Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hòa mạng sim Nếp Nương Vinaphone để nhận nhiều ưu đãi lớn

Thứ ba, 2016-10-11 13:50:45
Hòa mạng sim Nếp Nương Vinaphone để nhận nhiều ưu đãi lớn khi gọi thoại, nhắn tin và đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất!

Mới đây, nhà mạng Vinaphone đã không ngừng triển khai thêm các gói hòa mạng mới, nhằm đáp ứng được nhu cầu của tất cả người dùng di động hiện nay. Một tin vui cho những người đang sinh sống và làm việc tại 10 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc đó là nhà mạng VNPT-Vinaphone đã triển khai thêm gói cước hòa mạng mới sim Nếp Nương với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khi mua thẻ điện thoại online và nạp tiền, cùng với các chương trình khuyến mãi khi gọi thoại, nhắn tin và đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone, giúp người dùng có thể trải nghiệm đa sắc màu mọi lĩnh vực ngay trên dế yêu của mình.

Thông tin chi tiết về sim Nếp Nương vinaphone

Thông tin chi tiết về sim Nếp Nương vinaphone

Khi khách hàng đăng ký sử dụng sim Nếp Nương Vinaphone khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều cước phí dịch vụ cũng như thoải mái trò chuyện cùng bạn bè và người thân mà không sợ tốn kém. Đây là một sản phẩm hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn khá hoàn hảo và hợp lý nhằm giúp người dùng thỏa mái liên lạc, sử dụng các dịch vụ từ nhà mạng với nhiều chính sách ưu đãi vô cùng thiết thực.Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về gói hòa mạng sim Nếp Nương Vinaphone nhé!

Thông tin chi tiết về sim Nếp Nương vinaphone

- Tên sim: Sim Nếp Nương.

- Loại sim: Sim trả trước của nhà mạng Vinaphone.

- Thời gian triển khai gói cước: Sim Nếp Nương sẽ được cung cấp chính thức từ ngày 01/08/2016 và hiện tại thì chưa có thời gian kết thúc.

- Phạm vi triển khai gói cước: Sim Nếp Nương Vinaphone chỉ dành cho những khách hàng đang sinh sống và làm việc tại 10 tỉnh thuộc khu vực Tây Bắc và Đông Bắc, bao gồm: Bắc Cạn, Hòa Bình, Cao Bằng, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Sơn La, Tuyên Quang và Yên Bái.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng sim Nếp Nương

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng sim Nếp Nương

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và cụ thể nhất các nạp tiền Viettel cho dế yêu của mình trên trang vienthong đế hưởng chương trình ưu đãi chiết khấu lớn từ nhà mạng.

Các chương trình ưu đãi từ sim Nếp Nương Vinaphone

- Tặng ngày 1000phút gọi nội mạng kèm theo 1GB Data tốc độ cao để truy cập mạng 3G Vinaphone. Thời hạn kéo dài đến 6 tháng kể từ ngày kích hoạt sim thành công.

- Cộng 60.000đ trong tháng đầu sau khi kích hoạt sim. Cộng 30.000đ vào tài khoản DK2 liên tục trong 5 tháng tiếp theo.

- Hưởng tham gia gói V20, gọi 20 phút tính tiền chỉ 1 phút. Cước 1 phút chỉ còn 690đ, chỉ áp dụng cho gọi nội mạng VNPT. Cú pháp đăng ký: V20 gửi 900.

- Hưởng chương trình gói Cặp đôi, miễn phí tham gia cước gọi lên đến 2.000 phút gọi giữa hai thuê bao Vinaphone

- Giảm đến 50% giá cước cho khách hàng tham gia gói Kết bạn của Vinaphone

-  Tham gia gói cước Max Vinaphone chỉ với 25.000đ có 2GB trong tài khoản và sử dụng trong vòng 30 ngày.

Như vậy với những thông tin bổ ích trên đây, nếu như bạn đang sinh sống và làm việc ở một trong 10 tỉnh hãy nhanh tay tham gia đăng ký hòa mạng để nhận được những ưu đãi tích hợp cực hấp dẫn từ sim Nếp Nương Vinaphone nhé.

Xem thêm: Nhận ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký sim Nông thôn Xanh Vinaphone

Liên kết hay