Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nhận ưu đãi cực khủng khi hòa mạng cùng sim Bông Lúa

Thứ sáu, 2016-09-30 16:25:15
Thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi cực khủng ngay sau khi hòa mạng cùng sim Bông Lúa cho người dùng di động Mobifone hiện nay.

Một tin vui cho những người đang sinh sống và làm việc tại 4 tỉnh thành Bắc Trung Bộ: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình sẽ được áp dụng và hưởng các chương trình khuyến mãi sim Bông Lúa của nhà mạng Mobifone.

Khi khách hàng đăng ký và sử dụng sim Bông Lúa Mobifone sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ nhà mạng như: tặng tiền vào tài khoản hàng tháng sẽ giảm bớt được cho bạn một khoản mua thẻ điện thoại online, giảm cước gọi, sử dụng 3G Mobifone với giá rẻ nhất, nghe một phút được tặng 1000 đồng ... Để hiểu rõ về thông tin sim Bông Lúa, chúng ta hãy cùng tìm hiều qua bài viết sau đây nhé!

Ưu đãi hòa mạng cực khủng với sim Bông Lúa Mobifone

Ưu đãi hòa mạng cực khủng với sim Bông Lúa Mobifone

Thông tin chi tiết sim Bông Lúa

- Tên sim: Sim Bông Lúa

- Đối tượng được hưởng chương trình khuyến mãi sim Bông Lúa: Những người đang sinh sống và làm việc tại 4 tỉnh thành Bắc Trung Bộ: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình

Ưu đãi hấp dẫn từ sim Bông Lúa Mobifone

- Khách hàng khi tham gia hòa mạng sim Bông Lúa sẽ được hưởng trọn vẹn toàn bộ ưu đãi khi kích hoạt theo quy định của bộ hòa mạng Mới Zone+.

- Sau khi kích hoạt thành công, quý khách hàng sẽ được cộng 180.000đ vào tài khoản liên mạng, tha hồ cho bạn tám chuyện cùng bạn bè, người thân.

- Giảm toàn bộ cước gọi nội mạng và ngoại mạng chỉ còn lại 690 đồng/ 1 phút.

- Được tặng ngay 900MB dung lượng tốc độ cao khi truy cập Internet.

- Có cơ hội đăng ký gói cước 3G Mobifone chỉ còn 25.000đ.

- Các thuê bao hòa mạng mới sẽ được tặng 30.000đ/tháng. Lần đầu tiên được cộng vào TK KM3 sau khi thuê bao kích hoạt thành công, 5 lần tiếp theo cộng vào TK KM ĐK3. Ưu đãi được cộng liên tiếp trong 6 tháng đầu tiên.

Lưu ý: Các thuê bao bắt buộc phải có phát sinh giao dịch nạp thẻ tối thiểu là 20.000đ trong vòng 30 ngày trước đó để được hưởng các ưu đãi trên.

Thoải mái tám chuyện cùng bạn bè người thân

Thoải mái tám chuyện cùng bạn bè người thân

Tham khảo thêm hướng dẫn cách nạp tiền online Vietnamobile trên trang vienthong.com.vn để nhận ưu đãi khủng từ nhà mạng.

- Ưu đãi gọi thoại cho sim Bông Lúa Mobifone

+ Miễn phí các cuộc gọi dưới 10 phút cho cho 2 thuê bao Mobifone khác.

+ Cú pháp đăng ký 2 số thuê bao được nằm trong diện ưu đãi:  BTB_SĐT1_SĐT 2 gửi 789 (miễn phí tin nhắn)

+ Muốn thay đổi số thuê bao nhận ưu đãi soạn tin: THAY_BTB_SĐT muốn đổi_SĐT mới rồi gửi đến 789 (5.000đ/lần).

+ Để loại số thuê bao khỏi danh sách ưu đãi soạn tin theo cú pháp: LOAI_BTB_SĐT muốn loại bỏ rồi gửi đến 789 (miễn phí tin nhắn).

+ Soạn tin: THEM_BTB_SĐT muốn thêm gửi đến 789 (500đ/tin nhắn) để thêm số thuê bao mới vào danh sách.

– Ưu đãi khi nhận cuộc gọi ngoại mạng: Khi tất cả các thuê bao Bông Lúa Mobifone nhận được 1 giây cuộc gọi từ các số thuê bao ngoại mạng khác sẽ được tặng thêm 1.000đ vào TK KM3T.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sim Bông Lúa của nhà mạng Mobifone. Những chủ thuê bao đang sinh sống và làm việc tại 4 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình hãy nhanh tay đăng ký cho mình gói hòa mạng Bông Lúa ngay hôm nay để nhận được ưu đãi lớn từ nhà mạng Mobifone nhé!

Xem thêm: Đăng ký hòa mạng sim ba khía Mobifone để nhận ưu đãi khủng

Liên kết hay