Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Sim 3G Mobifone khuyến mãi tặng 500MB trong vòng 12 tháng

Thứ bảy, 2016-06-18 22:00:30
Mua sim 3G Mobifone khuyến mãi tặng kèm 500MB dung lượng data tốc độ cao liên tiếp 12 tháng, cho phép bạn tha hồ lướt net, online Facebook… mọi lúc mọi nơi

Với sự phát triển của mạng 3G, người sử dụng có thể online, truy cập mạng Internet, lướt web,… ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, chỉ cần là trong khu vực có sóng di động. Không chỉ vậy, tận dụng sóng 3G cùng ứng dụng OTT, người dùng có thể thực hiện các cuộc trò chuyện, đàm thoại, video call… vừa tiện ích, vừa tiết kiệm tiền mua card điện thoại Mobifone, Viettel, Vinaphone... nạp vào tài khoản điện thoại.

Sim 3G Mobifone khuyến mãi tặng 500MB trong vòng 12 tháng

Sim 3G Mobifone khuyến mãi tặng 500MB trong vòng 12 tháng

Do đó, việc ngày càng có nhiều thuê bao điện thoại đăng ký các gói cước 3G cho smartphone của mình, hay mua sim 3G để sử dụng cho iPad, máy tính bảng, laptop… trở nên vô cùng phổ biến. Thuê bao Mobifone cũng không phải là ngoại lệ.

Với các thuê bao Mobifone, ngoài việc đăng ký các gói cước 3G cho Dế yêu của mình, bạn còn có thể mua sim 3G Mobifone 500MB để tha hồ online, lướt web trên iPad, laptop, máy tính bảng… rất tiện lợi, mà lại tiết kiệm tiền hơn hẳn cách sử dụng gói cước 3G.

Bởi lẽ, sim 3G Mobifone là loại sim chuyên dụng để sử dụng truy cập 3G, có thể sử dụng cho tất cả các thiết bị kỹ thuật số khác nhau như iPad, tablet, máy tính xách tay... rất phù hợp với những ai thường xuyên online trên các thiết bị này.

Tiết kiệm chi phí với sim 3G Mobifone khuyến mãi 500MB/tháng

Tiết kiệm chi phí với sim 3G Mobifone khuyến mãi 500MB/tháng

Trong số các loại sim 3G Mobifone hiện nay, các bạn có thể chọn mua và sử dụng sim 3G Mobifone dung lượng 500MB/tháng. Đây là sim 3G Mobifone đi kèm khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều cước phí sử dụng 3G.

Ưu đãi khi sử dụng sim 3G Mobifone 500MB x 12 tháng

- Đây là sim 3G Mobifone tặng 500MB mỗi tháng vào tài khoản data của bạn liên tục trong thời gian 12 tháng. Tuy nhiên, bạn cần nạp tối thiểu 10.000 đồng vào tài khoản mỗi tháng thì mới nhận được 500MB dung lượng data tốc độ cao cộng vào trong tài khoản khuyến mãi. Bạn có thể áp dụng cách nạp tiền điện thoại online để nạp tiền cho tài khoản, rất tiện lợi.

- Với khuyến mãi siêu “khủng” này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về cước phí sử dụng 3G mỗi tháng như khi sử dụng các gói cước thông thường nữa, mà vẫn được đáp ứng đầy đủ nhu cầu online, lướt web, đọc tin tức, giải trí trực tuyến… hàng tháng.

Lưu ý khi sử dụng sim 3G Mobifone khuyến mãi 500MB/tháng

- Sim 3G Mobifone mỗi tháng tặng 500MB vào tài khoản data của bạn, cho phép bạn online theo nhu cầu của bản thân nhưng bạn cần ghi nhớ, tài khoản Data sẽ không được bảo lưu qua tháng.

- Sau khi kích hoạt sim 3G Mobifone thành công, để tiếp tục nhận khuyến mãi từ sim 3G Mobifone này, bạn cần nạp tiền tối thiểu 10.000 đồng vào tài khoản.

 - Để nhận được khuyến mãi của sim 3G Mobifone dung lượng 500MB/tháng trong vòng 12 tháng, bạn không được để tài khoản chính về âm hoặc bằng 0.

- Sim 3G Mobifone khuyến mãi 500MB không phải là sim 3G trọn gói nên sau khi sử dụng hết dung lượng khuyến mãi, bạn sẽ phải chi trả giá cước 3G sử dụng vượt gói là 60đ/MB.

Xem thêm: Sim 3G Mobifone khuyến mãi 1.8GB data tốc độ cao suốt 12 tháng

Liên kết hay