Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim Dcom 3G Viettel Tomato không giới hạn thời gian sử dụng

Thứ hai, 2016-07-04 21:00:45
Với sim 3G Viettel Tomato, thuê bao Dcom trả trước có thể tha hồ truy cập mạng Internet 24/24 trên iPad, tablet, mà không bị giới hạn về thời gian sử dụng

Sim 3G Viettel Tomato là một trong những sim 3G Viettel đang được rất nhiều thuê bao quan tâm chú ý hiện nay. Với sim 3G này, người dùng có thể truy cập Internet trên các thiết bị di động một cách nhanh chóng, dễ dàng, mọi lúc mọi nơi mà không lo bị giới hạn về thời gian sử dụng như các sim thông thường.

Sim Dcom 3G Viettel Tomato không giới hạn thời gian sử dụng

Sim Dcom 3G Viettel Tomato không giới hạn thời gian sử dụng

Cụ thể, theo thông tin từ nhà mạng Viettel, sim Dcom 3G Viettel Tomato được trang bị thêm tính năng gia hạn thời gian sử dụng. Cụ thể, trong thời gian 2 tháng kể từ khi kích hoạt sim thành công, các thuê bao Dcom 3G trả trước sẽ được gia hạn thời gian sử dụng tài khoản sim thêm 60 ngày nếu có phát sinh ít nhất một trong các giao dịch như nạp tiền online, nạp thẻ cho tài khoản, nhắn tin hoặc truy cập mạng…

Điều này có nghĩa là, với sim Viettel Tomato đăng ký 3G, thuê bao Dcom chỉ cần đảm bảo đủ điều kiện còn tiền trong tài khoản sim là có thể kết nối, truy cập mạng băng thông rộng mà không cần quan tâm, lo lắng về việc sim Dcom của mình sẽ bị hết hạn sử dụng như bình thường.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, chương trình triển khai sim Tomato 3G của Viettel chính là một bước tiến vượt bậc trên thị trường dịch vụ viễn thông tại Việt Nam khi đem đến cho người dùng cơ hội có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ với cước phí bằng 0.

Thuê bao sử dụng sim 3G Viettel Tomato sẽ có thêm 60 ngày sử dụng tài khoản

Thuê bao sử dụng sim 3G Viettel Tomato sẽ có thêm 60 ngày sử dụng tài khoản

Các thuê bao Dcom 3G trả trước có thể tiếp cận dịch vụ 3G, trải nghiệm thế giới Internet trên các thiết bị di động một cách dễ dàng hơn, với chi phí thấp hơn. Các thuê bao không cần phải trả cước phí hay nạp thêm tiền cho thuê bao hàng tháng mà vẫn duy trì được dịch vụ Internet di động.

Để kích hoạt sim 3G Viettel Tomato, trong khoảng thời gian 2 tháng (60 ngày), thuê bao Dcom 3G trả trước của Viettel phải phát sinh ít nhất 1 trong các hoạt động như nạp thẻ (bạn có thể áp dụng cách nạp tiền từ thẻ cào giấy hoặc cách mua thẻ điện thoại Viettel online để nạp tiền cho tài khoản sim), hoặc truy cập Internet, hoặc nhắn tin SMS (không tính SMS miễn phí)…

Khi thực hiện các hoạt động trên đây, thuê bao trả trước khi kích hoạt sim data lên sẽ có 60 ngày sử dụng tài khoản sim 3G của mình, cho phép bạn truy cập Internet mọi lúc mọi nơi, không cần phải băn khoăn về vấn đề thời hạn sử dụng của sim.

Khi sim 3G Viettel chuyển sang Tomato mà các thuê bao không phát sinh bất cứ hoạt động nào đã kể trên thì thuê bao data Viettel sẽ bị chặn 1 chiều. Khách hàng có thời gian 10 ngày để nạp thêm tiền vào tài khoản. Quá thời hạn này, sim Viettel Tomato data 3G của bạn sẽ bị Viettel thu hồi lại kho.

Đối với những thuê bao di động sử dụng sim Viettel tích hợp gói cước Tomato, để đăng ký 3G sim Viettel Tomato, bạn vẫn sử dụng cách đăng ký thông thường là soạn tin nhắn theo cú pháp Tên-gói-cước gửi 191 (Miễn phí cước tin nhắn).

Xem thêm: Cập nhật giá bán sim 3G của Viettel mới nhất hiện nay

Liên kết hay