Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước MAXS Vinaphone chỉ với 50.000đ

Thứ sáu, 2016-12-02 15:15:30
Đăng ký gói cước MAXS Vinaphone với cú pháp SET MAXS gửi 1544 chỉ với 50.000đ nhận ngay 2GB DATA tốc độ cao cho các thuê bao sinh viên

Thuê bao của bạn đang là thuê bao sinh viên, hiện tại bạn đang có nhu cầu sử dụng gói cước 3G Vinaphone để tiện trong quá trình học tập, liên lạc với bạn bè, tìm hiểu thông tin trên mạng xã hội. Hãy đăng ký gói MAXS Vinaphone ngay hôm nay để thu hẹp cả nguồn kiến thức trên toàn thế giới chỉ trong tầm tay.

Hiện nay, các nhà mạng di động đều triển khải các gói cước ưu đãi riêng dành cho các thuê bao học sinh, sinh viên. Nhà mạng Vinaphone cũng hết sức chú trọng tới việc tạo điều kiện cho các thuê bao học sinh, sinh viên có thể đăng ký một gói cước 3G với cước phí tiết kiệm nhất. Đăng ký gói cước 3G MAXS Vinaphone cước phí chỉ với 50.000đ/tháng, bạn sẽ tha hồ lướt web, chơi game, nghe nhạc, xem phim với tốc độ cao tối đa lên đến 2GB không lo hết dung lượng gói cước. Nếu muốn tiết kiệm hơn hay đăng ký gói cước vào những ngày khuyến mãi Vinaphone nhé.

Đăng ký gói cước MAXS Vinaphone chỉ với 50.000đ

Đăng ký gói cước MAXS Vinaphone chỉ với 50.000đ

Thông tin chi tiết gói cước MAXS Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói cước MAXS Vinaphone: SET MAXS gửi 1544

Sau khi gửi tin nhắn đến 1544, bạn sẽ nhận được tin nhắn từ 1543, trong đó có chứa 01 mã xác nhận. Để xác nhận lệnh đăng ký gói cước MAXS cho điện thoại, bạn chỉ cần soạn cú pháp Y MãXácNhận gửi 1543

Trong trường hợp, sau khi gửi tin nhắn đăng ký thành công, các bạn không nhận được được SMS từ 1543 để xác nhận lệnh đăng ký gói cước, các bạn hãy gọi 9191 để được hỗ trợ tra cứu thuê bao đã đăng ký gói cước thành công hay chưa và được hướng dẫn sử dụng gói cước.

- Cước phí đăng ký gói cước: 50.000đ/ ngày

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công gói cước

- Cước phí phát sinh: hoàn toàn miễn phí

- Ưu đãi Data nhận được sau khi đăng ký gói cước: 2GB Data. Sau khi đã sử dụng hết 2GB tốc độ cao, người dùng vẫn có thể truy cập Internet ở tốc độ thường mà không bị giới hạn dung lượng sử dụng.

- Gói cước chỉ áp dụng cho các thuê bao là sim sinh viên, nếu thuê bao bình thường gói MAXS khuyến mãi sẽ tự động chuyển trở về gói MAX bình thường có cước phí 70.000đ/tháng.

- Để kiểm tra dung lượng gói cước MAXS vui lòng soạn tin theo cú pháp: DATA gửi 888

- Điều kiện đăng ký gói cước: Thuê bao sinh viên

Thoải mái truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi

Thoải mái truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi

Nhưng lưu ý khi đăng ký gói MAXS Vinaphone

- Sau khi đăng ký thành công gói cước, bạn hãy tắt nguồn điện thoại trước khi truy cập vào mạng, tránh trường hợp phát sinh ngoài gói cước.

- Tài khoản chính phải có số tiền bằng hoặc lớn hơn gói cước mà bạn đăng ký. Nếu không đủ bạn vui lòng mua thẻ điện thoại để nạp tiền rồi tiến hành đăng ký gói cước.

- Nếu trong quá trình sử dụng bạn không còn có nhu cầu sử dụng gói cước nữa thì soạn tin theo cú pháp: HUY MAXS gửi 888 để hủy gói MAXS Vinaphone.

Như vậy, trong bài viết này chúng tôi đã nêu đầy đủ thông tin chi tiết cùng với các ưu đãi nhận được sau khi đăng ký thành công gói MAXS Vinaphone. Nếu bạn đang là sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng hãy nhanh tay đăng ký gói MAXS Vinaphone ngay hôm nay để lướt web thoải mái trên dế yêu của mình nhé!

Xem thêm: Đăng ký gói cước MAX Vinaphone người dùng nhận được những gì?

Liên kết hay