Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những tựa game mobile được kỳ vọng nhất tại G-Star 2015

Thứ năm, 2015-11-12 21:50:45
Những tựa game mobile được kỳ vọng nhất tại G-Star 2015 diễn ra thường niên tại Hàn quốc từ 12/11-15/11

Sự kiện G-star 2015 sẽ được tổ chức như thường lệ tại Busan, Hàn Quốc từ ngày 12/11 – 15/ 11/2015 là sự kiện được cộng đồng game thủ đặt nhiều kỳ vọng nhất với mong muốn những tựa game đột phá được giới thiệu.

Tiêu điểm của G-star 2015 được tập trung chủ yếu vào các tựa game di động. Hiện có rất nhiều dự án được giới chuyên môn kỳ vọng và mong đợi bùng nổ trong thời gian tới. Dưới đây là những gương mặt nổi trội nhất, hứa hẹn nhất.

>> Xem thêm: Cách đồng bộ lịch sự kiện từ Facebook sang iPhone / Cảm nhận tổng quan về game online 3D Đấu Tiên 2

T2

Game T2

Tựa game T2 được kỳ vọng nhất

T2 là tên dự án được gọi tên cho phiên bản di động của tựa game MMORPG đình đám một thời là TERA Online.

TERA được phát triển dựa trên Unreal Engine 3, do đó đồ hoạ in-game có thể nói là lung linh, sắc nét đến tuyệt vời, thêm vào đó là các tính năng "thời thượng", đã làm nên chuẩn mực mới như: bản đồ không biên giới, không chuyển cảnh, chiến đấu không cần chỉ mục tiêu (Non – Target). Vào thời điểm ra mắt, đây được coi là MMORPG thế hệ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới.

TERA Mobile sẽ lấy bối cảnh với những sự kiện diễn ra trước câu chuyện trong TERA Online, và chắc chắn sẽ có những sự khác biệt cả về tình tiết lẫn một chút lối chơi đáng kể với bậc đàn anh đi trước ở phiên bản mới này

Sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 tối tân, TERA Mobile hứa hẹn sẽ cung cấp cho người chơi nền tảng đồ họa tuyệt đẹp và tối ưu hóa các yếu tố thích hợp giành cho các thiết bị di động của game. TERA Mobile  chắc chắn sẽ không làm cho game thủ Việt thất vọng khi nạp tiền Viettel, Vinaphone, Mobifone… hay thẻ cào game

Dự kiến, T2 sẽ được tung ra trên cả 2 nền tảng chạy iOS và Android vào đầu năm 2016.

ZENONIA S: Rifts In Time

ZENONIA S: Rifts In Time

ZENONIA S: Rifts In Time - game nhập vai hành động đình đám xứ Hàn

Zenonia S chính là hậu bản thứ 6 của Zenonia - một trong những game nhập vai hành động đình đám xứ Hàn đầu tiên và lâu đời nhất dưới mái nhà Gamevil. Hơn thế nữa, Zenonia S cũng chính là phiên bản chuyển thể lên nền tảng di động của Zenonia Online được vạn người mê chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng.

Tham gia vào Zenonia S, người chơi sẽ được lựa chọn cho mình 1 trong 5 lớp nhân vật chính là Regret (Slasher), Ecne (Ranger), Daza (Fighter), Neal (Magician), và Bishu (Assassin), mỗi nhân vật đều có khả năng độc đáo và vai trò riêng biệt khác nhau tùy trường hợp.

Về mặt đồ họa, Zenonia S tuy chỉ sở hữu hình ảnh 2D nhưng khung cảnh cùng nhân vật vẫn rất được chăm chút với nét vẽ sắc sảo, cá tính song hành với phong cách thiết kế ngộ nghĩnh vốn đã trở thành thương hiệu truyền thống của dòng game này.

