Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mua bán Vcoin giá rẻ nhất, an toàn nhất hiện nay

Thứ hai, 2016-01-18 14:55:45
Mua bán Vcoin giá rẻ nhất, an toàn nhất hiện nay ở đâu được nhiều người quan tâm, song không phải ai cũng hiểu rõ các thông tin về vấn đề này

Mua bán Vcoin là vấn đề được rất nhiều game thủ quan tâm hiện nay, đặc biệt là các game thủ đang chơi một số tựa game online của nhà phát hành game VTC. Việc tìm được địa chỉ mua Vcoin online uy tín sẽ giúp các game thủ có thể trao đổi, mua bán các vật phẩm, nâng level nhân vật… nhanh chóng, dễ dàng hơn trong game đang chơi với một mức giá rẻ hơn.

mua ban vcoin gia re

Mua bán Vcoin giá rẻ nhất, an toàn nhất được rất nhiều người tìm kiếm

Song, không phải ai cũng biết mua Vcoin ở đâu có giá rẻ nhất mà đảm bảo uy tín, an toàn trong giao dịch. Bởi thực tế, có không ít địa chỉ rao bán Vcoin online với mức giá hấp dẫn nhưng thực tế lại là một “bẫy lừa đảo” của kẻ xấu nhằm chiếm đoạt tiền của các game thủ nhẹ dạ, cả tin.

Với mức giá bán Vcoin cực rẻ, thậm chí còn tặng kèm Vcoin free, nhiều game thủ đã không ngần ngại mua Vcoin tại các địa chỉ này (với các hình thức chi trả như chuyển khoản trước, hoặc mua thẻ điện thoại Mobifone, Viettel, Vinaphone… gửi mã số thẻ nạp, hoặc bắn tiền trực tiếp vào tài khoản điện thoại cho người bán…).

Nhưng sau khi thực hiện giao dịch mua Vcoin trực tuyến xong, số coin game thủ nhận được không hề tương xứng với số tiền bỏ ra để mua coin, thậm chí, có gamer còn bị kẻ xấu lừa đảo hết toàn bộ số tiền giao dịch mà không nhận được một coin nào vào tài khoản game của mình.

Do đó, để mua Vcoin uy tín, đảm bảo an toàn trong giao dịch, tốt nhất bạn nên lựa chọn những địa chỉ mua bán có chất lượng, tên tuổi, đã có nhiều giao dịch thành công trước đó. Việc tham khảo ý kiến của những thành viên diễn đàn, website… đã thực hiện mua Vcoin giá rẻ tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh hay bất cứ địa chỉ nào khác với nơi bán Vcoin sẽ không thừa, để giúp cho bạn có thể mua được Vcoin giá tốt và đảm bảo an toàn.

mua ban vcoin gia re

Nên cẩn trọng khi lựa chọn các địa chỉ mua bán Vcoin giá rẻ, chiết khấu cao

Ngoài việc mua Vcoin trực tiếp, bạn cũng có thể lựa chọn việc mua thẻ Vcoin online thay thế. Ưu điểm của hình thức mua thẻ Vcoin này đó chính là bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, mua thẻ một cách nhanh chóng hơn so với việc phải đến tận các cửa hàng bán thẻ game, hay phải cố nhớ cú pháp nếu lựa chọn cách mua Vcoin bằng SMS…

Những tiện lợi mà game thủ nhận được khi mua thẻ Vcoin trực tuyến cũng giống như khi mua thẻ điện thoại online để nạp tiền điện thoại vậy. Thay vì mất thời gian, công sức mua thẻ cào điện thoại tại các điểm bán thẻ cào, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, văn phòng… mà vẫn mua được thẻ điện thoại để nạp tiền cho tài khoản điện thoại của mình.

Với cách mua thẻ Vcoin trực tuyến này, bạn hoàn toàn có thể chủ động mua Vcoin giá rẻ tại Tp.HCM, Hà Nội hay bất cứ nơi đâu trên toàn quốc, chỉ cần sử dụng một thiết bị có thể truy cập mạng Internet như smartphone, laptop, máy tính bảng… và một công cụ thanh toán trực tuyến như thẻ ATM (có đăng ký InternetBanking), thẻ VISA, ví điện tử…

Sau khi quyết định nên mua thẻ Vcoin ở đâu uy tín và thực hiện việc mua thẻ Vcoin trực tuyến, bạn đã có thể giao dịch, mua bán các vật phẩm trong game mình đang chơi một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn cách mua Vcoin trên mạng mà không kiểm tra được tính uy tín, độ tin cậy.

Ngoài việc sử dụng Vcoin để phục vụ cho game, bạn còn có thể mua thẻ điện thoại bằng Vcoin cũng rất tiện dụng, thay thế cho việc sử dụng tiền mặt. Thật là 1 công đôi việc đúng không? Song trong trường hợp số Vcoin của bạn không đủ để thực hiện giao dịch thì tốt nhất là bạn vẫn nên sử dụng cách mua thẻ điện thoại online thanh toán bằng tiền trong thẻ ATM, hoặc thẻ VISA, ví điện tử… tại một trong số các website uy tín hàng đầu hiện nay là Vienthong.com.vn. Vienthong sẽ hỗ trợ bạn thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện nhất.

Tham khảo thêm: Cách chuyển tiền từ ví ZingMe sang Zing Xu

Liên kết hay