Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những dịch vụ mua thẻ của Viettel có lợi cho người dùng

Thứ ba, 2015-12-15 16:55:15
Những dịch vụ mua thẻ của Viettel đơn giản, tiện lợi được chia sẻ trong bài viết dưới đây bao gồm dịch vụ mua thẻ game Oncash, Vcoin... thông qua SMS Viettel

Những dịch vụ mua thẻ của Viettel, đặc biệt là mua thẻ game, hiện đang là một trong những vấn đề được người dùng hết sức quan tâm. Bởi lẽ, số lượng thuê bao Viettel chiếm phần đa trong số các nhà mạng viễn thông hiện nay, do đó, không quá khó hiểu khi người dùng có xu hướng tận dụng luôn các dịch vụ Viettel liên kết với các đơn vị phát hành dịch vụ khác để thực hiện việc mua thẻ game.

dich vu mua the cua viettel

Người dùng có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ của Viettel để mua thẻ game

Theo đó, cũng tương tự như cách nạp tiền Viettel online không cần sử dụng mã thẻ cào, thay vì mua thẻ game trả trước như cách thông thường tại các điểm bán thẻ game, người dùng có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ game của Viettel, tiêu biểu là thẻ game Oncash, thẻ Vcoin, Garena, Zing Xu … và nạp tiền cho tài khoản game nhanh chóng và đơn giản hơn nhiều.

Với dịch vụ này, thuê bao Viettel sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian khi không cần phải di chuyển, mất công tìm kiếm địa điểm bán thẻ game trả trước mà chỉ cần nhắn tin SMS đến tổng đài và sẽ có ngay mã thẻ Oncash, thẻ Vcoin để sử dụng.

Cụ thể, khách hàng chỉ cần soạn lệnh: [Tên thẻ game] [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Lưu ý: Mệnh giá thẻ viết liền. Ví dụ thẻ 10.000, viết là 10000, thẻ 100.000 viết là 100000.

Phí dịch vụ: Viettel thu 15% phí dịch vụ trên từng mệnh giá thẻ.

Ví dụ, nếu bạn muốn mua thẻ game Oncash thì soạn lệnh: Oncash [cách][Mệnh giá thẻ] gửi 9150 hoặc nếu mua thẻ game Vcoin thì soạn lệnh Vcoin [Mệnh giá thẻ] gửi 9150. Ngay sau đó mã thẻ cào sẽ được gửi ngay về số điện thoại qua SMS.

nhung dich vu mua the cua viettel

Mua thẻ game Vcoin với dịch vụ mua thẻ của Viettel

Xem thêm: Nạp tiền, mua thẻ cào điện thoại Viettel qua thẻ Visa, Zing, VTC

Dịch vụ mua thẻ của Viettel này cho phép khách hàng là thuê bao trả trước sử dụng tài khoản gốc trong tài khoản di động Viettel để mua mã thẻ Oncash, thẻ Vcoin, Garena, Zing Xu. Các mệnh giá thẻ Oncash, thẻ Vcoin, Garena, Zing Xu có thể mua qua dịch vụ bao gồm nhiều mệnh giá phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Với dịch vụ mua thẻ của Viettel này, hi vọng bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như thuận tiện, dễ dàng hơn trong việc mua các loại thẻ game để sử dụng thay vì mất nhiều thời gian cũng như công sức đi mua thẻ game trả trước như cách thông thường.

Ngoài cách sử dụng những dịch vụ mua thẻ của Viettel, khi nạp tiền cho tài khoản điện thoại, bạn cũng nên áp dụng cách nạp tiền điện thoại online thay vì nạp tiền từ thẻ cào viễn thông như bình thường. Với cách nạp tiền online, bạn sẽ không cần sử dụng mã thẻ cào, mà hệ thống sẽ tự động chuyển số tiền cần nạp vào tài khoản cho bạn.

Đặc biệt, khi nạp tiền online trên website Vienthong.com.vn, bạn còn được hưởng chiết khấu 5% trên mệnh giá thẻ nạp. Cụ thể, nếu bạn nạp thẻ Viettel 50K thì với mức chiết khấu 5%, bạn sẽ tiết kiệm được 2.500 đồng, trong khi vẫn nạp đủ 50.000 đồng vào tài khoản điện thoại của mình. Mệnh giá thẻ nạp càng cao thì bạn càng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Liên kết hay