Ngoài tính năng chatroom được toàn cầu hóa, Zenonia S còn mang trong mình cơ chế PvP mạnh mẽ, giúp cộng đồng game có cơ hội tranh tài, nâng cao thứ hạng của bản thân và tạo ra tính cạnh tranh tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn còn có thể nạp thẻ cào game, nạp thẻ điện thoại giá trị như thẻ Viettel 300K để dễ dàng đánh bại quái và nhận được những phần thưởng đặc biệt và hấp dẫn. Yếu tố này chắc chắn sẽ thổi bùng lên ngọn lửa đoàn kết cùng nhau kề vai sát cánh của cộng đồng game thủ thế giới.

Lost Kingdom

Lost Kingdom

Lost Kingdom với đồ họa 3D mãn nhãn

Lần đầu tiên được hãng Four Thirty Three giới thiệu tại hội chợ game G-Star 2015, tựa game hành động nhập vai cuồng bạo Lost Kingdom đã phô diễn hình ảnh 3D tối tân cả về quang cảnh lẫn hình dạng nhân vật, những chi tiết sắc nét, sống động mà game mobile này đem lại chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất.

Bối cảnh trong game đưa người chơi đến một vương quốc xa xôi, nơi đã bị tàn phá bởi cuộc chiến tranh giữa con người và bè lũ quái vật. Vị vua trẻ của vương quốc đã thất bại và phải lẩn trốn tận trong hang cùng ngõ hẻm. Tuy nhiên, vị vua này vẫn luôn nuôi hy vọng khôi phục, hồi sinh vương quốc của mình và đánh bại đám quỷ dữ kia.

Lost Kingdom truyền tải một cách rất hoành tráng, từ cảnh tượng thế giới hỗn loạn xung quanh cho tới cách lựa chọn nhân vật đều được trình diễn như một bộ phim điện ảnh thật sự. Với lối chơi hành động nhập vai thường thấy, người chơi được hóa thân thành những chiến binh gan dạ, dũng mãnh, người thì dùng song kiếm sắc lẹm, người thì lại sử dụng chiếc rìu ngoại cỡ. Các chiêu thức mà nhân vật tung ra đều rất đẹp mắt và có sức mạnh kinh hồn.

Lost Kingdom sẽ có nhiều nhiệm vụ, thử thách bám sát theo cốt truyện hay những nhiệm vụ chính tuyến sẽ song hành cùng các trận đấu PK nảy lửa luôn hấp dẫn và cuốn hút bạn tham gia. Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức của game là bao giờ. Tuy nhiên, Lost Kingdom sẽ được phát hành trên cả 2 nền tảng phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android.

HIT

Theo nhà phát triển cung cấp, HIT là một game mobile nhập vai chặt chém sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 tối tân. Chính vì vậy, người xem có thể phần nào tin tưởng vào một thế giới huyền ảo cực "chất lượng" về mặt đồ họa mà game sẽ mang lại.

Hệ thống điều khiển nhân vật cũng như cách tấn công vào kẻ thù trong HIT cũng được Nexon làm khác đi so với những game thuần nhập vai khác. Cụ thể, người chơi chỉ cần bấm trên màn hình cảm ứng về những nơi mình muốn di chuyển và chỉ vào những đối tượng mà mình muốn tiêu diệt để kích hoạt tấn công thay vì sử dụng các phím ảo như trước.

Trong giai đoạn chạy thử nghiệm sớm này, người chơi có thể trải nghiệm chế độ cốt truyện với hơn 180 thử thách, chế độ đấu trường thách thức 1vs1, Raid cũng như là thách đấu 6vs6, HIT hứa hẹn có chiều sâu gameplay thuộc hàng khủng chưa từng có từ trước đến nay.

Dự kiến, HIT sẽ được phát hành trên nền tảng iOS và Android vào cuối năm nay tại Hàn Quốc và phiên bản với ngôn ngữ tiếng Anh có thể ra mắt không lâu sau đó.

Liên kết hay