa Nhân – Tiên – Ma tam giới cùng cốt truyện “khủng”, Thiên Địa Vô Song có vô vàn các tính năng độc lạ mới, nhiệm vụ chờ đợi người chơi khám phá, không chỉ là một cơn “giải khát” cho những game thủ đam mê thể loại game tiên hiệp mà nó còn là không gian đáng để bạn hòa mình vào trải nghiệm.

Hình ảnh game thiên địa vô song

Hình ảnh game thiên địa vô song

Hệ thống gameplay trong game vô cùng đa dạng và phong phú với các hoạt động trải dài gần như kín một ngày cho game thủ thỏa sức so tài, chơi game mà không lo hết nhiệm vụ, từ các hoạt động nhiệm vụ thường ngày cho đến các hoạt động săn boss, làm phó bản... mọi thứ đều làm cho game thủ dường như không bao giờ chán khi đăng nhập vào trải nghiệm.

Ngoài ra, các game thủ còn đua nhau lên Level, lực chiến để thể hiện đẳng cấp của mình. Để một bước tiến nhanh lên đỉnh vinh quang được nhiều người biết đến bạn có thể nạp tiền Game Online để đầu tư cho nhân vật của mình và chiếm đoạt được những tuyệt kỹ bậc nhất trong game để so tài với các game thủ khác.

Ngoài việc bám sát cốt truyện, Thiên địa vô song cũng giữ cho mình những nét cổ của dòng game nhập vai tiên hiệp với lối chơi có sự đột phá mới, với những tính năng cốt lõi như hệ thống pháp bảo, hệ thống thú cưỡi, hệ thống trang bị phân cấp, thần khí, hệ thống tẩy luyện... và muôn vàn các hoạt động, event, tính năng đột phá khác giúp người chơi có những trải nghiệm đặc sắc và tuyệt vời hơn các tựa game khác.

Hình ảnh bắt mắt, lối chơi đa dạng

Hình ảnh bắt mắt, lối chơi đa dạng

Tìm hiểu thêm các chương trình khuyến mãi Mobifone để người dùng nhanh chóng, kịp thời nắm bắt được thông tin để nạp tiền cho dế yêu của mình.

Ngay từ khi bắt đầu, game thủ sẽ tu luyện từ người phàm nhân, thông qua độ kiếp để dần dần nâng cao năng lực. Đạt đến một trình độ nhất định, game thủ sẽ tiếp tục phi thẳng lên một tầng cao hơn tiên ma yêu giới để rồi đích cuối cùng mà mọi game thủ đều ao ước hướng đến là thần giới, trở thành Thần Cấp, có quyền lực siêu nhiên, tiêu diêu tự tại. Hãy nhanh tay tải game Thiện địa vô song về cho dế yêu của mình ngay hôm nay nhé!

Chúc bạn online vui vẻ!

Xem thêm: Truy kích Mobile bùng nổ gây náo loạn game thủ Việt

Liên kết hay