Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mạng di động ảo sẽ là xu thế của làng công nghệ trong tương lai

Chủ nhật, 2016-01-10 17:20:45
Mạng di động ảo sẽ là xu thế của làng công nghệ trong tương lai. Đây là xu thế phát triển tất yếu và đem lại lợi ích thiết thực cho người dùng

Nhiều tin đồn cho biết, Microsoft sẽ tham gia vào thị trường viễn thông di động. Điều này có thực sự nhận được nhiều điều mong chờ từ người tiêu dùng.

Theo như tin tức mới nhận được, Microsoft đang phát triển thẻ sim riêng dành cho các thiết bị chạy Windows 10. Ứng dụng được thiết kế để hoạt động trên Windows 10 và yêu cầu thiết bị phải có “thẻ sim Microsoft”.

>> Xem thêm: Dịch vụ Lời nhắn thoại của Mobifone: Những điều cần biết / Mua thẻ Gmobile online ở đâu nhanh chóng và rẻ nhất?

mang di dong ao

Mạng di động ảo sẽ là xu thế của làng công nghệ trong tương lai

Trên nền tảng 4G LTE, Microsoft sẽ chạy thử nghiệm dịch vụ di động này. Ứng dụng cho phép các thiết bị chạy Windows 10 sử dụng dữ liệu di động của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone… mà không cần hợp đồng.

Người dùng có thể mua dữ liệu di động để sử dụng thông qua kho ứng dụng Windows Store tích hợp cùng một tài khoản Microsoft. Điều này đem lại nhiều tiện ích cho các khách hàng. Ví dụ bạn đang sử dụng mang Viettel, bạn muốn tải một ứng dụng trên cửa hàng điện tử. Điện thoại của bạn dùng 3G và đang hết tiền trong tài khoản, ngay lúc này bạn không thể đi mua thẻ Viettel thì ứng dụng này là một tiện ích rất thích hợp và tiện dụng cho bạn lúc này.

mang di dong ao

Microsoft đang phát triển thẻ sim riêng dành cho Windows 10

Sau những tin đồn về việc Apple sẽ tham gia vào thị trường viễn thông thì gần như tin đồn về Microsoft cũng sẽ thành hiện thực. Việc Microsoft sẽ cung cấp dịch vụ mạng di động ảo này được nhiều tín đồ công nghệ mong chờ.

Khi liên hệ với phía đại diện Microsoft, hãng không đưa ra bất kỳ bình luận gì về thông tin này. Đại diện nhà mạng này cho biết sẽ cung cấp những dịch vụ tiện ích, nhanh chóng nhất để phục vụ lợi ích của người tiêu dùng.

Năm nay, năm của thị trường công nghệ lên ngôi. Ngoài các ứng dụng tiện ích hơn từ các hãng điện thoại di động Apple, Microsoft thì phía các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone cũng tung ra nhiều ứng dụng tiện ích hơn. Ví dụ như nạp thẻ điện thoại online, mua thẻ cào điện thoại qua thẻ Visa, Zing, VTC…

Với việc nạp thẻ điện thoại online, ngoài việc nhanh chóng, tiện lợi thì khách hàng còn được hưởng các chiết khấu đặc biệt của nhà mạng. Ví dụ khi bạn muốn nạp tiền Vinaphone với số tiền 200k bằng tiện ích nạp tiền online, bạn sẽ được chiết khấu 5% nghĩa là bạn chỉ phải thanh toán số tiền là 190.000 đồng.

Liên kết hay