Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nơi phát hành thẻ Viettel và những vấn đề xung quanh

Thứ tư, 2015-12-16 15:30:15
Nơi phát hành thẻ Viettel và những vấn đề xung quanh như đại lý bán thẻ, cách nhận biết thẻ cào thật giả, nạp tiền thẻ cào nhanh,… được rất nhiều người quan tâm

Nơi phát hành thẻ Viettel cùng những vấn đề như công nghệ in thẻ cào viễn thông, cách phân biệt thẻ cào thật giả, hay cách nạp tiền từ thẻ cào Viettel… là những vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi điều này không chỉ xuất phát từ việc muốn tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ của thẻ cào, mà còn ảnh hưởng trự tiếp tới quyền lợi của thuê bao Viettel khi nạp tiền Viettel cho điện thoại, mua thẻ cào…

noi phat hanh the viettel

Nơi phát hành thẻ Viettel và những vấn đề xung quanh

Trước hết về nơi phát hành thẻ Viettel. Thông thường người dùng muốn tìm hiểu về địa chỉ phát hành thẻ Viettel để phục vụ mục đích mua buôn thẻ Viettel với số lượng lớn, làm đại lý bán thẻ cào Viettel,… Đáp ứng nhu cầu này của khách hàng, nhà mạng Viettel đã triển khai hai hình thức đại lý để phân phối thẻ cào điện thoại đến khách hàng của mình là đại lý phân phối thẻ cào giấy và đại lý phân phối thẻ online.

Việc tìm kiếm một đại lý phát hành thẻ cào của Viettel không khó, xong để tìm kiếm đại lý cung cấp thẻ cào giá tốt, giao dịch đảm bảo thì không dễ chút nào. Trong số các địa chỉ hiện nay phân phối thẻ cào online hiện nay, Vienthong.com.vn được người dùng đánh giá là một trong những đại lý cung cấp thẻ cào Viettel online uy tín nhất.

Đây là website vừa đảm bảo yếu tố an toàn cho giao dịch vừa mức chiết khấu website này đưa ra cũng cực ưu đãi là 4%. Với sự kết nối trực tiếp đến các kho thẻ lớn, cung cấp nhiều mệnh giá từ thẻ Viettel 10K, 20K, 30K, thẻ Viettel 50K đến thẻ Viettel 100K, 200K, 300K, 500K…, kết nối trực tiếp với cổng thanh toán Smartlink và hệ thống các ngân hàng nội địa, trang web này đã tạo nên một hệ thống cung cấp dịch vụ đảm bảo, uy tín và thân thiện.

Vấn đề thứ hai mà người dùng quan tâm chính là cách nhận biết, phân biệt thẻ cào Viettel thật giả. Theo khuyến cáo từ nhà mạng Viettel, điểm khác biệt giữa thẻ cào thật và thẻ cào giả có thể nhận biết bằng mắt thường như bề mặt thẻ cào thật có lớp bảo vệ chống thấm nước và hình chữ chìm: Viettel-100.000đồng. Ngoài ra, dải chữ hologram đổi màu khi nghiêng qua các hướng, các dòng chữ in trên thẻ cào đồng đều; mã vạch in có độ đậm vừa phải,…

noi phat hanh the cao viettel

Nạp tiền online giúp hạn chế tối đa rủi ro về thẻ cào giả

Người dùng cũng nên mua thẻ tại những điểm bán lẻ uy tín, không nhận thẻ bị trầy xước lớp tráng bạc phủ mã số nạp tiền, và nên nạp ngay tại nơi mua để đảm bảo chắc chắn tiền được nạp vào tài khoản. Cẩn thận hơn, khách hàng nên đề nghị nhân viên bán hàng cào lớp tráng bạc và nạp ngay vào tài khoản điện thoại tại nơi mua để đảm bảo không bị rủi ro.

Tuy nhiên, để hạn chế tối đa tình trạng mua nhầm thẻ cào giả, cũng như không mất quá nhiều thời gian cho việc đi tìm mua thẻ cào, hay soạn lệnh nạp tiền dễ gây nhầm lẫn, thuê bao Viettel nên áp dụng cách nạp tiền online thay vì nạp tiền từ thẻ cào giấy.

Với cách nạp tiền online, người dùng chỉ cần sử dụng một thiết bị có kết nối mạng như smartphone, laptop, máy tính bảng… truy cập vào website cung cấp dịch vụ như Vienthong.com.vn, chọn mục Nạp tiền online và thực hiện theo hướng dẫn. Sau khi thanh toán giao dịch bằng thẻ ATM có đăng ký InternetBanking, hoặc thẻ VISA, ví điện tử…, hệ thống sẽ tự động chuyển số tiền cần nạp vào tài khoản điện thoại của bạn, rất nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Xem thêm: Những dịch vụ mua thẻ của Viettel có lợi cho người dùng

Liên kết hay