Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nhận ưu đãi cực khủng khi hòa mạng sim Tây Nguyên Xanh Mobifone

Thứ ba, 2016-10-04 11:30:45
Nhận ưu đãi cực khủng khi hòa mạng sim Tây Nguyên Xanh Mobifone giúp người dùng có những trải nghiệm cực lớn về dịch vụ di động của Mobifone mang lại.

Tham gia hòa mạng sim Tây Nguyên Xanh toàn bộ khách hàng sẽ nhận được các chương trình khuyến mãi cực lớn từ nhà mạng Mobifone, các chương trình khuyến mãi nạp tiền online, các chương trình cộng tiền theo hàng tháng và các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm cực lớn về dịch vụ di động của Mobifone mang lại.

Thông tin chi tiết về sim Tây Nguyên Xanh Mobifone

- Tên sim: Sim Tây Nguyên Xanh

- Đối tượng được áp dụng: Tất cả các thuê bao di động trả trước đang có nhu cầu chuyển sang sử dụng gói hòa mạng Tây Nguyên Xanh.

-Phạm vi được triển khai: Bao gồm 4 tỉnh Tây Nguyên: Daklak, Daknong, Gia Lai, Kon Tum.

Thông tin chi tiết về sim Tây Nguyên Xanh Mobifone

Thông tin chi tiết về sim Tây Nguyên Xanh Mobifone

Ưu đãi nhận được khi tham gia đăng ký hòa mạng sim Tây Nguyên Xanh Mobifone

– Cước phí gọi nội mạng: Khi tham gia đăng ký hòa mạng thành công, toàn bộ khhách hàng sẽ có cơ hội sử dụng dịch vụ di động với cước phí gọi nội mạng chỉ còn 690đ/phút.

– Nhắn tin rẻ: Các thuê bao có thể nhắn tin cho các thuê bao Mobifone khác với cước phí tin nhắn chỉ còn 99đ/sms.

– Data truy cập Internet: Các thê bao khi đăng ký các gói MIU Mobifone sẽ được giảm 50% cước phí. Để đăng ký gói Miu Mobifone bạn thực hiện theo cú pháp: Go Miu gửi 9084

– Ưu đãi thoại nhóm cho 02 số điện thoại:  Điều đặc biệt khi tham gia hòa mạng sim Tây Nguyên Xanh là bạn sẽ được tặng miễn phí 500 phút mỗi tháng (áp dụng cho cuộc gọi dưới 5 phút). Để đăng ký số điện thoại trong nhóm để nhận được miễn phí các cuộc gọi dưới 05 phút các bạn soạn tin: TNX SDT1 SDT2 gửi 789 (Miễn phí).

– Cộng tiền định kỳ: Mỗi tháng tất cả các thuê bao di động sẽ được cộng thêm 30.000đ vào tài khoản KM3 ( khuyến mãi được áp dụng trong vòng 06 tháng kể từ khi kích hoạt).

Ưu đãi nhận được khi tham gia đăng ký sim Tây Nguyên Xanh

Ưu đãi nhận được khi tham gia đăng ký sim Tây Nguyên Xanh

Tham khảo thêm thông tin chi tiết cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên website vienthong.com.vn để nhận ưu đãi lớn từ nhà mạng nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về bộ hòa mạng sim Tây Nguyên Xanh do nhà mạng Mobifone Phát hành. Nếu như bạn còn gặp vấn đề thắc mắc nào có thể liên hệ trực tiếp lên số tổng đài 9090 (200đ/ phút) để được các tổng đài viên tư vấn và trả lời câu hỏi của bạn.

Những khách hàng hiện đang sống và làm việc tại các tỉnh Tây Nguyên hãy cùng tìm hiểu chương trình khuyến mãi hấp dẫn này và nhanh chóng sở hữu cho mình 1 thuê bao trả trước gói Tây Nguyên Xanh Mobifone để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng nhé!

Xem thêm: Ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi hòa mạng sim Hạt Dẻ Mobifone

Liên kết hay