Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tạo Pokestop và phòng Gym trong Pokemon Go

Thứ hai, 2016-08-29 15:15:15
Hướng dẫn chi tiết cách tạo Pokestop và phòng Gym trong game Pokemon Go, cho toàn bộ game thủ để có thêm cơ hội chiến đấu và tăng kinh nghiệm cho nhân vật.

Tính cho đến thời điểm hiện tại thì game Pokemon Go vẫn không ngừng hot trên cộng đồng game thủ hiện nay. Có lẽ phải nói rằng đây là một tựa game cho số lượng người tham gia chơi cực khủng trong năm nay. Với lối chơi kết hợp giữa thế giới ảo và thế giới thực mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Những game thủ muốn tăng nhanh lực chiến và level thì có thể nạp tiền online Viettel để đổi thành pokecoins mua các vật phẩm cần thiết trong shop pokemon để phục vụ quá trình chơi game thuận lợi và nhanh chóng hơn. Nếu bạn không có tiền để đầu tư thì chỉ còn cách là tự thân vận động và đầu tư thời gian để cày kéo.

 

Cách tạo Pokestop và phòng Gym trong Pokemon Go

Cách tạo Pokestop và phòng Gym trong Pokemon Go

Tìm hiểu thêm hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Viettel online trên trang vienthong để có cơ hội nhận ưu đãi lớn từ nhà mạng Viettel.

Trong những bài trước chúng tôi cũng đã giớ thiệu tới các game thủ những thủ thuật khi chơi game Pokemon Go, trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn một thủ thuật mới, được nhiều người quan tâm nhất hiện nay chính là cách tạo PokeStop và phòng Gym để tham gia những trận chiến giữa các Pokemon.

Như toàn bộ game thủ cũng đã biết, bản đồ trên Pokemon GO là bản đồ của Ingress. Toàn bộ dữ liệu của Ingress được lấy hầu hết từ Google Map. Cho nên, nếu xung quanh nơi bạn đang đứng hoặc nơi bạn đang sinh sống mà có nhiều địa điểm đặc biệt thì cơ hội chúng sẽ biến thành phòng tập Gym, Pokestop là rất cao. Các game thủ hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để tạo PokeStop và phòng Gym trong Pokemon Go nhé!

 

Chọn địa điểm chính xác

Chọn địa điểm chính xác

Bước 1: Phải xác định địa điểm mà bạn định tạo là một đia điểm có thật. Ví dụ: Đình làng, cửa hiệu, nhà cửa, nhà hàng…. Hệ thống sẽ có người check địa điểm của bạn chuẩn bị tạo, nếu như bạn khai báo một địa điểm sai thì chắc chắn sẽ bị từ chối ngay lập tức.

Bước 2: Truy cập vào phần Google Map Maker.

Bước 3: Các bạn hãy thêm địa điểm mới.

Bước 4: Tìm địa điểm và đặt mũi tên ở vị trí đó. Chọn vị trí được nhiều người biết đến càng tốt hơn. Sau đó chọn danh mục như nhà hàng, khách sạn… và đặt tên địa điểm đó.

Bước 4: Điền tất cả các thông tin cần thiết như địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc…v..v..Hãy điền thông tin càng chi tiết thì cơ hội để thành công sẽ càng cao hơn. Sau khi hoàn thành bạn chọn “Lưu”.

Hoàn thành toàn bộ các bước trên là bạn đã đăng ký thành công địa điểm đó lên Google Map. Hãy kiên nhẫn chờ đợi xét duyệt của hệ thống nữa thôi nhé!

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách kiếm Stardust nhanh trong Pokemon Go

Liên kết hay