Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đăng ký hòa mạng sim ba khía Mobifone để nhận ưu đãi khủng

Thứ sáu, 2016-09-30 16:15:00
Đăng ký hòa mạng sim ba khía Mobifone để nhận ưu đãi khủng để thoải mái liên lạc cùng bạn bè người thân và thoải mái truy cập internet mỗi ngày.

Sim ba khía là một loại sim của do nhà mạng Mobifone phát hành với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng di động hiện nay. Khi người dùng đăng ký hòa mạng sim ba khía thì toàn bộ cước gọi nội mạng giá rẻ hơn, gọi liên mạng giá thấp và còn được tặng thêm nhiều ưu đãi thêm gói cước 3G Mobifone 25.000đ.

Tham gia hòa mạng sim ba khía với nhiều cơ hội được trải nghiệm dịch vụ tiện gọi thoại giá rẻ chắc chắn sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng phải nạp tiền điện thoại thường xuyên hay phải đăng ký dịch vụ 3G để có thể truy cập Internet đối với những khách hàng ít khi có nhu cầu trung cập Internet bằng 3G.

Thông tin chi tiết về sim ba khía Mobifone

Thông tin chi tiết về sim ba khía Mobifone

Được biết đến với khẩu hiệu không tiền vẫn gọi vô tư đã khiến cho người dùng di động càng muốn hòa mạng, thậm chí sim ba khía còn được biết đến với dịch vụ gọi ngoại mạng còn rẻ hơn gọi nội mạng thì những khách hàng có nhu cầu gọi nhiều, những người thường xuyên phải làm việc qua điện thoại thì sim này càng không thể thiếu đối với họ.

Thông tin chi tiết về sim ba khía Mobifone

- Đối tượng được phép đăng ký hòa mạng: Khách hàng đang sinh sống và làm việc tại 9 tỉnh sau đây: Cần Thơ, Bến Tre, Kiên Giang, Cà Mau, Hậu Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, An Giang, Tiền Giang, Bạc Liêu, Trà Vinh, Vĩnh Long.

- Sim ba khía giá bao nhiêu? Tùy vào từng điểm khác nhau sẽ có những mức giá bán khác nhau nhưng thông thường là 25.000đ.

- Cách kích hoạt sim: Chỉ cần gọi đến 900

Ưu đãi nhận được từ sim ba khía Mobifone

1. Khuyến mãi cuộc gọi Mobifone của sim ba khía:

- Cước phí gọi nội mạng giảm chỉ còn 1280đ/phút

- Cước phí gọi ngoại mạng giảm chỉ còn 1480đ/phút  (đây là cước gọi ngoại mạng với cước phí  rẻ nhất giữa các nhà mạng Vinaphone, Viettel, Vietnamobile với nhau)

- Được miễn phí 2.000 phút gọi khi liên lạc với 2 số thuê bao đã đăng ký trong danh sách cú pháp đăng ký: DK SDT1 SDT2 gửi 789 

2. Khuyến mãi đăng ký 3G Mobifone:

Đăng ký sim 3 khía Mobifone từ ngày 01/01/2016 cho đến 31/12/2016 khách hàng sẽ có được cộng 3,6 GB cho trong chu kỳ đầu, 6 chu kỳ tiếp theo sẽ được cộng thêm 2 GB, từ chu kỳ thứ 8 số data tốc độ cao nhận được là 500 MB. Giá cước chỉ với 25.000 đồng.

Thoải mái gọi thoại cùng bạn bè người thân

Thoải mái gọi thoại cùng bạn bè người thân

Tham khảo thêm cách mua thẻ điện thoại Viettel đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm và tiện ích trên trang vienthong.com.vn để nhận ưu đãi cực khủng từ nhà mạng Viettel

3. Khuyến mãi tặng tiền:

Mỗi tháng các thuê bao ba khía sẽ nhận được 30.000đ vào tài khoản và khuyễn mãi được nhận trong vòng 12 tháng đầu tiên.

4. Khuyến mãi dịch vụ giá trị gia tăng:

Tặng miễn phí nhạc chờ Anh Ba Khía mã số 5085269 trong vòng 90 ngày sử dụng khi đăng ký dịch vụ funring. Được sử dụng gói Facebook Data. miễn phí 3 chu kỳ liên tiếp.

Với những thông tin chi tiết về sim ba khía và những lợi ích mà nó mang lại. Hãy nhanh tay đăng ký hòa mạng sim ba khía để thoải mái liên lạc cùng bạn bè người thân và thoải mái truy cập internet mỗi ngày nhé!

Xem thêm: ​Tìm hiểu thông tin về ứng dụng âm nhạc MOOV của Vietnamobile

Liên kết hay