Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Những điều cần chú ý khi nạp tiền game dịp Tết

Thứ sáu, 2016-02-05 02:05:30
Những điều cần chú ý khi nạp tiền game dịp Tết, chia sẻ cách nạp tiền game nhanh chóng, dễ dàng mà không bị dính bẫy lừa

Dù với một game thủ chuyên nghiệp, hay là những người vãng lai thì nhu cầu nạp tiền game trong những ngày Tết là vô cùng cần thiêt, bởi khoảng thời gian nghỉ ngơi 9 ngày là vô cùng dài, và các trò chơi giải trí là nhu cầu tất yếu để khỏa lấp thời gian nhàn rỗi. Tuy nhiên, nhu cầu chơi nhiều, nạp tiền game lắm, nhưng để nạp game được lại không hề đơn giản chút nào.

Đặc biệt nếu bạn đang sống ở trung tâm thành phố tấp nập và di chuyển về quê xa xôi thi cảm giác thiếu hụt đủ mọi thứ trong đó có cả thẻ nạp game là điều khó tránh khỏi. Nếu  ở thành thị bạn có thể chạy nhanh ra tiệm nét để mua chiếc thẻ cào game, không đi được thì có thể gọi điện ới bạn mua hộ. Tuy nhiên về quê điều đó không phải lúc nào cũng được thông suốt, khi mà tiệm bán thẻ điện thoại đã ít thì bán thẻ game lại càng trở thành hàng khan.

Chính vì vậy, nếu muốn nạp tiền game dịp Tết bạn cần chú ý những điều sau:

1. Chọn hình thức nạp tiền game bằng thẻ cào điện thoại

Như đã nói ở trên, việc mua một chiếc thẻ game ở quê thì hơi khó, tuy nhiên đổi lại bạn mua một chiếc thẻ điện thoại như mua thẻ Mobifone, Vinaphone, Viettel sẽ dễ dàng hơn. Nhờ đó bạn có thể nạp tiền game bằng chính thẻ cào điện thoại. Bởi hầu hết các game đang phát hành hiện nay đều chấp nhận thẻ cào điện thoại để nạp tiền game.

nap tien game dip Tet

Những điều cần chú ý khi nạp tiền game dịp Tết

2. Chọn nạp tiền game bằng sms

Cách này đơn giản và nhanh chóng nhất. Bạn sẽ chẳng phải lo đi kiếm thẻ game hay thẻ điện thoại để nạp tiền cho game trong lúc “nước sôi lửa bỏng” trận đấu đang diễn ra kịch tính. Chỉ cần nạp tiền game trực tiếp trên mobile bằng cách soạn tin nhắn SMS là bạn có ngày tiền game để chơi.

Một số game đã tích sẵn tính năng nạp game ngay trên sever, người chơi chỉ chọn giá tiền nạp và ấn chấp nhận là tin nhắn tự động gửi đi và cộng tiền game vào tài khoản cho bạn.

Tuy nhiên, để làm được điều đó tài khoản sim điện thoại của bạn phải rủng rỉnh, còn nếu không thì bạn nên chọn hình thức nạp tiền Gmobile, Viettel, Vinaphone... online để có ngay tiền trong tài khoản mà không cần phải mua thẻ cào.

cac cach nap tien game dip Tet

Những cách nạp tiền game dịp Tết dễ dàng nhất

3. Nạp tiền game bằng tài khoản ngân hàng

Việc phổ biến của những chiếc thẻ ATM kéo theo một người có thể sở hữu tới vài tài khoản ngân hàng. Bình thường có thể bạn sẽ không thật sự dùng nhiều đến nó ngoài việc chuyển và rút tiền. Tuy nhiên, trong những dịp Tết như thế này nó thật sự cần thiết vì nó có thể thay bạn thanh toán và giao dịch trực tuyến mọi lúc mọi nơi nhất là việc nạp tiền game (với điều kiện bạn đã đăng ký dịch vụ internet banking hoặc SMS banking)

Nếu bạn thường xuyên chơi game online thì việc nạp tiền game bằng tài khoản ngân hàng là rất phổ biến và thông dụng. Nó chẳng những vô cùng nhanh chóng, tiện lợi mà còn giúp bạn giao dịch được dế dàng trong lúc bí tiền mặt.

Tuy nhiên, với sự phát triển nở rộ của nững dịch vụ nạp thẻ trực tuyến cũng kéo theo nhiều hệ lụy khi những trang web lừa đảo ra đời. Chính vì vậy, các gamers cần tỉnh táo lựa chọn các trang nạp thẻ game, thẻ điện thoại uy tín như website Vienthong.com.vn

Với những chia sẻ trên, hi vọng mọi người sẽ biết cách nạp tiền game dễ dàng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp game 3Q Củ Hành đơn giản nhất

Liên kết hay