Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Mobifone khuyến mãi tặng 3GB suốt 12 tháng chỉ 50K

Thứ bảy, 2016-06-18 10:40:45
Mua sim 3G Mobifone Fast Connect và nạp 50K mỗi tháng để nhận ngay khuyến mãi tặng 3GB liên tiếp trong 12 tháng cho bạn tha hồ truy cập mạng trên iPad, tablet…

Bên cạnh việc lựa chọn đăng ký các gói cước 3G Mobifone cho sim điện thoại thông thường để có thể truy cập Mobile Internet trên smartphone, đăng nhập các trang web, hay áp dụng cách mua card điện thoại Mobifone online…, các thuê bao Mobifone còn có một lựa chọn khác đó là mua và sử dụng sim 3G Mobifone Fast Connect.

Sim 3G Mobifone khuyến mãi tặng 3GB suốt 12 tháng chỉ 50K

Sim 3G Mobifone khuyến mãi tặng 3GB suốt 12 tháng chỉ 50K

Sim 3G Mobifone là sim 3G có sẵn tài khoản dung lượng data MB, GB, Kb… trong sim, và bạn có thể sử dụng loại sim này để truy cập vào mạng 3G trên các thiết bị như tablet, iPad, smartphone, USB 3G… rất nhanh chóng, tiện dụng.

So với việc sử dụng sim Mobifone thông thường và đăng ký các gói cước 3G của nhà mạng, sim 3G Mobifone cho dcom, máy tính bảng… này giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí hơn cũng như có thể trải nghiệm mạng Internet trên các thiết bị di động với tốc độ cao nhất, ổn định nhất, cho tới tận những data cuối cùng, không bị giới hạn băng thông như sim thường.

Trong số các loại sim 3G Mobifone đang được phân phối trên thị trường sim thẻ hiện nay, sim 3G Mobifone khuyến mãi 3GB 12 tháng được nhiều thuê bao Mobifone đánh giá cao về chất lượng và lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Online thỏa thích với sim 3G Mobifone khuyến mãi 3GB 12 tháng

Online thỏa thích với sim 3G Mobifone khuyến mãi 3GB 12 tháng

Với sim 3G này, người dùng chỉ cần nạp vào tài khoản sim 50.000 đồng/tháng (có thể lựa chọn cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy hoặc nạp tiền online) sẽ được tặng ngay 3GB dung lượng data tốc độ cao để sử dụng trong chu kỳ 30 ngày sau đó, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm thế giới giải trí online như xem phim, chơi game, nghe nhạc online… hay download tài liệu học tập, nghiên cứu… với tốc độ cực kỳ ổn định.

Thông tin chi tiết về sim 3G Mobifone tặng 3GB/tháng

- Tên sim: Sim 3G Mobifone

- Loại sim: Sim data – Fast Connect

- Thiết bị sử dụng: smartphone, máy tính bảng, USB 3G, iPad có khe cắm thẻ sim, USB 3G, Ezcom…

Ưu đãi hấp dẫn khi mua sim 3G Mobifone khuyến mãi 3GB

- Chọn mua và sử dụng sim 3G Mobifone 50K khuyến mãi 3GB/tháng này, ngay khi kích hoạt sim, bạn sẽ được nhận ngay số data có sẵn trong tài khoản data của sim là 3GB để tha hồ truy cập mạng Internet ngay trên các thiết bị di động của mình.

- Từ tháng sử dụng thứ 2 đến tháng 12, mỗi tháng, thuê bao Mobifone sẽ được tặng thêm số dung lượng data ưu đãi là 3GB, nâng tổng khuyến mãi của sim 3G Mobifone lên tới 36GB/năm. Với sim 3G Mobifone tặng 36GB dung lượng data ưu đãi này, tổng khuyến mãi bạn nhận được sẽ tương đương với 7.200.00 đồng.

- Để có thêm 3GB khuyến mãi cộng và tài khoản data của sim, bạn cần đảm bảo điều kiện tài khoản gốc của điện thoại lớn hơn 1 đồng, và từ tháng thứ 2, mỗi tháng nạp cho sim 50.000 đồng vào tài khoản chính. Chu trình nạp tiền vòng quay 30 ngày, tính từ ngày mua sim.

Xem thêm: Sim 3G Mobifone đăng ký gói Data30 miễn phí 2.4GB data/tháng

Liên kết hay