Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các ứng dụng la bàn cho điện thoại Android, iPhone tốt nhất 2018

Thứ sáu, 2018-10-05 16:25:15
Tổng hợp danh sách các ứng dụng, phần mềm la bàn phong thủy, xem hướng tốt nhất 2018 cho điện thoại Android, iPhone, iPad

Bên cạnh các ứng dụng tiện ích liên quan đến công việc, học tập, giải trí hay các ứng dụng nạp tiền điện thoại online, mua thẻ game, Nạp tiền Game Online… thì ứng dụng la bàn cũng là một ứng dụng được nhiều tín đồ công nghệ tải, download, cài đặt cho điện thoại di động của mình.  

Đáp ứng nhu cầu này của người dùng, trên các cửa hàng ứng dụng có rất nhiều ứng dụng, app la bàn cho điện thoại khiến cho không ít người dùng cảm thấy bối rối, băn khoăn không biết đâu mới là ứng dụng  la bàn điện thoại có chất lượng tốt nhất, nên cài đặt nhất cho điện thoại di động.

Nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn được cho mình một ứng dụng la bàn trên điện thoại thích hợp nhất, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách một số ứng dụng la bàn phong thủy cho điện thoại được đánh giá tốt nhất về chất lượng. Mời các bạn cùng theo dõi!

Các ứng dụng la bàn cho điện thoại tốt nhất 2018

Các ứng dụng la bàn cho điện thoại tốt nhất 2018

Danh sách các ứng dụng la bàn cho Android

Dưới đây là danh sách các ứng dụng la bàn Android được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng mà các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một ứng dụng la bàn tốt nhất cho Android. Hãy cũng xem đó là những ứng dụng la bàn trên Android nào nhé!

1. Ứng dụng La Bàn

App la bàn cho Android đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là ứng dụng La Bàn. Ứng dụng này được người dùng đánh giá cao ở giao diện dễ sử dụng, dung lượng nhỏ gọn, nên khi cài đặt cho điện thoại không gây tốn không gian bộ nhớ, dung lượng PIN cũng như không làm ảnh hưởng đến các hoạt động, hiệu năng của thiết bị.

2. Ứng dụng La bàn định hướng

Ứng dụng La bàn định hướng là một ứng dụng la bàn Android được khá nhiều người sử dụng. Ứng dụng la bàn trên điện thoại Android này cho phép người dùng có thể xác định hướng một cách nhanh chóng, chính xác, cũng như có tích hợp thêm la bàn phong thủy cho Android, giúp người dùng có thể xem hướng, vị trí bố trí, sắp đặt các đồ đạc, nội thất trong nhà, phòng làm việc… theo phong thủy.

3. Ứng dụng La bàn số thông minh

Ứng dụng La bàn số thông minh là ứng dụng la bàn số cho Android có chất lượng khá tốt. Đây là một ứng dụng la bàn hay cho Android, với sự kết hợp thông số của cảm biến con quay hồi chuyển trên thiết bị giúp nâng cao tính chính xác của phương hướng khi sử dụng. Bạn có thể tải ứng dụng này trên Google Play tương tự như các ứng dụng game, ứng dụng làm việc, ứng dụng Mua thẻ game online khác...

Các ứng dụng la bàn cho Windows Phone

Dưới đây là một số ứng dụng la bàn cho Windows Phone được đánh giá khá tốt về chất lượng mà các bạn có thể tham khảo:

- Ứng dụng Vastu Compass

- Ứng dụng Metro Compass

- Ứng dụng Compass

Ứng dụng La Bàn Metro Compass cho Windows Phone

Ứng dụng La Bàn Metro Compass cho Windows Phone

Các ứng dụng la bàn cho iPhone

Hiện tại, iPhone đều được tích hợp thêm tính năng la bàn để người dùng có thể sử dụng mà không cần phải tải ứng dụng la bàn cho iPhone bên ngoài. Bạn có thể kích hoạt sử dụng tính năng la bàn này trong thư mục Extras hoặc Utilities và thực hiện theo hướng dẫn để sử dụng la bàn trên iPhone.

Tuy nhiên, với những người dùng có yêu cầu cao hơn về các tính năng của la bàn thì vẫn có thể tải, cài đặt các ứng dụng la bàn trên iPhone bên ngoài cho máy. Dưới đây là một số ứng dụng la bàn phong thủy tốt nhất cho iPhone, iPad mà các bạn có thể tham khảo:

1. La bàn phong thủy cho iOS

La bàn phong thủy cho iOS là ứng dụng la bàn iPhone của La bàn phong thủy cho iOS. Ứng dụng này cung cấp chức năng đo hướng cửa, hướng nhà bếp, bàn ăn, bàn học, bàn làm việc với độ chính xác cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để đo hướng trời, hướng núi, xác định vị trí theo hiển thị đồng hồ…

2. Ứng dụng La bàn - Bắc, Nam, Đông và Tây

Một ứng dụng phần mềm la bàn cho iPhone, iPad khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là ứng dụng La bàn - Bắc, Nam, Đông và Tây. Ứng dụng này cung cấp rất chính xác tính năng xác định phương hướng, vị trí… phù hợp để bạn sử dụng khi đi bộ đường dài, đi du lịch, di chuyển trong thời tiết có nhiều sương mù, khó xác định vị trí, hướng bằng các phương pháp thông thường…

3. Ứng dụng La bàn Phong Thủy

La bàn Phong Thủy là một ứng dụng la bàn miễn phí cho iOS, có trên kho ứng dụng App Store. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng đo hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng phòng làm việc… với kim chỉ nam chính xác, rất thích hợp cho người dùng sử dụng trong việc bố trí, sắp xếp phương hương nhà cửa, phòng làm việc… theo phong thủy.

Với danh sách các ứng dụng la bàn trên điện thoại chi tiết trên đây, các tín đồ công nghệ đã biết ứng dụng la bàn nào tốt và có thể chủ động lựa chọn cho mình ứng dụng la bàn tốt nhất, phù hợp nhất với cả hệ điều hành, phiên bản điện thoại di động cũng như nhu cầu sử dụng của bạn.

Chúc bạn lựa chọn được ứng dụng la bàn chính xác nhất để sử dụng khi cần xác định phương hướng, bố trí kê đồ đạc, vị trí đặt bàn làm việc, bàn thờ, tủ bếp… trong gia đình cũng như khi cần dùng ứng dụng xem la bàn để tìm đường, lưu trữ vị trí…

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng xuất, thoát Zalo trên máy tính, điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay